ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 22 ต.ค.- 21 พ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 22 ต.ค.- 21 พ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร

ดวงรายปี 2561 ราศีพิจิก 22 ต.ค.- 21 พ.ย. โดยอาจารย์ ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในการใช้เงินไปกับการซื้อหาของที่ถูกใจเข้ามาเพิ่มเติม ธุรกิจการงานต้องคอยแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้อย่างโชคดีเสมอ มีโอกาสพบเหตุการณ์ที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายก็เป็นไปได้ การเงิน วางแผนการใช้จ่ายเงินได้อย่างรอบคอบเป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้แต่ก็พบความกังวลบ้าง ความรักจะพบรักกับคนที่เก่งและมีความสามารถมีเสน่ห์และดูดีเป็นอย่างมาก

กุมภาพันธ์ มีเรื่องที่จะเสียเงินในการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านและมักจะพบเรื่องรายจ่ายแบบไม่คาดฝัน การงานหากอยากจะลงทุนในช่วงนี้จะต้องใช้เงินออกไปเป็นจำนวนมากพอสมควร ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ต้องมีความรอบคอบและรัดกุมในการลงทุน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีเงินหมุนหาใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว ความรัก จะพบคนดี เก่ง มีความสามารถ เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนที่มีความมั่นคง เป็นคนที่ขยันมากๆ

มีนาคม เรื่องเด่นในเดือนนี้จะมีข่าวดีด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน การเข้างานสังคมบ่อยขึ้น จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ การงาน ยังสร้างผลงานได้ดีพอสมควร จะพบผู้ร่วมงานที่ดี ต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เพิ่มเติมจึงจะส่งผลดีในเรื่องความสำเร็จ การเงิน ในเดือนนี้ยังจะมีรายจ่ายต่างๆ มากเป็นพิเศษส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเดินทางบ่อยๆ ความรักจะโชคดีเพราะมีโอกาสพบคนที่ถูกใจเนื่องจากการเดินทางติดต่อด้านการงานนำพามาให้พบเจอกัน เขาเป็นคนที่ดีและมีเสน่ห์มากๆ

เมษายน มีโอกาสเดินไปแสวงบุญหรือปฏิบัติธรรม มีโอกาสเดินทางพบผู้ใหญ่ที่น่านับถือ การงานจะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานก็เป็นไปได้แต่ก็จะเกิดความพอใจในการเปลี่ยนแปลงได้ในที่สุด การเงิน มีรายจ่ายรอเจ้าชะตาอยู่แต่เจ้าชะตาจะวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุขต่อความสัมพันธ์ต่อกันดีขึ้น

พฤษภาคม จะพบอุปสรรคที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือจะต้องเดินทางไปเยี่ยมบริวาร  การงานมีความเร่งรีบในการทำงานทำธุรกิจ ระวังความผิดพลาดจากความเร่งรีบในการทำงาน ต้องวางแผนให้รอบคอบและรัดกุม การเงิน ใช้เงินมากก็จะสามารถหาเข้ามาได้มากมีเรื่องใช้จ่ายเงินออกไปแบบไม่คาดฝันเสมอ ความรักมีโอกาสพบคนที่มีเสน่ห์แต่มีความใจร้อน เป็นคนที่แต่งตัวดี เก่ง มีความสามารถที่น่านับถือ

มิถุนายน ต้องใช้ความสัมพันธ์ที่ดีในการติดต่องานหรือต้องหาผู้ที่จะมาช่วยมาร่วมมือในการร่วมกันทำงานให้เกิดความสำเร็จ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีโอกาสที่จะได้ของฝากจากคนที่มีความปรารถนาดีกับเจ้าชะตา ความรักมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนรัก สำหรับผู้ที่ไม่มีใครมีโอกาสพบคนที่ถูกใจซึ่งเขาจะนำโชคและความสุขมามอบให้เจ้าชะตา

กรกฎาคม เดือนนี้จะพบความสุขที่ดีจะพบกัลยาณมิตรที่ดีจะพบผู้ช่วยเหลือที่ดี การงานยังรู้สึกเหน็ดเหนื่อยในสถานการณ์ทางด้านการงานที่จำเป็นต้องวางแผนในเรื่องการงาน ซึ่งจะก่อให้เกิดผลดีเมื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้แล้ว การเงินยังไม่มีเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงมากนักทางด้านการเงินแต่ก็มีอิสระในการใช้จ่ายอยู่บ้างเล็กน้อย ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความสุขและความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ

สิงหาคม จะพบเรื่องดีๆ จะได้รับข่าวดีจากกัลยาณมิตรและคนสนิท ธุรกิจการงานมีเกณฑ์ขยับขยายในการทำธุรกิจได้ตามเป้าหมายในรูปแบบที่คาดหวังเอาไว้ การเงิน จะพบเหตุที่ต้องใช้จ่ายเงินในรูปแบบที่ไม่คาดฝันออกไปเสมอ ความรัก ระวังความใจร้อนที่จะส่งผลในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกัน ต้องใช้ความเข้าใจและความจริงใจต่อกันมากๆ ก็จะส่งผลในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

กันยายน  จะพบผู้หวังดีที่เป็นบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือส่งผลให้จะเริ่มทำสิ่งใดๆ ก็จะง่ายขึ้น การงานจะพบอุปสรรคและการเปลี่ยนแปลงในการเดินทางติดต่อหรือโยกย้ายด้านการงาน การเงินจะประสบความสำเร็จในเรื่องการที่จะหาเงินเข้ามาได้เพิ่มขึ้นนับเป็นโชคดีมากๆ ความรักมีโอกาสพบคนที่ถูกใจและมีการพัฒนาความสัมพันธ์ต่อกันอยู่ในเกณฑ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้น

ตุลาคม  จะพบหนทางที่ดีที่จะนำพาตนไปสู่ความสำเร็จที่น่าพอใจ จะพบผู้หวังดีคอยช่วยเหลือให้เกิดความสำเร็จที่ดีขึ้นไปได้อีก การงานมีโอกาสเรียนรู้วิธีการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ มีโอกาสจะพบการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมในการทำงาน โชคและการเงินไม่มีสถานการณ์ที่จะนำความกังวลมาสู่เจ้าชะตามากนัก สถานการณ์การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทรงตัว ความรัก ควรประคับประคองความสัมพันธ์ในการที่จะต้องแบ่งเวลาให้กันและควรใช้เหตุผลที่มีต่อกันมากๆ

พฤศจิกายน เดือนนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงต้องดูแลสุขภาพ จะพบเพื่อนที่ดีจะนำพาเจ้าชะตาไปพบความสำเร็จ ธุรกิจการงานจะพบคู่แข่งหรือสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนต้องระมัดระวังในการทำธุรกิจ การเงิน ระวังใครที่เข้ามายืมเงินแล้วไม่ได้คืนก็เป็นไปได้ ระวังเอกสารการเงินเป็นโมฆะ ความรัก จะพบคนที่มีความสร้างสรรค์ ฉลาด มั่นใจในตนเอง เขาจะนำความสุขมาสู่เจ้าชะตา

ธันวาคม เดือนนี้จะพบเรื่องเด่นและเรื่องที่ดีหลายเรื่อง มีโอกาสพบกัลยาณมิตรที่ดีหรือพบคนที่ถูกใจ มีโอกาสไปร่วมงานมงคล การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเร่งสร้างผลงานในเดือนนี้อย่างเต็มที่เพื่อให้เจ้านายได้เห็นความสามารถ การเงิน เดือนนี้โชคดีมีโชคจะได้โชค ได้เงินเข้ามา มีดวงในการเสี่ยงโชคหรือจะหมุนหาเงินได้อย่างคล่องตัวมากๆ ความรัก มีโอกาสพบคู่แท้ที่จริงใจเขามีความเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างมีเสน่ห์มากๆ ในตนเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook