ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 3-5 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย แต่วันที่ 6-7 ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดในครอบครัว อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน     เริ่มสัปดาห์ใหม่ในปีใหม่ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า เพราะอาจเป็นสัปดาห์สุดท้าย วันสุดท้ายที่จะได้ทำงานตำแหน่งเดิม!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จากวันที่ 6 ไปแล้ว สมัครงาน หางานใกล้บ้านหรือแถวถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาดั้งเดิม จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก     อดีตรักกลับมา ที่อาจได้พบเจอในการเดินทางกลับบ้านถิ่นกำเนิด หรือได้รับข่าวสาร การติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง พลั้งใจ เผลอกายแค่ครั้งเดียว ก็อาจทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจ....สาหัส!!                 

ครอบครัว    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย มีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ    การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 6-7 ควรระวังได้ลาภใดมา ก็มีเกณฑ์เสียไปไม่ได้คืน..หมด!!

คำแนะนำ    จากวันที 6 -27 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเดินหน้า เตรียมพร้อมจะถูกดึงดูดสู่พลังที่ร้อนแรงจากดวงอาทิตย์ จึงเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมในการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้า เพราะจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook