ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีเถาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงผู้ที่เกิดปีเถาะ (กระต่าย) ในปี 2562


ความรักและความสัมพันธ์

ด้วยอิทธิพลจากปีกุนจะช่วยให้ผู้ที่เกิดปีเถาะจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้อย่างอิสระ ดังนั้นคุณจะสามารถแก้ปัญหาที่เป็นประเด็นยุ่งเหยิงสำหรับคู่รักได้ วิกฤตการณ์บางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จะเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้วางบทบาทและข้อตกลงร่วมกัน เพื่อความสามัคคีปรองดองกันมากขึ้นและความสุขที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ในปี 2562 จะเป็นปีที่เหมาะในการพูดคุยประเด็นต่างๆ กับครอบครัว แล้วคุณจะรู้สึกว่ามันสบายใจสบายกายแค่ไหนเมื่อมีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน

การงานและการเงิน

ดูเหมือนว่าดวงของคุณด้านการเงินในปีนี้จะมีความคล่องมือ อิทธิพลจากปีกุนส่งผลให้คุณมีโอกาสเริ่มก้าวขึ้นไปสู่การเป็นผู้นำทีมและโครงการต่างๆ ด้วยสัญชาตญาณและไหวพริบปฏิภาณ คุณจะมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นซึ่งจะสามารถนำทีมของคุณให้ประสบความสำเร็จได้ ด้วยประสบการณ์จากความผิดพลาดในอดีต จะช่วยให้คุณใส่ใจและเฝ้าระวังเป็นอย่างมากก่อนปิดการเจรจาหรือการปิดการขาย วาทศิลป์และความเฉลียวฉลาด จะช่วยให้สามารถแก้ปัญหาที่ยากยิ่งได้ ด้วยเสน่ห์และความอ่อนน้อมถ่อมตัว คุณจะได้รับความเชื่อถือจากผู้คนที่อาจจะรู้สึกเกรงๆ ความเก่งกาจของคุณ คุณอาจจะได้แนะนำสมาชิกในครอบครัวให้ดำเนินกิจการค้าขาย และค่อยๆ ขยายเครือข่ายเพิ่มผู้ร่วมทุนต่อไป

สุขภาพ

ในทางโหราศาสตร์จีน กระต่ายถือเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืน และแม้ว่าจะชอบป่วยบ่อยๆ แต่คุณเป็นคนที่ฟื้นตัวเร็วมาก ระบบประสาทของคุณจะถูกรบกวนได้ง่ายด้วยเสียง มลพิษ อากาศเปลี่ยนแปลงฉับพลัน และแสงจ้า อาจมีความผิดปกติที่เกิดแถวช่องท้องเป็นเพราะอาการเครียดอยู่เป็นประจำ และแม้ว่าคุณจะเป็นคนขี้กังวลและคิดแต่เรื่องของตัวเอง แต่ว่าคุณนี่แหละที่จะเป็นคนที่ผสานความสามัคคีปรองดองให้กับทุกๆ คนในครอบครัว ความขี้สงสัยจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาของคุณเองเป็นหนึ่งความท้าทายที่คุณต้องรู้จักควบคุมมัน คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากกว่านี้และสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับตัวคุณเอง

คำแนะนำ

ปีนี้สำหรับคนที่เกิดปีเถาะเป็นปีที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ในช่วงนี้คุณต้องเก็บรักษาพลังหยาง (สำหรับเพศชาย) ไว้ให้มาก และเตรียมพร้อมนำออกมาใช้ทันทีในสภาพแวดล้อมที่สนุกผ่อนคลาย จะทำให้มีพลังชี่ (พลังชีวิต) ในการฟื้นฟูพลังกายและใจ ช่วงระยะเวลาในการฟื้นฟูดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้นในเวลาที่คุณได้เรียนรู้จากสิ่งที่ทำผิดพลาดในอดีต ตัดวงจรความผิดพลาดนั้นออก และเผชิญหน้ากับสถานการณ์นั้นซ้ำๆ ด้วยคุณคนเดิมที่ดีกว่าเก่า กลิ่นบำบัดจำพวกส้มหรือมะนาว จะช่วยให้ความเป็นอยู่และบรรยากาศภายในบ้านดีขึ้น อีกทั้งยังสามารถบำบัดความเครียดได้อีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook