ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 6-7 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการศึกษา เดินทาง หรือ สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงหากชวนร่วมลงทุนหรือขอยืมเงินให้ดอกเบี้ยสูง ๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ดังที่คิด

การงาน     วันที่ 3-5 อวยพรปีใหม่ หรือ เข้าไปขอพรจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาอยู่ในเกณฑ์ดี อาจทำให้มีอะไรดีๆ มีมาให้ตลอดทั้งปี สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน จากวันที่ 6 ไปแล้ว หาข้อมูลออนไลน์ หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้มีโอกาสมากขึ้น

ความรัก    อย่าคาดหวังนักในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางอาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสูงจะเจอ “ผ้าขี้ริ้วห่อทอง” มองหาดูดีๆ นะคะ   

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะควรระวังโรคจากความเครียด คิดมาก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    เสนอหารสอง ถึงจะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว  อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook