ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค. - 19 ก.พ. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค. - 19 ก.พ. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดวงรายปี 2561 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค. - 19 ก.พ. โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม

การงานมีเกณฑ์การขยับขยายและการลงทุน การเงินจัดว่าดี ได้รับทรัพย์บ่อยๆ แต่ต้องระวังปากไววาจาชวนมีเรื่อง อาจถึงขั้นพาขึ้นโรงขึ้นศาล มีเกณฑ์ปลวกขึ้นบ้านหรือมีสัตว์แปลกๆ เข้าบ้าน ระยะนี้คนโสดจะเจอคนถูกใจแต่วัยอ่อนกว่า

กุมภาพันธ์

ระวังถูกโกงถูกหลอก การค้าขายอาจติดขัด การงานมีเหตุให้ต้องแก้ปัญหาจุกจิก แถมต้องระวังการใช้จ่ายในช่วงนี้ อาจจะเก็บเงินไม่อยู่ ความรักต้องไว้ใจกัน ถือว่าสุขภาพดูปกติแข็งแรง แต่ให้ระวังภัยเงียบ อาทิ ไมเกรน โรคหัวใจ

มีนาคม

เป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้าโดยเหตุส่วนใหญ่มาจากงาน มีเกณฑ์โยกย้ายงาน การเงินจะรับมาแล้วก็ต้องจ่ายไปอย่างรวดเร็ว เก็บเงินไม่อยู่ ควรแก้เคล็ดโดยการผ่อนสินค้า เช่น ผ่อนบ้าน คนโสดจะได้ญาติพี่น้องแนะนำคู่มาให้รู้จัก ด้านสุขภาพ เพศหญิงควรระวังซีสต์ เนื้องอกที่เต้านมกับมดลูก

เมษายน

การเงินจะมีเข้ามาหลายทาง ยิ่งทำการค้าจะเป็นจังหวะที่ดี ขายดี มีโชคลาภแบบฟลุคๆ ด้านสุขภาพ อาจเกิดกล้ามเนื้ออักเสบ บางคนมีเกณฑ์ต้องผ่าตัด รวมถึงมีเกณฑ์ที่คนใกล้ตัวจะพลัดพรากจากกัน คนโสดอาจจะได้แฟนเด็กกว่า

พฤษภาคม

มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่/เลื่อนตำแหน่ง การงานประสบความสำเร็จดี เจ้านายให้ความสำคัญ แถมยังมีเกณฑ์ได้รางวัล ได้โชคจากคนรอบข้าง แต่อาจมีเหตุขัดใจกับเพื่อนสนิท ควรระวังอาการปวดหลังปวดเข่า คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง

มิถุนายน

ปัญหาจะมีเข้ามาไม่จบซักที จนรู้สึกท้อแท้เหนื่อยหน่ายเหลือเกิน มีเหตุให้ต้องเดินทางต่างประเทศเรื่องงาน ด้านการเงินยังไม่มีข่าวดี ส่วนสุขภาพ ให้ระวังโรคผิวหนังอักเสบ เจ็บตาหรือมีอุบัติเหตุที่ดวงตา ความรักยังมีเรื่องลับๆ ต่อกัน ไม่เปิดเผย

กรกฏาคม

ประสบกับงานหนัก ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงแต่ผลตอบแทนน้อย ถ้ามีการลงทุนเพิ่มกว่าจะได้กำไรก็นาน ไม่ควรเสี่ยงลงทุน (หุ้น,หวย) เพราะจะเสียมากกว่าได้ ด้านสุขภาพ ให้ระวังระบบขับถ่าย ลำไส้แปรปรวน ส่วนความรักจะราบรื่นขึ้น แม้คนโสดยังต้องรออีกนิด

สิงหาคม

การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ รางวัลคือตำแหน่งและความไว้วางใจ ธุรกิจมีเกณฑ์เกิดการร่วมทุนหรือขยายสาขา มีรายจ่ายสูงจากงานเลี้ยงสังสรรค์หรือกิจกรรมเฮฮาสนุกสนาน ระวังอุบัติเหตุ ต้องเมาไม่ขับ ด้านความรักก็ดูแลใส่ใจกันและกันดี

กันยายน

งานที่ชะงักมานาน เดือนนี้จะเริ่มสำเร็จไปทีละเรื่อง หากคิดจะเปลี่ยนงานใหม่มีโอกาสได้สูง ช่วงที่ดีคือ หลัง 12 ก.พ. จะมีข่าวดี กลางเดือนเป็นต้นไป การเงินจะมีเงินเข้ามาหมุนเวียน ปัญหาสุขภาพ ให้ระวังปวดท้อง ท้องอืด ความรักยังไม่ลงรอยกัน ทะเลาะกันบ่อย

ตุลาคม

รู้สึกเหนื่อยหน่าย การงานอาจจะผิดพลาดบ่อยๆ แถมเจ้านายยังคอยจับผิด มีเกณฑ์ตกงานหรือโยกย้ายงาน ระวังคดีความ หากมีคดีอยู่แล้วก็มีโอกาสยืดเยื้อ ยังไม่มีดวงด้านโชคลาภ ช่วงกลางเดือนไปแล้วคนโสดจะพบรักในสถานศึกษาหรือการเข้าอบรมต่างๆ ด้านสุขภาพยังไม่ดีนัก จะเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ

พฤศจิกายน

ควรชะลอการลงทุนหรือยืดเวลาการขยายสาขาไปก่อนอีกสัก 1-2 เดือน มีโอกาสได้ทรัพย์สินพวกบ้านหรือที่ดิน การงานยังอยู่ในช่วงปรับโครงสร้าง ด้านคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ความสัมพันธ์จะยังไม่คืบหน้าเท่าไร คนที่มีแฟนแล้วอาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน 

ธันวาคม

มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน มารดามีเกณฑ์เจ็บป่วย ยังไม่ควรลงทุนหรือขยายงาน การงานจะมีอุปสรรคแต่ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและการสนับสนุน หลัง 12 ก.พ. ไปแล้ว คนโสดจะพบรักที่อาจเป็นเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็ถือว่าคิดไปในทางเดียวกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook