"หมอช้าง" เผยราศีที่ดวงดี มีโชคลาภโดดเด่น

"หมอช้าง" เผยราศีที่ดวงดี มีโชคลาภโดดเด่น

"หมอช้าง" เผยราศีที่ดวงดี มีโชคลาภโดดเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนมีนาคม ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

 

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนมีนาคมปี 2561 มีดังต่อไปนี้ 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

มีนาคมเป็นอีกเดือนหนึ่งที่ดวงดี ช่วงดวงดีอย่างนี้เราต้องพยายามกอบโกยให้เยอะๆ เหมือนกับที่โบราณบอกไว้ว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก โอกาสมาแล้วก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ดังนั้นใครอยากจะทำงานหรือเจรจาธุรกิจในช่วงนี้โอกาสที่จะได้รับความสำเร็จก็มีเข้ามาดวงดาวโชคลาภก็เป็นสิ่งหนึ่งที่โดดเด่น คุณจะมีโชค ถูกรางวัล เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ อยู่ดี ๆ ก็จะได้เข้ามาในช่วงนี้

หรือหนี้สินที่หายไปนาน อาจจะกลับมาชดใช้คืนในช่วงนี้ได้ด้วยข้อควรระวังคือ ในเดือนนี้ดวงจะไปลงปัญหากับคนรัก อาจจะเจ็บป่วยไม่สบายหรือมีเรื่องทุกข์ใจในช่วงเดือนนี้คุณต้องพยายามทำหน้าที่เป็นทั้งแฟนและเป็นทั้งเพื่อนคอยให้กำลังใจในเวลาที่คนรักมีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook