หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมังกร ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมังกร ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีมังกร ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีมังกร ปี 2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

เรื่องความรักในปีนี้ต้องระมัดระวังดวงดาวอาจจะส่งผลทำให้เกิดความสั่นคลอนในเรื่องความรักได้ สำหรับคนที่ยังเป็นโสด มีโอกาสที่จะเจอกับความรักในรูปแบบที่เขายังไม่มั่นใจในตัวเรา หรือบางครั้งเขาอาจจะยังไม่เคลียร์กับเรื่องในอดีต ถ้าหากเราเผลอหรือใจร้อน โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหามือที่สามนั้นมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ง่ายมากและยังรวมไปถึงคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้วด้วย

ความรักของคุณจะอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยมั่นคง มีเหตุทำให้หวั่นไหวหรือมีเรื่องในอดีตที่ทำให้กลับมาทะเลาะกันใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง ใครมีคู่มีครอบครัวแล้ว ปีนี้ต้องจิตใจหนักแน่น อย่าว่อกแว่กออกนอกลู่-นอกทาง ทางที่ดีให้พยายามชวนคู่หรือครอบครัวของคุณเดินทาง เปลี่ยนสถานที่เปลี่ยนบรรยากาศ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงได้ต้องจำไว้ว่าความรักในปีนี้

สิ่งไหนที่เราปิดบังซ่อนเร้น แฝงไว้ มันจะถูกเปิดเผยขึ้น ขอให้ทำอะไรด้วยความบริสุทธิ์ใจไว้ก่อนจะดีที่สุด ไม่ได้ห้ามมีคู่ใครที่คิดจะเริ่มต้นความรักในปีนี้สามารถทำได้เพียงแต่คุณอาจจะต้องเจอกับความแตกต่าง เช่นบางคนเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย บางคนเจอคนต่างชาติต่างภาษาหรือคนที่อยู่ในพื้นที่ที่ไกลกัน เป็นความรักที่มีปัญหาเรื่องของระยะทาง แต่ถ้าหากเรายอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ได้ ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้ส่งผลเสียสำหรับตัวคุณ

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook