เปิดดวงรับตรุษจีน 2561 ไหว้เทพเจ้าเเห่งโชคลาภและเงินตราใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เปิดดวงรับตรุษจีน 2561 ไหว้เทพเจ้าเเห่งโชคลาภและเงินตราใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เปิดดวงรับตรุษจีน 2561 ไหว้เทพเจ้าเเห่งโชคลาภและเงินตราใหญ่ที่สุดในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับเปิดดวงชะตารับ ตรุษจีน 2561 เปิดทรัพย์รับโชค ปีจอเปิดขุมทรัพย์ กับ องค์ไฉ่ซิงเอี้ย ปางมหาเศรษฐีชัมภล เทพเจ้าเเห่งโชคลาภและเงินตราที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ณ พุทธสถานจีเต็กลิ้ม จ.นครนายก บูชาสักการะขอพร ขอความมั่งคั่ง ขอความร่ำรวย ขอความเป็นมหาเศรษฐี ได้ตลอดปี 

แล้วยังมีเทพเจ้าอีกหลายองค์ อาทิ เทพเจ้าเห้งเจีย เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเสือ พระโพธิสัตว์กวนอิม สูง 9 เมตร พระไภษัชคุรุพุทธเจ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 พุทธสถานจีเต็กลิ้ม รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคลทั้งของพุทธมหายานและลัทธิเต๋าไว้เป็นจำนวนมาก และทางพุทธสถานยังได้มีการพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในทุกๆ ปี ซึ่งมีประชาชนมากราบไหว้ขอพรเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ , ตรุษจีน และ สงกรานต์ จะมีประชาชนมาฝากดวงสะเดาะเคราะห์ เพื่อต่อดวงชะตาในปีนั้นๆ ให้ปราศจากอุปสรรค

สวด บูชา อธิษฐาน เฮงๆ รวยๆ เงินทองไหลมาเทมา ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดใช้ สวัสดีปีใหม่จีนประจำปี 2561  รู้เท่าทันดวงชะตา การฝากดวงชะตาตามปีเคราะห์หรือปีชงที่ชาวจีนเรียกกันนั้น อันเป็นการเตือนภัย เตือนสติ และนำดวงชะตาไปฝากไว้กับเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาตามหลักโบราณ อันเป็นสิ่งมงคลสูงสุด

 

(องค์ไฉ่ซิงเอี้ย)  "ปางมหาเศรษฐีชัมภล"

โดย ชินแส นาวิน อมิตตาเรืองกิจ (ประธานมูลนิธีพุทธสถานจีเต็กลิ้ม) ได้เผยว่า....ท่านต้องจำ กฎ 4 ข้อนี้ให้ได้แล้วดวงการเงินท่านจะสำเร็จได้ผลจริง 

กฎข้อที่ 1. กฎแห่งการตั้งจิตอธิษฐานอย่างแน่วแน่และมีสมาธิ คิดไปที่การงานการเงินที่เราจะตั้งใจในปี 2561 แล้วสิ่งนั้นจะต้องสำเร็จ

กฎข้อที่ 2. กฎแห่งแรงดึงดูด เรามายืนอธิษฐานต่อหน้าองค์ท่านแรงดึงดูดของพลังแห่งความเป็นโชคลาภ โชคดี พลังเงินทองมันจะถูกดึงดูดเข้ามาให้บังเกิดขึ้นกับตัวท่านแน่นอน

กฎข้อที่ 3. กฎแห่งความเชื่อมั่น คุณจงคิดสิ่งที่ต้องการจะให้ผลสำเร็จใน 2561 และคิดซ้ำๆ ว่าปีนี้เราต้องสำเร็จๆ ผมเชื่อมั่นว่าสิ่งนี้จะเกิดจริงกับตัวคุณแน่นอน

กฎข้อที่ 4. กฎแห่งการกระทำ เราจะต้องลงมือทำในสิ่งที่เราตั้งจิตต่อหน้าองค์ท่านอย่างเต็มที่แล้วสิ่งที่ทำนั้นจะสำเร็จแน่นอน

ตรุษจีนปีนี้ไม่ควรพลาดที่จะไปของพรและฝากดวงกับเทพ ณ "พุทธสถาน จี เต็ก ลิ้ม" ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก จากกรุงเทพฯ ตรงไปตามถนนองครักษ์นครนายก ประมาณ 100 กิโลเมตร จะพบกับพุทธสถานแห่งนี้ชื่อตามแบบภาษาจีนแต้จิ๋วว่า "จีเต็กลิ้ม" อันมีความหมายว่า เป็นที่ปฏิบัติหรือบำเพ็ญพรตขององค์กวนอิมโพธิสัตว์ หรือในอีกความหมายหนึ่งคือ "อุทยานไผ่ม่วง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook