ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 22 ก.ย.- 21 ต.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 22 ก.ย.- 21 ต.ค. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีตุลย์ 22 ก.ย.- 21 ต.ค. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม ช่วงนี้เจ้าชะตามีเสน่ห์ใครเห็นใครก็จะนิยมชมชอบเจ้าชะตาเป็นพิเศษ เรื่องธุรกิจการงานยังคงปฏิบัติตามหน้าที่และเป้าหมายอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินมีความกังวลใจในเรื่องของการหาเงินเข้ามาอยู่นิดหน่อย หากมีงานพิเศษอื่นเสริมก็จะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ความรัก ระวังความใจร้อนที่จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านความรักสาเหตุเกิดจากการหึงหวงกัน ต้องระวังเรื่องรักซ้อน

กุมภาพันธ์ เดือนนี้ต้องระวังในเรื่องการดูแลสุขภาพและระวังเรื่องสายตาเป็นพิเศษ ธุรกิจการงานส่งผลดีในเรื่องของการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและบริวารจะคอยช่วยเหลือดี การเงินหากมีการเดินทางทางทิศตะวันออกจะส่งผลดีทางด้านการเงินในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย บริวารจะนำโชคดีมาสู่เจ้าชะตา ความรักเป็นไปได้ว่าจะพบรักแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัวเป็นคนที่มีเสน่ห์ ดูดี

มีนาคม จะพบกับสถานการณ์ที่ต้องรอดูความชัดเจนก่อนถึงจะสามารถตัดสินใจได้ในเรื่องสำคัญต่างๆ ธุรกิจการงานยังคงดำเนินไปในรูปแบบอยู่ในเกณฑ์ทรงตัว บริวารหรือผู้ช่วยเหลือทางด้านการงานส่วนใหญ่พึ่งพาได้แต่ส่วนน้อยที่จะพึ่งพาไม่ได้ โชคลาภและการเงินหากทำเรื่องของเครดิตไว้กับธนาคารจะได้การอนุมัติหรือจะได้รับข่าวที่ดี ความรักจะได้พบคนที่มีลักษณะท้วม เป็นคนเก่งที่มีความสามารถในตนเองมากๆ

พฤษภาคม เดือนนี้จะพบเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกมีความกังวลในเรื่องของกิจกรรมต่างๆ ในเรื่องของธุรกิจและการลงทุน การงานจะมีการติดต่อประสานงานกันดีขึ้น การเงินจะพบเรื่องกังวลใจอยู่บ้างแต่จะพบวิธีในการที่จะหาเงินเข้ามาได้ ความรัก ผู้ที่มีคนรักแล้วช่วงนี้อย่าฟังคนอื่นมาวิจารณ์ในเรื่องความรักของคุณทั้งสอง และต้องใช้เหตุผลที่และความเข้าใจซึ่งกันและกันก็จะส่งผลดีในความสัมพันธ์

มิถุนายน ภายในเดือนนี้มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบเจอกันมานานแล้ว และมีความรู้สึกว่าอยากได้ยานพาหนะคันใหม่ก็เป็นไปได้ การงานจะพบเรื่องกดดันในการสร้างผลงานหรือจะมีการเดินทางติดต่องานที่ค่อนข้างบ่อยมากหรือมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ก็เป็นไปได้ การเงินระวังในเรื่องเอกสารสัญญาการกู้ยืมเงินจะส่งผลล่าช้าหรือเป็นโมฆะ ความรัก ระวังเรื่องการเจรจาและคำพูดที่จะส่งผลต่อความไม่เข้าใจกันกับคนรัก หรือ จะพบรักกับคนต่างภาษาก็เป็นไปได้

กรกฎาคม มีโอกาสที่จะเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ที่ไม่เคยไป หรือเดินทางไกลไปเยี่ยมญาติหรือคนสนิทก็เป็นไปได้ การงานยังคงมุ่งมั่นในหน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานในรูปแบบใหม่ๆ การเงินและโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาก็เป็นไปได้ มีโอกาสตัดสินใจด้านความรักในการพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีต่อคนรักหวานชื่นขึ้น

สิงหาคม ระวังเรื่องไม่คาดฝัน ระวังในเรื่องการใช้สายตามากเกินไปหรือมีเหตุที่ต้องไปเยี่ยมญาติหรือบริวารที่เจ็บป่วยในเดือนนี้ก็เป็นไปได้ การเงินมีข่าวดีในเรื่องของการเงินและการเจรจามีโอกาสได้เงินเข้ามามากขึ้นอย่างเป็นโชคในช่วงนี้ ความรักจะพบผู้ที่ให้คำปรึกษาที่ดีแก่เจ้าชะตาได้ เขาเป็นคนที่ช่างพูด จิตใจดี

กันยายน จะมีโอกาสได้พบคนที่เก่งมีความสามารถมีชื่อเสียงในทางที่ดีและเขาคนนั้นจะชักนำเจ้าชะตาไปในทางที่ดีได้ การงานจะมีงานเข้ามาเยอะจนเจ้าชะตาต้องจัดการให้การงานเสร็จสิ้นให้ผ่านพ้นไปได้อย่างรวดเร็ว การเงินยังสามารถบริหารการใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีใช้จ่ายอย่างเป็นเหตุเป็นผล ความรัก ต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักให้ได้มากขึ้นจึงจะเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ดีขึ้น

ตุลาคม เหตุการณ์เด่นๆ ในเดือนนี้จะพบเรื่องวุ่นๆ ตลอดที่เจ้าชะตาจะต้องไปดูแลเอาใจใส่และจัดการปัญหาเหล่านั้น การงานในช่วงนี้มีการเดินทางติดต่องานค่อนข้างบ่อย ต้องใช้ความพยายามและความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่จึงจะสร้างความสำเร็จได้ การเงินเจ้าชะตามีเหตุที่ต้องใช้เงินในการซ่อมแซมสิ่งของที่มีอายุการใช้งานครบกำหนดหรือจะซื้อของชิ้นใหม่เข้าบ้านก็เป็นไปได้ ความรักยังจะตัดสินใจเองไม่ได้เพราะผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลเหนือกว่าเลยจึงต้องเลือกตามผู้ใหญ่สั่ง

พฤศจิกายน เดือนนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงต้องดูแลสุขภาพ จะพบเพื่อนที่ดี จะนำพาเจ้าชะตาไปพบความสำเร็จได้ ธุรกิจการงานจะพบคู่แข่งหรือสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนต้องระมัดระวังในการทำธุรกิจ การเงิน ระวังใครที่เข้ามายืมเงินแล้วไม่ได้คืนก็เป็นไปได้ ระวังเอกสารการเงินเป็นโมฆะ ความรัก จะพบคนที่มีความสร้างสรรค์ ฉลาด มั่นใจตนเอง เขาจะนำความสุขมาสู่เจ้าชะตา

ธันวาคม เดือนนี้จะพบเรื่องเด่นและเรื่องที่ดีหลายเรื่อง มีโอกาสพบกัลยาณมิตรที่ดีหรือพบคนที่ถูกใจ มีโอกาสไปร่วมงานมงคล การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเร่งสร้างผลงานในเดือนนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้เจ้านายได้เห็นความสามารถ การเงิน เดือนนี้โชคดีมีโชคจะได้โชค ได้เงินเข้ามา เช่น มีดวงในการเสี่ยงโชคหรือจะหมุนหาเงินได้อย่างคล่องตัวมากๆ ความรัก มีโอกาสพบคู่แท้ที่จริงใจเขามีความเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง มีเสน่ห์มากๆ ในตนเอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook