ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ใช้เงินเก่ง แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเงินขาดมือที่รุนแรงอะไร คงมีปัญหา เงินขาดมือเฉพาะหน้า กะทันหันเท่านั้น ซึ่งท่านก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้านั้นได้ เครดิตทางการเงิน และชื่อเสียง อยู่ระหว่างทรงตัว การบอกซื้อบอกขายทรัพย์สินไม่ว่าของเล็กของใหญ่ ไม่ราบรื่น การหมุนเงินตรา คงต้องเร่งรัดให้หนักมือขึ้น ท่านจะมีภาระหนี้สินเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แม้จะมีโชคหรือผลประโยชน์จากการทำงานเข้ามาบ้าง แต่อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักมีเหตุผลให้เสียไปง่ายเช่นเดียวกัน หนทางหนึ่ง ที่จะถ่ายเทให้ทรัพย์สินที่ได้มา อยู่ได้นาน ท่านควรหมุนเวียนเปลี่ยนเงินที่ได้มา ให้อยู่ในรูปทรัพย์สิน เช่น ทองคำ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ เหล่านี้เป็นต้น

กุมภาพันธ์  การเงินของท่านไม่ค่อยคงตัว ไม่นิ่ง ไม่เสถียร หาเก่ง แต่ก็ใช้เก่งมาก คนใกล้ชิดมักเข้ามามีบทบาทเรื่องเงิน ข้าวของ เครื่องประดับ สิ่งสวยงามของท่าน มีเกณฑ์เกิดการชำรุด มีตำหนิ ทำให้ท่านอารมณ์เสีย จะได้ของดีมีค่าในช่วงนี้ มักต้องใช้เครดิต หรือ กู้ยืม

มีนาคม  มีโชคจากหุ้นส่วน และมิตรต่างเพศ แม้จะไม่ใช่โชคใหญ่ แต่ก็พอทำให้ท่านสบายใจขึ้นมาบ้าง กระแสการเงิน ยังคงสะพัด คล้ายคลึงกับเดือนที่ผ่านมา การเงินอาจมีผลทำให้ท่านขัดใจกับคนใกล้ชิด จะทวงหนี้ ก็ควรใช้วาจาที่อ่อนหวาน เป็นมิตรจึงจะได้หนี้คืน จะมีรายจ่ายอันเกิดจากการใช้เงิน เพื่อซ่อมแซม ของใช้สำคัญ ที่ชำรุดเสียหายด้วย

เมษายน  ถ้าท่านยังไม่มีรายได้ประจำ ก็จะเริ่มมีในเดือนนี้ รวมทั้งท่านที่ได้รับเงินเดือนในอัตราใหม่ ก็จะเริ่มได้รับในเดือนนี้ เช่นเดียวกัน แต่จะเสียเงินเพราะการเสี่ยง การเล่นพนันต่างๆ รายจ่ายเข้ามาตามปกติ หรือมากกว่าปกติ จะเดือดร้อนสูญเสียเพราะเรื่องสุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยหรือสูญเสียขึ้นในครอบครัว ทำให้มีภาระมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนเงินค่อนข้างมาก แต่เครดิตของท่านยังเป็นที่ไว้วางใจ มีผู้เกื้อหนุนให้ท่านหยิบยืมเงินทองบ้างเหมือนกัน

พฤษภาคม  จะมีโชคลาภหรือผลประโยชน์จากงานที่ทำอยู่ หรือธุรกิจที่เพิ่มขึ้นการเงินจึงเป็นระยะที่พอใช้ แม้รายได้จะมีเข้ามาบ้าง ไม่โดดเด่น แต่ก็ยังคงได้ผลดีในเรื่องชื่อเสียง เครดิต ถ้าคิดจะกู้ยืมเงินทอง ย่อมมีช่องทาง ที่จะได้มาโดยสะดวก ในด้านลูกหนี้ บางทีลูกหนี้ที่ท่านคิดว่าตายหรือหายสาบสูญไปแล้ว แต่วันดีคืนดี อาจมีลูกหนี้ นำเงินมาชำระหนี้ให้ท่านได้

มิถุนายน  เข้าใกล้มิตรสหาย เพื่อนฝูง อาจพบช่องทางหาผลประโยชน์ รายได้เพิ่มขึ้น ได้พบปะกับมิตรสหายที่เป็นนายทุน หรือมีอำนาจอิทธิพล ที่จะอำนวยประโยชน์ทางการเงินแก่ท่านได้ มีแต่จะเกิดผลดีแก่ท่าน หนทางทำรายได้มาจากมิตรต่างเพศ คนรัก คู่ครอง  จะมีบทบาทในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี ส่วนรายจ่าย คงเป็นรายจ่ายที่มีขึ้นเกิดขึ้น เป็นประจำอยู่แล้ว รายจ่ายจรถึงมีก็น้อยมาก

กรกฎาคม  ครึ่งเดือนแรก การเงินยังคงเป็นไปตามที่ปรากฏ ในเดือนมิถุนายน กลางเดือนไปแล้ว จะเห็นลู่ทาง หรือมีทางมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น เดือนนี้ภาพรวมทางการเงิน มีลักษณะเป็นช่วงที่ต้องกระตือรือร้น แสวงหา ผลประโยชน์ทรัพย์สินเงินทอง แต่มิใช่หามาเพื่อเก็บ ได้มาเท่าไรมักไม่ค่อยเหลือ มีเหตุที่จะต้องจับจ่ายทั้งรายการที่จำเป็น และสุรุ่ยสุร่าย โชคดีของท่านในเดือนนี้ จะมีก็คือ มีช่องทางหารายได้เพิ่มเติม หรือมีผู้สนใจ หางานให้ท่านทำ เป็นรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น

สิงหาคม  ฐานะในเรื่องเงินของท่าน ขยับขยายดีขึ้น การเงินโดยทั่วไปมีสภาพคล้ายคลึงกับสองเดือนที่ผ่านมา คือ หาได้ ใช้เก่ง จะกู้ยืมเงินทองจากใคร มักไม่ติดขัดจะต้องเป็นลูกหนี้เขาอีกต่อไป แต่ถ้าท่านเป็นนายทุนปล่อยกู้ ท่านจะพบแต่ลูกหนี้ชั้นดี แต่ควรระวัง อย่าให้ใครกู้ยืมเงินเป็นจำนวนมากๆ

กันยายน  ธุรกิจติดต่อ ประสานประโยชน์ นำผลดีมาให้จนเป็นที่น่าพอใจการเงิน จะเริ่มเดินหน้า เข้ารูปเข้ารอย ดีขึ้นตามลำดับ รายได้จากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายได้จากธุรกิจ คล่องตัวดี งานนายหน้า งานตัวแทนไปได้สวย จะเจรจาติดต่อใดๆ ล้วนเป็นเงินเป็นทอง

ตุลาคม  เป็นจังหวะดีทางการเงิน ซึ่งก็จะสืบเนื่องมาจากเดือนก่อน เช่นเดียวกัน ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงิน ถึงจะเป็นจำนวนไม่มากนัก แต่ก็มีพอจับจ่าย จะมีช่องทางรับทรัพย์อย่างง่ายดาย ไม่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจนัก หุ้นส่วน มิตรต่างเพศ เข้ามามีบทบาทสำคัญ ในเรื่องการเงิน อาจช่วยหาได้มากหรือช่วยจ่ายได้มาก หรือเก็บริบทรัพย์สินของท่านไปดูแลทั้งหมด

พฤศจิกายน  การเงินยังมีโอกาสสบายใจได้บ้าง ช่วงต้นเดือน จึงพอหาเงินได้บ้างในช่วงต้นเดือน ซึ่งเป็นผลประโยชน์ที่หลงเหลือมาจากเมื่อเดือนตุลาคมนั่นเอง กลางเดือนไปแล้ว จะมีความเครียด ในการหาเงินเข้ากระเป๋า ยากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามลาภผลยังพอมีอยู่ด้วยบุญกุศล และคุณความดีที่ได้ทำมาแล้ว จะส่งผลประโยชน์ให้ท่านบ้าง ในระยะนี้ เป็นระยะเวลาที่ท่านไม่มีรายได้ใหม่ที่เป็นกอบเป็นกำ แต่ก็มีผลประโยชน์จากผลงานเก่าๆ ปรากฏให้เห็นบ้าง

ธันวาคม  ลาภผลค่อยๆ อ่อนตัวลง รายได้ หรือผลประโยชน์ที่ได้มาเมื่อช่วงเดือนก่อน ก็จะติดขัดหรือหมดสิ้นไป อาจเสียเงินออม บางส่วนจ่ายไปเพื่อการดูแลสุขภาพ ที่ทรุดโทรมลงของท่าน ชีวิตปลายปีนี้ ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้อะไรมาง่ายๆ จะใช้จ่ายอะไร ควรยับยั้งชั่งใจให้ดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook