คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนที่เจอเรื่องเลวร้ายก็ไม่สะทกสะท้าน

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนที่เจอเรื่องเลวร้ายก็ไม่สะทกสะท้าน

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับราศีไหนที่เจอเรื่องเลวร้ายก็ไม่สะทกสะท้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาเจอเรื่องร้ายๆ หรือทำผิดซ้ำ ๆซาก ๆ แต่ละคนมีวิธีรับมือหรือแก้ไขต่างกันไป บางคนก็รีบหาข้อผิดพลาดและหาทางไม่ให้กิดขึ้นอีก หรือบางคนก็ทำผิดทำพลาดเรื่องเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ละคนก็ต่างกันไป วันนี้ขอยกคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายและจัดอันดับแต่ละราศีว่าราศีไหนที่ไม่เรียนรู้จากความผิดพลาด ไปเริ่มจากอันดับ 1 เลยละกัน

 

อันดับ 1 ราศีธนู  ผิดแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

นิสัยที่อะไรก็ได้เอาสะดวกว่าอย่างชาวราศีธนูนั้น เรื่องที่ผ่านมาในอดีตจะไม่กลับมาคิดมาใส่ใจ หากได้ทำอะไรผิดพลาดไปก็ไม่สนใจสักเท่าไร แม้จะทำผิดพลาดเรื่องใหญ่มากแค่ไหนก็จะพูดง่ายๆ เหมือนคนนอกว่า แล้วไงต่อดีนะ? ประมาณนี้ ทำผิดแล้วหาทางแก้ไขไม่ให้เกิดขึ้นนั้นไม่มีอยู่ในหัวของชาวราศีธนูแน่นอน ดังนั้นก็จะไม่แปลกถ้าเห็นชาวราศีธนูทำผิดซ้ำๆ ซากๆ แต่ไม่แคร์อะไรสักเท่าไร

 

อันดับ 2 ราศีเมษ  เพิกเฉยกับความผิดพลาด

เมื่อทำผิดพลาดอะไรไปชาวราศีเมษกลับไม่คิดว่าเป็นความผิดพลาดแต่คิดว่าเป็นความพ่ายแพ้ ดังนั้นครั้งต่อไปก็จะเอาชนะให้ได้ และเริ่มต้นใหม่ เพราะไม่ยอมรับว่าตัวเองทำผิดเลยทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดซ้ำๆ แม้คนรอบข้างจะเตือนเท่าไร ชาวราศีเมษกลับแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะเรียนรู้ความผิดพลาดชาวราศีเมษควรเรียนรู้เรื่องการถ่อมตัวก่อนน่าจะดีกว่า

 

อันดับ 3 ราศีมีน เจอเรื่องเลวร้ายก็ไม่ทำให้สะทกสะท้าน

คนส่วนใหญ่หากเจอเรื่องเลวร้ายก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีกโดยเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งก่อน แต่ชาวราศีมีนเป็นพวกชอบความเจ็บปวดสาย M ไม่ว่าจะถูกผู้ชายไม่ดีทิ้งทำให้ต้องเสียใจแค่ไหน หรือจะถูกหลอกเอาเงินไป ชาวราศีมีนก็จะพอใจในความทุกข์ที่เกิดขึ้น หนำซ้ำยังจะถูกผู้ชายคนเดิมที่เคยทำให้เสียใจกลับมาทำให้เสียใจเรื่องเดิมๆและก็บ่นว่า ชั้นเป็นผู้หญิงที่แย่และร้องไห้ไปพร้อมกับความดีใจ

 

อันดับ 4 ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ที่เย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี จะให้มาเรียนรู้ความผิดพลาดนั้นไม่ทำแน่ แต่กลับแสดงออกว่าที่ทำผิดพลาดไปเพราะตั้งใจทำแบบนั้นต่างหาก

 

อันดับ 5 ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎ หากเคยได้ทำผิดพลาดไปแค่ครั้งหนึ่ง ก็จะระวังไม่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2  แต่เรื่องความรักไม่เป็นแบบนั้นนะ กับคนรักแล้วจะถูกหลอกกี่ครั้งก็ยอมทุกครา

 

อันดับ 6 ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ที่จะทำอะไรแต่ละทีก็ต้องตรวจสอบให้มั่นใจก่อนลงมือทำ เรื่องผิดพลาดไม่อยู่ในหัว และไม่ค่อยจะอยากเรียนรู้ในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

อันดับ 7 ราศีตุลย์ ชาวราศีตุลย์หากทำอะไรผิดพลาดแล้วจะรีบปกปิดอย่างรวดเร็ว แค่รีบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นตรงนั้นก็เหนื่อยแล้วไม่มีเวลามาเรียนรู้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นหรอก

 

อันดับ 8 ราศีพิจิก ชาวราศีพิจิกถึงแม้ตัวเองจะทำผิดพลาดเองก็จะโทษนั่นโทษนี้โทษคนอื่น และหากใครไปบอกให้ชาวราศีพิจิกยอมรับในความผิดพลาดนั้นละก็ จะโดนชาวราศีพิจิกตอกกลับมาแบบเชิ่ดใส่อีก

 

อันดับ 9 ราศีเมถุน สำนึก แม้จะทำผิดพลาดไปครั้งหนึ่งก็จะไม่ให้เกิดขึ้นครั้งที่สองอีก เพราะไม่ชอบที่คนรอบข้างมาบ่นกวนใจ

 

อันดับ 10 ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภไม่ชอบเปลี่ยนจุดมุ่งหมาย  กลัวกับการเริ่มต้นใหม่ถ้าทำผิดพลาดไป อะไรที่ดูแล้วน่าจะผิดพลาดได้ง่ายๆก็จะถอยห่าง หรือถ้าความล้มเหลว ความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นมาแล้วก็จะไม่เข้าใกล้หรือทำมันอีกเลย

 

อันดับ 11 ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์จะคิดมากเวลาทำผิดพลาดแม้แต่เรื่องเล็กน้อยก็ตาม จนคนรอบข้างต้องเป็นห่วงบ่อยๆ ความผิดพลาดที่เกิดบ่อยๆจะทำให้ชาวราศีกันย์ เรียนรู้และได้อะไรกับมันเยอะ

 

อันดับ 12 ราศีมังกร มุ่งมั่นกับความสำเร็จ ไม่ยอมให้เกิดความล้มเหลวหรือผิดหวัง หากทำอะไรผิดพลาดไปแม้แต่นิดเดียว ชาวราศีมังกรก็จะไม่ยอมให้เกิดขึ้นอีกโดยหาวิธีต่างๆรับมือกับมัน บางครั้งเรียนรู้กับความผิดพลาดมากเกินไปจนกลายเป็นคนขี้ระแวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook