หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีสิงห์ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีสิงห์ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีสิงห์ ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีสิงห์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีสิงห์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม จนถึง วันที่ 16 กันยายน
ธาตุประจำราศีสิงห์ คือ ธาตุไฟ

เรื่องของความรักปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ปลอด-โปร่งมากขึ้น อาจจะไม่ใช่จังหวะที่โดดเด่นมาก แต่มรสุมความรักของคุณนั้นถือว่าได้ผ่านพ้นไปแล้ว บางคนมีการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ดวงของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ดังนั้นขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีจะค่อย ๆ ออกจากชีวิตของคุณไป คุณจะเป็นราศีที่ได้เริ่มต้นและได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

เพียงแต่บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกกลัวหรือมีความเข็ดกับอดีตที่ผ่านมา ก็ขอให้ใช้อดีตที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ เป็นบทเรียนเพื่อให้เราคัดกรองและไม่ก้าวพลาดซ้ำสองเหมือนกับช่วงปีที่ผ่านมาส่วนใครที่มีคู่มีครอบครัวดีอยู่แล้ว ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ความรักยังคงอยู่ในจุดที่มั่นคงไม่ได้มีดวงดาวร้าย ๆ หรือสิ่งที่มาเป็นอุปสรรคหรือตัวทำลายความรักของคุณ

แต่ข้อควรระวังคือใครมีลูกมีบุตร อาจจะมีเรื่องวุ่นวายหลายอย่างที่คุณต้องมาช่วยดูแลหรือช่วยตัดสินใจให้กับเขามากยิ่งขึ้นบางคนอาจจะเป็นลักษณะของการเปลี่ยนสถานที่เรียนหรืออาจจะต้องมีเรื่องการเจ็บป่วยของบุตรบริวาร ถือว่าคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องเอาใจใส่หรือให้เวลากับครอบครัวมากเป็นพิเศษ

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook