อ.นิ่ม เผยเคล็ดวิธีทำบุญปีใหม่ให้ "งาน-เงิน" ไหลลื่น

อ.นิ่ม เผยเคล็ดวิธีทำบุญปีใหม่ให้ "งาน-เงิน" ไหลลื่น

อ.นิ่ม เผยเคล็ดวิธีทำบุญปีใหม่ให้ "งาน-เงิน" ไหลลื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ อังคารเช็คดวง ส่งท้ายปี 2560 คลื่น EFM 104.5  อ.นิ่ม เทวจิตศิษย์ปู่ ได้เผยวิธีการทำบุญในช่วงปีใหม่ ที่ช่วยในเรื่องของการงาน การเงิน และ เตือนในเรื่องของช่วงเดือนที่ดวงจะมีการทะเลาะเบาะแว้ง ให้ปฏิบัติดังนี้

โดย อ.นิ่ม แนะการทำบุญปีใหม่ เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2018 โดยการ ถวายน้ำดื่ม ตั้งแต่เดือนมกราคม จะกี่แพ็ค กี่ขวด ได้ตามกำลังไปถวายพระ อธิษฐานขอให้ปีนี้ทั้งปี การงาน การเงินไหลลื่นเหมือนน้ำ ที่ข้าพเจ้านำมาถวาย และขอเตือนนิดนึงใน เดือนเมษายน เดือนตุลาคม ของทุกปี อย่างเดือนเมษายน ให้ระวังเรื่องของเอกสาร เรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะว่าเป็นเดือนร้อน บางทีก็อาจจะอิงของดวงเมืองหรืออะไรต่างๆ ด้วยก็จะร้อนเป็นพิเศษ

ส่วนเดือนตุลาคม ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ตนเอง นอยด์ง่าย คิดมาก ซึ่งหมายถึงทุกคน โดยตามสถิติที่ดูดวงมา 99%  เพราะปีหน้าจะเกี่ยวข้องในเรื่องของความเชื่อ ค่อนข้างเยอะ เรื่องของการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่อนข้างเยอะ เพราะฉะนั้นก็ให้อยู่ในศีลในธรรมดีที่สุด และปีหน้าต้องเตือนในเรื่องของภัยธรรมชาติ ระวังเรื่องของอากาศ ปีหน้าเรื่องของน้ำท่วมเยอะกว่านี้อีก หมั่นทำบุญ สวดมนต์มหาจักรพรรดิ

 

วิธีการสวดมหาจักรพรรดิเพื่อปรับภพภูมิ

***สำหรับท่านที่ไม่มีพระผงจักรพรรดิ ขอให้ทำจิตน้อมรำลึกถึงพระพุทธรูปปางพระจักรพรรดิหรือพระพุทธรูปทรงเครื่องและเริ่มสวดคาถา
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ 3 จบ

(กราบ 3 ครั้ง แล้วสวดคาถามหาจักรพรรดิตามกำลังของผู้ที่เกิดในแต่ละวันดังนี้ คือ อาทิตย์ 6 จันทร์ 15 อังคาร 8 พุธ 17 พฤหัส 19 ศุกร์ 21 และเสาร์ 10)

 Image result for สวดมนต์ sanook

คาถามหาจักรพรรดิ

นะโมพุทธายะ พระพุทธะ ไตรรัตนะญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะ สุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีทานัง วะรังคันธัง สีวลี จะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ

ขอสิ่งที่ข้าพเจ้าอธิษฐาน จงศักดิ์สิทธิ์สำเร็จเป็นจริงโดยฉับพลันทันใจทุกประการ

อิมัง สัจจะวานัง อธิษฐามิ พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ
หลังจากนั้นก็ให้เชิญพระเข้าตัว แผ่บุญปรับภพภูมิส่งวิญญาณด้วย บทสวดว่า
สัพเพพุทธา สัพเพธัมมา สัพเพสังฆา พะลัปปัตตา ปัจเจกานัญ จะยังพลัง
อรหันตานัญ จะ เตเชนะรักขัง พันธามิ สัพพะโส (ว่า 5 จบ)

แล้วกล่าวว่า พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ ให้อธิษฐานจิตแผ่เมตตาออกไปให้กับดวงจิตวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จะระบุสถานที่ด้วยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook