คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจัดงานแต่งงานเว่อร์วังอลังการ

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจัดงานแต่งงานเว่อร์วังอลังการ

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนจัดงานแต่งงานเว่อร์วังอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใครได้รับการ์ดแต่งงานถี่ๆ บ้างคะ คนรู้จัก เพื่อนๆ รอบตัวคุณพากันสละโสดกันไปบ้างรึยัง งานแต่งงานที่จัดขึ้นก็มีทั้งจัดงานเล็กๆ น่ารักๆ ไปจนถึงงานแบบยิ่งใหญ่หรูหราเลย วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่มาทำนายทายทักว่าแต่ละราศีจะจัดงานแต่งงานแบบไหน ชาวราศีใดจะจัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่แค่ไหน ไปดูกัน

 

อันดับ 1 ราศีสิงห์  ตั้งแต่เวทียันของที่ระลึกต้องอลังการงานสร้าง

ชาวราศีสิงห์ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ต้องทำให้ยิ่งใหญ่ดูดีไปซะหมด ยิ่งถ้าเป็นงานแต่งงานของตัวเองแล้วละก็ เตรียมพบกับงานแต่งที่ยิ่งใหญ่หรูหราได้เลย ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานที่สั่งตัดโดยเฉพาะ ทางเดินเข้าในงานของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบ ทางเข้างานที่ตกแต่งอย่างหรูหรา หรือตอนจบมีจุดพลุ ก็ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้สำหรับชาวราศีสิงห์ งานแต่งงานที่ให้ความสำคัญกับแขกที่เชิญมา ดังนั้นทุกอย่างในงานต้องเริ่ด ไม่ว่าจะเป็นเชิญเชฟชื่อดังหรือเชิญดารานักแสดงมาร่วมงาน ของที่ระลึกก็ต้องอย่างเริ่ด เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้มีความสุขเต็มอิ่ม ไม่ว่าอะไรก็ทำให้ได้

 

อันดับ 2 ราศีตุลย์  เปลี่ยนชุด เปลี่ยนการแต่งหน้าทำผมหลายครั้ง

ในการแต่งงานของชาวราศีตุลย์นั้นจะให้ความสำคัญกับชุดแต่งงานเป็นอันดับหนึ่ง ปกติชาวราศีตุลย์จะไม่ค่อยสนใจเรื่องแฟชั่นสักเท่าไร แต่ถ้าเป็นงานแต่งงานแล้วชุดแต่งงานต้องเริ่ดกว่าใคร และไม่ได้เตรียมแค่ชุดเดียวด้วย หลังจากโชว์ตัวด้วยชุดแต่งงานสีขาวยาวสวย ต่อจากนั้นก็จะเปลี่ยนเป็นชุดสีสันสดใส ทั้งเมคอัพ ทรงผมก็เปลี่ยนไปทุกครั้ง ต่อไปชุดแบบญี่ปุ่น.. จัดไปเต็มๆ มีงบเท่าไร ทุ่มกับชุดแต่งงานและการแต่งหน้าทำผม ดูๆ ไปจะดูเหมือนเป็นงานแฟชั่นโชว์มากกว่างานแต่งงานก็ว่าได้นะเนี่ย

 

อันดับ 3 ราศีกันย์ จัดงานแต่งงานที่แสนโรแมนติกเหมือนในฝัน

ชาวราศีกันย์ที่ชอบพวกการ์ตูนตาหวานชวนฝัน งานแต่งงานที่จัดขึ้นก็จะทำขึ้นมาจากงานแต่งงานที่ตอนเด็กๆ ฝันเอาไว้ พอตัดสินใจว่าจะจัดงานแต่งงานปุ๊บ ชาวราศีกันย์ก็จะหาซื้อนิตยสารเกี่ยวกับงานแต่งงาน ไปตามบูธที่จัดกิจกรรมเกี่ยวกับงานแต่งงาน พอได้สถานที่แต่งงาน ต่อมาก็จะเริ่มเข้าคอร์สเจ้าสาว นวดหน้านวดตัว วันงานทุกอย่างก็จะเตรียมพร้อม วันงานเปรียบได้กับเป็นความฝันอย่างหนึ่งของชาวราศีกันย์เลยละ อย่าตกใจถ้าเห็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่งล่องเรือกอนโดล่ามา แล้วขากลับนั่งรถแต่งงานกลับก็เป็นได้

 

อันดับ 4 ราศีมังกร  ชาวราศีมังกรจะให้ความสำคัญกับพิธีแต่งงาน จึงมักจะเลือกแต่งงานตามสถานที่แต่งงานแบบดั้งเดิมหรือจัดงานแต่งงานที่ศาลเจ้า อยากจะจัดงานให้ถูกต้อง พอเห็นอีกทีก็กลายเป็นงานที่ดูยิ่งใหญ่ไปเลยซะงั้น

 

อันดับ 5 ราศีเมษ  ชาวราศีเมษที่ชอบทำกิจกรรม ดังนั้นงานแต่งของชาวราศีเมษก็จะออกเป็นแนวสนุกสนานในแบบของตัวเอง

 

อันดับ 6 ราศีกรกฎ  ชาวราศีกรกฎหากได้จัดงานแต่งงานจะไม่ค่อยเน้นชุดแต่งงานเท่าไร แต่จะเน้นอาหารการกินและของที่ระลึกที่จัดเตรียมไว้อย่างดี อย่างเริ่ดไปเลย

 

อันดับ 7 ราศีมีน  ชาวราศีมีนผู้มีความคิดที่จะอยากจะจัดงานแต่งงานเพื่อให้ผู้มาร่วมงานรับรู้ถึงความตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเชิญ ป้ายวางโต๊ะ กล่องใส่แหวนแต่งงาน เจ้าสาวก็จะลงมือทำขึ้นเอง ภายในงานก็จะเต็มไปด้วยของออริจินัลที่ทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

อันดับ 8 ราศีธนู  ชาวราศีธนูผู้ชื่นชอบความสนุกสนาน งานแต่งงานของชาวราศีธนูก็จะออกมาในรูปแบบสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนฝูงซะมากกว่า

 

อันดับ 9 ราศีเมถุน  ชาวราศีเมถุนมักเลือกจัดงานแบบเท่ๆ ทันสมัย เช่น จัดแค่ให้มีพูดสาบาน แล้วก็เป็นงานปาร์ตี้แบบยืนดื่ม ยืนทาน

 

อันดับ 10 ราศีพิจิก  ชาวราศีพิจิกผู้ไม่ค่อยจะชอบบรรยากาศเด่นๆ หรูๆ ชอบในแบบเรียบง่าย งานแต่งของชาวราศีพิจิกจะออกมาในแบบเรียบง่ายซะมากกว่า

 

อันดับ 11 ราศีพฤษภ  ชาวราศีพฤษภจะคิดว่าการจัดงานแต่งงานเป็นการสิ้นเปลือง จึงเลือกที่จะพาคนรักไปแนะนำกับครอบครัว ญาติพี่น้อง และส่งโปสต์การ์ดแจ้งว่าแต่งงาน ชาวราศีพฤษภเลือกที่จะไม่จัดงานแต่งงานซะส่วนใหญ่

 

อันดับ 12 ราศีกุมภ์  งานแต่งงานในแบบของชาวราศีกุมภ์คือทำตามความพอใจตัวเอง เช่นถ้ามีเงินจัดงานแต่งงานได้ เอาเงินส่วนนั้นไปฮันนีมูนดีกว่า ดังนั้นหากชาวราศีกุมภ์แต่งงานแต่ไม่ได้บอกใครเลยก็ไม่ใช่เรื่องแปลก รู้อีกทีว่าแต่งงานแล้วก็ผ่านเวลามานาน หรือไม่งานแต่งของชาวราศีกุมภ์ก็อาจจะจัดกันแค่ 2 คนที่รีสอร์ตซะมากกว่า

เป็นไงกันบ้างคะ ตรงกันบ้างไหมเอ่ย ใครมีแพลนว่าจะแต่งงาน ลองเอาไปศึกษาดูนะว่าราศีของคู่รักของคุณจะอยากแต่งงานแบบไหนกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook