คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนจะมีแนวโน้มนอกใจคนรักในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนจะมีแนวโน้มนอกใจคนรักในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนจะมีแนวโน้มนอกใจคนรักในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครตะหงิดๆสงสัยว่าคนรักกำลังจะนอกใจอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เรามีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายแต่ละราศีไว้ว่าราศีไหนมีเกณฑ์จะนอกใจคนรักในปี 2018 นี้ ราศีไหนจะมีแนวโน้มสูงที่สุดนั้น ไปดูกันเลย

 

อันดับ 1 ราศีกุมภ์

ในปี 2018 นี้ ชาวราศีกุมภ์จะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ชายมากหน้าหลายตา และหนึ่งในนั้นสักคนน่ะแหละเป็นผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว หากรู้จักพิจารณาไตร่ตรองเลือกคู่ครองไว้ก็ดีไป แต่ในปี 2018 นี้ ชาวราศีกุมภ์เกณฑ์จะเผลอไปลองกับความรักที่ค่อนข้างอันตราย เพลาๆบ้างก็ดีนะ

อันดับ 2 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่มีความรู้สึกว่าในปี 2018 นี้ ไม่ว่าจะทำอะไรไป ตั้งใจแค่ไหนก็ไม่ค่อยมีคนยอมรับสักเท่าไร และจู่ๆก็จะมีใครคนหนึ่งเข้ามาทำดีด้วย จนทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว ถึงชาวราศีมังกรจะรู้ว่าคนๆนั้นมีครอบครัวแล้วแต่เผลอใจไปรักจนได้ ก่อนที่จะเลี้ยวไปทางที่ผิด เหยียบเบรกให้ดีก่อนจะพุ่งไปในทางที่ไม่ควรไป

อันดับ 3 ราศีธนู

ชาวราศีธนู ที่พักหลังมานี้ไม่ค่อยได้สัมผัสกับความรักสักเท่าไร ถึงขั้นปล่อยวางเรื่องความรักกันเลยทีเดียว แต่ปีนี้ไม่ว่าจะเป็นคนที่แต่งงานแล้วหรือโสดก็มีโอกาสเริ่มต้นความรักกับหนุ่มหลายๆคน โดยเฉพาะหนุ่มที่มีครอบครัวแล้วจะถูกชะตากับชาวราศีธนูอยู่ไม่น้อย แต่แนะนำว่าอย่าเข้าไปยุ่งกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้วนะ เรื่องยุ่งๆอิรุงตุงนังจะเข้ามาให้วุ่นเลยละ จะเลือกคบใครเช็คประวัติให้ดีก่อนละ

อันดับ 4 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน ให้ระวังความรักในที่ทำงาน ความรักที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว แม้แต่กับหัวหน้าที่คุณมักจะพูดคุยสนุกสนานอยู่ด้วย

อันดับ 5 ราศีมีน

ชาวราศีมีนจะมีคนเข้ามาปลอบใจ ให้กำลังใจในเวลาที่คุณเจอเรื่องร้ายๆ คนๆนั้นมีครอบครัวแล้วนะ จะหาคนปลอบใจก็ต้องดูให้ดีก่อนด้วยละ

อันดับ 6 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่ไม่เห็นด้วยกับการนอกใจ แต่หากได้ลองนอกใจไปแล้วอาจจะเผลอติดใจจนกู่ไม่กลับก็ได้

อันดับ 7 ราศีพิจิก

ปี 2018 นี้ ดูเหมือนว่าชาวราศีพิจิกจะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ แต่ละคนที่เข้ามาก็มีทั้งดีทั้งร้ายปะปนไป ชาวราศีพิจิกคงไม่แอบคบคนที่มีเจ้าของแล้วหรอก

อันดับ 8 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ไม่ต้องการความรักที่ทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง ชาวราศีสิงห์ยอมที่จะคบกับคนมีครอบครัวก็ต่อเมื่อได้ตัดสินใจว่าจะแย่งผู้ชายคนนี้มาจากภรรยาของเค้าเท่านั้น

อันดับ 9 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่มีความระมัดระวังเสมอ และไม่คิดที่จะใกล้ชิดกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว

อันดับ 10 ราศีกรกฎ

ปี 2018 นี้เป็นปีที่ชาวกรกฎมีความฝันอยากจะแต่งงานมีครอบครัวมากๆ แม้อาจจะเคยมีประสบการณ์แอบไปคบซ้อน นอกใจมาบ้าง แต่มาปีนี้ชาวราศีกรกฎดูเหมือนจะเอาจริงจังกับเรื่องความรักมาก

อันดับ 11 ราศีเมษ

นอกใจ คบซ้อน เป็นคำต้องห้ามของชาวราศีเมษ หากมีผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วมาจีบละก็ ชาวราศีเมษจะเรียกมาสั่งสอนกันเลยทีเดียว ในปี 2018 นี้ ชาวราศีเมษก็ไม่ไปยุ่งกับเรื่องชู้สาวหรือไปนอกใจใครเค้าหรอก

อันดับ 12 ราศีพฤษภ

ปี 2018 นี้ ชาวราศีพฤษภจะเลือกเดินในทางที่ดูมั่นคง ไม่มัวมาสนใจกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ หรือความรักที่แม้จะคบกันไปก็ไม่จบลงที่การแต่งงาน หากมีผู้ชายที่มีครอบครัวมาจีบ ชาวราศีพฤษภพร้อมที่จะปฏิเสธและพูดตรงๆไปเลยว่า “คุณควรให้ความสำคัญกับครอบครัวตัวเองไม่ดีกว่าเหรอ” เป็นต้น ในปีนี้ของชาวราศีพฤษภจะเป็นปีที่ดี ห่างไกลกับรักต้องห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook