"ต๊อกแต๊ก A4" เผย 2 ราศี ดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561

"ต๊อกแต๊ก A4" เผย 2 ราศี ดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561

"ต๊อกแต๊ก A4" เผย 2 ราศี ดวงดีหน้าที่การงานรุ่งปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงสำหรับเดือนมกราคม 2561 ปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ ต๊อกแต๊ก A4 ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหา มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope  ราศีไหนงานรุ่ง เรามีคำตอบให้ 

 

สำหรับเดือนมกราคม 2561

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 16 ส.ค. - 15 ก.ย.) 

การงาน ก็ยังไปได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีโอกาสเติบโตและที่สำคัญคุณจะได้งานใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้ทำ แต่ต้องระวังเรื่องของความไม่รอบคอบอาจจะนำปัญหามาให้คุณปวดหัวได้

การเงิน ยังคงมีปัญหามาให้แก้เรื่อยๆ และคุณเองอาจจะต้องรับภาระเพิ่ม ใครที่ต้องซื้อของใหญ่เข้าบ้าน หรือกู้ ต้องคำนวณดีๆ ไม่งั้นเครียดแน่นอน 

สุขภาพ ต้องระวังปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก และที่สำคัญโรคที่ไม่เคยเกิดอาจจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว 

ความรัก คนมีคู่ ความรักมันไปได้ดีมากถึงแม้จะใกล้หรือไกลก็ยังถือว่าไปได้ดี และมีโอกาสที่จะแต่งงาน แต่ใครแต่งแล้วพร้อมแล้วมีเกณฑ์ท้องนะคะ 

คนโสด ยังมีคนเข้ามาวนเวียนแต่คุณเองยังไม่แน่ใจว่าเขาจะรักหรือแค่เช็คเรตติ้ง ให้โอกาสเขาและตัวคุณเอง 

ทำบุญ ไหว้พระธาตุบนที่สูง หรือ วัดประจำปีเกิด

สีที่ดี คือ สีเทา สีน้ำตาล

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 16 ต.ค. - 15 พ.ย.)  

การงาน เริ่มมองเห็นการเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนคุณ และจะมีในเรื่องของภาระหน้าที่ใหม่ๆ ใครที่เคยเป็นอริก็จะกลายเป็นมิตร และที่สำคัญคุณจะได้รับบริวารดีๆ บริวารเกื้อหนุนในช่วงนี้

การเงิน มีภาระหน้าที่เพิ่มเติม และคุณเองก็ยังหาเรื่องใส่ตัวเอง บางครั้งอาจจะส่งผลให้คุณใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ แต่ที่สำคัญคุณสามารถดูแลตัวเองได้

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของอาการปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก และอาจจะป่วยกะทันหันได้ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนดำเนินไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็ยังมีแต่ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกัน ไปสวีททริปด้วยกันจะดีที่สุด 

คนโสด ไม่ต้องกังวลช่วงนี้รับรองว่าคุณมีตัวเลือกแน่นอน มีคนเข้ามาหารวมไปถึงคนที่เขาโสดอยู่ หรือเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่ก็จะวนเวียนมาเจอ เลือกดีๆ 

ทำบุญ ไหว้พระธาตุ และพระบรมสารีริกธาตุ  

สีที่ดี คือ สีเขียว สีน้ำตาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook