ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความรัก ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านที่ยังไม่พบเจอคนถูกใจ ก็มีโอกาสดีที่จะได้พบเจอกันในช่วงเวลานี้ ท่านที่มีรักอยู่แล้ว มีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก มีความสุขสราญบานใจ ท่านที่อยู่ห่างไกลคนรัก คนรักก็จะหวนกลับคืนมาอยู่ใกล้ๆ อาจประสานความสัมพันธ์ให้มั่นคงขึ้นกว่าเดิม ท่านที่มีครอบครัวแล้วก็มีความสุขกับครอบครัว คู่ครองของท่าน อย่างแน่นอนต่อไป นับว่าความรักของท่านเริ่มปีใหม่ได้ดีมาก

กุมภาพันธ์  ญาติมิตร จะแนะนำท่านให้รู้จักบุคคลที่ควรสนใจ หรือพอใจ เป็นมิตรกันได้ หากเดินทางไกล จะได้รับความรู้ หรือได้สนิทสนมกับเพื่อนใหม่ต่างเพศมากขึ้น ท่านที่เป็นชาย หลังวันที่ 14 ไปแล้ว ท่านที่จับปลาสองมืออยู่ มีโอกาสสูงที่พลาด ท่านที่เป็นหญิง เริ่มมีคนเข้ามาพัวพันใกล้ชิดท่านหลายคน จนท่านลังเลไม่รู้จะเลือกใครดี ถ้ามีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ของท่านจะเริ่มแสดงอาการน้อยอกน้อยใจ เพราะพฤติกรรมรักของท่าน ที่อาจออกนอกกรอบ นอกเส้นทางไปบ้าง

มีนาคม  ถ้าท่านยังโสด ไม่เจริญวัย ไม่มีวุฒิภาวะในเรื่องรักมากพอ จะถูกผู้มีประสบการณ์ เจนโลกีย์หลอกลวง ทำให้สูญเสียเสื่อมเสีย ซึ่งเป็นเรื่องน่าห่วงสำหรับสุภาพสตรี ท่านที่มีครอบครัวแล้ว ขอให้ระวังมือที่สาม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของท่าน หรือคู่ครอง จะเข้ามาเป็นมือที่สาม ทำให้ครอบครัวแตกแยก จับตาดูแลกันใกล้ชิดไว้ จึงจะดี ท่านที่ยังไม่มีคู่ ระยะนี้ยังไม่เหมาะที่จะตกลงปลงใจกับใคร “เก็บรักเอาไว้ในอก ดีกว่าหยิบยกไปให้ผู้ใด” ดีกว่า

เมษายน  เพื่อนร่วมงานต่างเพศ จะคอยสนับสนุน เอาใจเอากายเข้าช่วยเหลือ ทำให้ท่านสบายใจ เพราะอีกฝ่ายหนึ่งเริ่มมีใจเอนเอียงไปในทางพิศวาสท่านแล้ว แต่ถ้าท่านมีคู่อยู่ครองกันแล้ว คู่ของท่านกำลังมีดวงที่ดี บารมีโดดเด่น คู่ของท่านจะมีบทบาทและอำนาจเหนือท่าน ถ้าท่านมีปัญหาอันใด ก็ขอให้ปรึกษา คู่รัก คู่ครองของท่าน อาจจะได้รับคำแนะนำ ความช่วยเหลือ ให้ท่านข้ามพ้นปัญหาไปได้

พฤษภาคม  คนโสดจะมีเพศตรงข้าม เข้ามาคอยให้ความสนใจ คอยเอาใจมากกว่าหนึ่งคน ถ้ามีรักแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ระยะนี้ คนรักอยู่ในโอวาทท่านดี เรื่องรัก ผู้ใหญ่สนับสนุน เปิดไฟเขียวตลอด แต่มีข้อสังเกตเตือนใจว่า ท่านจะมีคู่แข่งมากมาย หากรักจริง ก็ขอให้ตั้งใจ และทุ่มเท ต่อสู้แข่งขันกันให้มากหน่อย คู่ครอง คู่รัก ยังเป็นกำลังใจและเข้าใจท่าน ช่วยท่านแก้ปัญหาต่อเนื่อง จากเดือนที่ผ่านมา อย่างเต็มกำลัง ทั้งความคิด และการกระทำ  เป็นผลดีต่อท่านเป็นอย่างยิ่ง

มิถุนายน  เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการร่วมลงทุน ทั้งการลงทุนทำธุรกิจ และการลงทุนชีวิตคู่ กับคนต่างเพศ กับเพศตรงข้าม ที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ จะเกิดความเข้าใจกันอย่างรวดเร็ว แบบมองตาก็รู้ใจกัน อาจพัฒนาเป็นความรักอย่างรวดเร็ว ถ้ามีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังปัญหาระหว่างท่านกับคนรัก ท่านที่คบคนหลายคน และยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงนี้ มีจังหวะที่ต้องเลิกร้าง พลัดพราก เพราะฉะนั้น ควรเลือกสนใจเพียงคนใดคนหนึ่ง อย่าจับปลาหลายมือ หากไม่เชื่อคำทำนายนี้ จะมีปัญหา

กรกฎาคม  คู่ที่สุขสดชื่นอยู่แล้ว ก็จะหวานชื่น เข้าใจกันดีขึ้น คู่ที่ยังมึนตึงเข้าหากัน ก็จะเริ่มดีขึ้น  คู่เริ่มเข้าใจกัน ใครที่ดูตาดูใจกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ยังไม่ลงเอยแต่งงานกับใครสักที จังหวะนี้ มีโอกาสได้ร่วมหอกับคนที่ท่านรักใคร่เต็มใจ ท่านที่เริ่มเข้าสู่วัยปรารถนาจะหาคู่ จังหวะนี้มีความสดชื่น มีคนดีเข้ามาสนใจหลายคน มีทั้งคนรูปหล่อช่างเจรจาเอาใจ มีทั้งคนฐานะดี พ่อรวย และมีทั้งคนเรียนเก่ง อนาคตดี แล้วแต่ท่านจะเลือกใคร  ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว เป็นโอกาสดีที่จะเดินทางไกลไปพักผ่อนท่องเที่ยวกับครอบครัวของท่าน รับรองว่าจะสุขสม ขาไปลูกอยู่ในท้องพ่อ ขากลับ ลูกอยู่ในท้องแม่ แน่นอน

สิงหาคม  ใครที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสสูงที่จะถึงบทสรุปลาภผลกันในเดือนนี้ ใครที่ยังมองตากันไปกันมา จะตกลงปลงใจ เอาอย่างไรดี ทำให้เกิดอบอุ่นเป็นเรื่องธรรมดา ความรักสดชื่น ในรายที่มีครอบครัว คู่ของท่าน หลังจากได้ไปเที่ยวพักผ่อนในเดือนที่ผ่านมา เดือนนี้ก็มาช่วยกันทำงานอย่างมีความสุข มีโอกาสได้สร้างเงินทองอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การค้าที่เกี่ยวกับอาหารการกิน

กันยายน  ท่านที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนมาชอบพอท่าน ต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว สัมพันธ์รักเมื่อเดือนสิงหาคม ยังคงงอกงามอยู่ต่อไป ใครที่แต่งงาน หรือมีครอบครัวแล้ว ก็ขอให้แบ่งเวลาให้ครอบครัวบ้าง เพราะมีโอกาสสูงที่ความรักในครอบครัวจะมีสภาพถดถอยลง ท่านที่มีบุตรธิดา มีเกณฑ์ขัดแย้งกับคู่ครอง เรื่องเกี่ยวกับบุตรธิดา หรือขัดแย้งกันเพราะบุตรธิดา เป็นเหตุ

ตุลาคม  ความรักหรือความสัมพันธ์ กับเพศตรงข้าม จะอ่อนตัว ห่างหายไปชั่วคราว จะอ่อนใจ กังวลใจในเรื่องความรัก คู่ครองหรือคนรักจะห่างเหินกันไปบ้าง ท่านจะดื้อดึง ไม่ยอมฟังใคร หยิ่งในศักดิ์ศรี เพราะฉะนั้น ขอให้ท่านฟังคู่ครอง หรือคนรักของท่านบ้าง ใครที่ยังไม่มีคู่ ก็จะมีเพื่อนสนิท คนสำคัญ ต่างเพศ คอยให้คำแนะนำ ตักเตือน ได้เป็นอย่างดี กลางเดือนไปแล้ว คู่ครองจะเป็นทั้งคู่ทุกข์ คู่ยาก เพื่อนแท้ ที่คอยให้กำลังใจกับตัวท่าน เป็นอย่างดี มีคำเตือนเป็นพิเศษว่า คนโสด ถ้าท่านเที่ยวเตร่กันคนรัก ปล่อยตัวมากนัก จะมีเรื่องยุ่งยากตามมา

พฤศจิกายน  กับหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมทีมงาน จะมีโอกาสขัดแย้งกันในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ หรืออาจแย่งคนรักกันก็ได้ แต่คนรักทำความรู้สึกชื่นใจมาสู่ท่านบ้าง ถ้าชิงรักหักสวาทกับใคร ท่านมักชนะ ท่านมีโอกาสที่จะพบเจอคู่ หรือ คนรัก จากการทำงาน ตลอดจนมีพ่อสื่อ แม่ชักนำมาให้พบกัน ข้อสังเกต คือ คู่ของท่านจะเป็นผู้มีอายุมากกว่า ขอให้คบและสานความสัมพันธ์ เรียนรู้นิสัยกันต่อไป ส่วนท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คู่ครองสนับสนุน ส่งเสริม ไม่ว่าท่านจะทำกิจการใดๆ ก็ตามที

ธันวาคม  คนรักหรือคู่ครอง จะมีบทบาทเกี่ยวข้องกับเรื่องผลประโยชน์ หรือหลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น ครอบครัวมีความสุข อบอุ่นดี ควรจะปรึกษาหารือกันเพื่อวางแผนชีวิตอนาคตต่อไป ท่านที่ยังไม่มีคู่ เพื่อนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงาน ของท่านเองจะเริ่มหันมาสนใจกัน และมีโอกาส สืบสานความสัมพันธ์ เป็นคนรัก คู่ครอง กันในระยะยาวได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook