คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์การเล่นอินสตาแกรมของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์การเล่นอินสตาแกรมของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สไตล์การเล่นอินสตาแกรมของแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนใครเล่นอินสตาแกรมบ้าง ยกมือขึ้น ตอนนี้ไม่ว่าใครๆ ก็มีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองกัน แล้วแต่ละคนมีอินสตาแกรมไว้ทำอะไรกันบ้างคะ บางคนเอาไว้โพสรูปรัว ๆ บางคนมีไว้เพื่อส่องของคนอื่น ต่างๆ กันไป วันนี้มีคำทำนายของญี่ปุ่นที่ทำนายแต่ละกรุ๊ปเลือดว่ามีสไตล์การเล่นอินสตาแกรมกันยังไงมาให้อ่านกัน จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย

กรุ๊ปเอ

เจ้าระเบียบอย่างชาวกรุ๊ปเอ จะใช้อินสตาแกรมไว้เป็นไดอารี่ส่วนตัวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไดอารี่เกี่ยวกับการลดความอ้วน ไดอารี่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ไดอารี่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ฯลฯ ซึ่งชาวกรุ๊ปเอจะเขียนเอาไว้เพื่อมาอ่านแล้วอ่านอีก แม้บางรูปที่ดูแล้วเหมือนจะไม่มีความหมายอะไร แต่สำหรับชาวกรุ๊ปเอแล้ว ทุกอย่างที่เขียนที่ลงไว้ในอินสตาแกรมเป็นสิ่งสำคัญมาก และคนที่ชาวกรุ๊ปเอฟอลโล่ ก็จะเป็นคนที่ชอบเขียน ชอบลงอะไรคล้ายๆกันนี่แหละ ฟอลโล่ไว้เพื่อแลกกันอ่านซึ่งกันและกัน

กรุ๊ปบี

ชาวกรุ๊ปบีที่ชอบสนใจสิ่งต่างๆรอบตัว และมักจะโพสแบบเรียลไทม์ เช่น เห็นอะไรแปลกๆตามที่ต่างๆ หรืออะไรที่ตัวเองกำลังเห่ออยู่ พอเห็นปุ๊บก็จะโพสปั๊บ หรือถ้ามีสินค้าออกใหม่หรือกีฬาอะไรใหม่ๆที่กำลังจะฮิต ชาวกรุ๊ปบีก็จะโพสก่อนใครเพื่อนเลยละ ดังนั้นในอินสตาแกรมของชาวกรุ๊ปบีจะดูครึกครื้นกว่าใคร และก็จะชอบเหลือเกินการติดแฮชแท็ก ไม่ว่าจะแฮชแท็กทั่วๆไป ไปจนถึงแฮชแท็กที่คิดขึ้นเอง โพสทีแฮชแท็กยาวเฟื้อยเลยละ

 

กรุ๊ปโอ

ชาวกรุ๊ปโอที่นิสัยมักง่าย ไม่ค่อยจะเป็นระเบียบนั้น เวลาเห็นอะไรสวยๆเอะอะก็จะรีบเก็บภาพไว้เพื่อเอาไว้อวดในอินสตาแกรม แต่รู้หรือไม่ว่าชาวกรุ๊ปโอนั้นที่เอาจริงเอาจังในการถ่ายภาพจะเอาลงอินสตาแกรมนั้นมักจะลืมเอารูปลงอยู่บ่อยๆ รูปที่ถ่ายเก็บไว้ไม่ได้อัพก็มีมากมายจนจำไม่ไหวว่าถ่ายเมื่อไรยังไง พอนึกขึ้นได้จะอัพก็อัพ สร้างความงงๆให้กับคนที่ฟอลโล่อยู่ เช่น ไปเที่ยวมาก็ตั้งนานแต่อยู่ๆก็เพิ่งมาโพสลง แล้วก็จะมีคนคอมเม้นท์ว่า “วันนี้ไปเที่ยวเหรอ” เป็นต้น

 

กรุ๊ปเอบี

ชาวกรุ๊ปเอบีที่ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร แม้ไม่ได้เกลียดการโพสรูปลงอินสตาแกรม แต่ในหน้าหลักก็มีโพสข้อความซะส่วนใหญ่ ไม่ค่อยจะโพสรูปเท่าไร โพสที่ลงส่วนมากก็จะเป็นเนื้อหาที่เอาไว้ลงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ โพสแป๊บๆก็หายนี่แหละเสน่ห์ของอินสตาแกรมของชาวกรุ๊ปเอบีเค้าละ ส่วนรูปของตัวเอง ส่วนใหญ่จะเป็นรูปที่คนอื่นแท็กมาซะมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook