“เบลล่า ราณี” ดวงแรงผู้ใหญ่หนุน แต่ความรักเป็นอริ ต้องหลบๆ ซ่อนๆ

“เบลล่า ราณี” ดวงแรงผู้ใหญ่หนุน แต่ความรักเป็นอริ ต้องหลบๆ ซ่อนๆ

“เบลล่า ราณี” ดวงแรงผู้ใหญ่หนุน แต่ความรักเป็นอริ ต้องหลบๆ ซ่อนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแส ละครบุพเพสันนิวาส มาแรงมากๆ มีแฟนละครช่อง 3 คอยติดตามอย่างมากมาย จนกระแสแรงในโซเชียลต่างพูด "ออเจ้า" กันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งนักแสดงนำที่มาพร้อมความปังในบท "แม่หญิงการะเกด" นำแสดงโดย เบลล่า ราณี เธอแสดงฝีมือได้ถูกอกถูกใจ เล่นบทร้ายได้แรง แซ่บ เผ็ดจริงๆ ในเวลานี้ 

Sanook! horoscope จึงขอผ่าดวงชะตาความปัง เบลล่า ราณี  โดย อ.ฉุย ณรล วิทูรประสาทผล นักพยากรณ์ชื่อดังและผู้คิดศาสตร์เบอร์โทรตรงพื้นดวงชะตา ดังนี้

เบลล่า ราณี เกิดวันอาทิตย์ แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีมะเส็ง อายุย่าง 29 ปี ไม่ทราบเวลาเกิด มีดาวพุธเสวยอายุ ตั้งแต่ 29 ปี ถึง 46 ปี ดาวพุธในภูมิทักษาเป็นศรี ซึ่งหมายถึง พลังที่ส่งให้เกิดผลดี มีโชค ความสำเร็จ ดาวพุธเสวยอายุถือว่าเป็นช่วงเวลาที่หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ ทักษาจรตกภูมิพฤหัสบดี อุตสาหะเดิมเป็นบริวารจร และบริวารเติมเป็นศรีจร ปีนี้เป็นปีที่ต้องทำงานเหนื่อยงานหนัก แต่ก็ประสบความสำเร็จได้โดยตัวของตัวเอง

ดวงของ เบลล่า เป็นคนที่ต้องทำสิ่งใดด้วยตัวเอง พึ่งตนเอง สำเร็จได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งใครทั้งสิ้น วาสนาชีวิตและตัวตนในชาตินี้ ต้องทำงานประกอบอาชีพจึงจะพบกับความสำเร็จ เป็นที่รู้จักของมวลชน ได้มวลชนสนับสนุน โดยรากฐานชีวิตกว่าจะมั่นคงได้มีทรัพย์สินเงินทอง ต้องพบเจอกับปัญหาอุปสรรคให้ต้องแก้ไขเสียก่อน ยิ่งเหนื่อยหรือพบเจออุปสรรคเท่าไหร่ก็จะนำมาซึ่งรายได้มากเท่านั้น ได้ความก้าวหน้าแบบราชาโชค คือได้มาซึ่งความสำเร็จมากแบบพระราชาเลยทีเดียว ดวงนี้ยิ่งเหนื่อยยิ่งรวย

 

อาภัพรัก ความรักเป็นอริ แต่งงานยาก มีอุปสรรค แฟนต้องอายุน้อยกว่าหรือเป็นชาวต่างชาติ

ดวงมีชื่อเสียงความดังความปัง แฟนละครชื่นชมและมีแฟนละครที่ค่อนข้างเหนียวแน่น แฟนคลับรักชื่นชอบไม่น้อยเลย แต่ในดวงชะตานี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักอยู่ในพบอริและมรณะ หมายถึงความรักมีอุปสรรค อาจจะสมหวังในความรักได้ยาก แต่งงานช้า คู่ครองมีอายุมากกว่าเยอะ หรืออายุน้อยกว่าไปเลย อีกประการหนึ่งอาจจะได้คู่ครองเป็นชาวต่างชาติก็ได้เช่นกัน

เจ้าชะตาเป็นคนรักมั่นคง รักใครก็รักจริง รักแบบมีสติ รักเรียบร้อย คือรักนะแต่ไม่แสดงออกมากเกินงาม แต่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักกลับมีความสัมพันธ์กับภพ อริ-มรณะ-พยายะ ซึ่งถือเป็นภพร้ายในดวงชะตา อริคืออุปสรรค มรณะคือ รั่วไหล ความไกล ความตาย พยายะคือ เสียหาย ซ่อนเร้น หลบซ่อน ก็หมายความว่า เมื่อรักใครแล้วจะมีอุปสรรคขัดขวางความรักต้องแอบรัก แอบคบ แอบคุย

อายุ 29 ได้รับมหาอุปถัมภ์การสนับสนุนจากผู้ใหญ่

มาดูอายุจรย่าง 29 ปี มีเจ้าวัยและอนุวัยเป็นดาวพุธ ภพปิตาและภพพันธุ และเป็นดาวให้คุณในภูมิทักษา จะต้องทายว่าเป็นปีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เป็นปีที่ชีวิตมั่นคง เป็นปีที่เหน็ดเหนื่อยเพื่อตัวเอง ความเหน็ดเหนื่อยในปีนี้จึงได้รับการส่งเสริมจากทางต้นสังกัดและจากแฟนละคร เรียกว่าเป็น มหาอุปถัมภ์แก่ดวงชะตาของเบลล่า นำมาซึ่งชื่อเสียงโด่งดัง ปังมาก เป็นกระแสที่มาแรงทั้งจากทางต้นสังกัดโปรโมทละครบุพเพสันนิวาส และแฟนละครก็ติดกันงอมแงม เงินทองปีนี้ก็ได้มามากเช่นกัน มีโชคลาภเรื่องเงิน แต่ได้มาก็ออกไปได้มาก การเงินมีเข้ามีออกนะครับปีนี้

ปีนี้ระวังห้ามลงทุนหรือเป็นหุ้นส่วน ระวังคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนเพราะความดัง  

สิ่งที่ต้องระวังคือการลงทุนที่ต้องมีหุ้นส่วนอาจจะไม่ดี ปีนี้ไม่ควรร่วมหุ้นกับใครเพราะอาจจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะหุ้นส่วนที่มีอายุมากกว่า อาจสร้างปัญหาให้กับเบลล่าได้ เรื่องชีวิตคู่ก็เช่นกัน ปีนี้ยังคงเงียบเชียบไม่หวือหวา ระวังเพื่อน สังคมรอบตัวก็มีผลต่อชีวิตในปีนี้เช่นกัน คนเหล่านี้อาจจะนำความเสียหายมาให้กับดวงชะตาในปีนี้ อาจจะเกิดความอิจฉา ความขุ่นเคืองเพราะชื่อเสียง เกียรติยศที่คุณเบลล่าได้รับในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook