ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีกุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงผู้ที่เกิดปีกุน (หมู) ในปี 2562


ความรักและความสัมพันธ์

ปีนี้จะเป็นปีที่คุณจะได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขและสนุกไปกับคนที่คุณรัก แต่ไม่ควรคาดหวังกับคนอื่นมากนัก สำหรับคุณแล้วนี่ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่คุณต้องเรียนรู้ตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และเข้าใจความปรารถนาของตัวเองให้มากขึ้น คุณอาจจะพบว่าตนเองจมปลักอยู่กับเงื่อนไขและความเชื่อผิดๆ มากมายที่ปิดกั้นไม่ให้คุณพบกับความสุข ค่อยๆ ปรับตัวไป อย่าวู่วาม คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ที่อาจจะสนใจในสิ่งเดียวกันกับคุณ ในปีนี้เองคุณจะได้รับประสบการณ์มากกว่าปีก่อนๆ และจะได้ค้นพบว่าใครที่เข้ากับคุณได้ดี สามารถคบหาหรือร่วมงานกันได้อย่างราบรื่น 

การงานและการเงิน

แม้ว่าในปีนี้ดวงการเงินของคุณจะไม่มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้น ในเรื่องการลงทุนต่างๆ ตามกระแสเศรษฐกิจในท้ายที่สุดแล้วจะให้ผลตอบแทนในระดับปานกลาง แต่คุณจะค้นพบแนวทางการสร้างรายได้ใหม่ๆ ที่ต้องใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ และก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง คุณจะต้องรับผิดชอบมากขึ้นแต่เป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้กดดันอะไร นี่เป็นบททดสอบที่เยี่ยมยอดในการก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพ คุณจะเห็นถึงประโยชน์ของทักษะความรู้ต่างๆ ที่ได้ฝึกฝนและร่ำเรียนมา  ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องรักษาระดับมาตรฐานการทำงานเอาไว้ให้ดีด้วย จงกำจัดความเกรงกลัวอุปสรรคต่างๆ เพื่อมุ่งไปสู่ผลสำเร็จให้ได้ 

สุขภาพ

ด้วยพลังของปีกุน ในปีนี้คุณจึงยังคงรักษาสุขภาพร่างกายที่ดีเอาไว้ได้ แม้ว่าคุณจะมีชีวิตประจำวันที่ยุ่งเหยิง แต่พละกำลังของคุณนั้นมีเหลือเฟือ คุณจึงชอบคิดหรือทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ซึ่งเป็นสาเหตุของความเครียดและทำให้คุณมีปัญหาบริเวณช่องท้อง จุดสำคัญของร่างกายที่คุณควรเฝ้าระวัง ได้แก่ บริเวณข้อต่อ และระบบไหลเวียนต่างๆ  คุณเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นเมื่อต้องเผชิญกับความผิดหวังในเรื่องบางเรื่อง อาจทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจจนป่วย อันเนื่องมาจากภูมิคุ้มกันที่ลดต่ำลง การได้ไปสัมผัสธรรมชาติหรือได้ใช้เวลาอยู่กับคนรักบ้างจะมีส่วนช่วยให้อาการป่วยของคุณดีขึ้นได้

คำแนะนำ

การทำกิจกรรมที่ได้ใช้ร่างกายและความมีวินัยในการออกกำลังกาย จะช่วยบรรเทาความเครียดของคุณได้  ปัญหาความขัดแย้งบางอย่าง คุณก็จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงถ้ามันจะสร้างความเสียหายให้กับคุณ การใส่ใจสุขภาพกายและจิตใจจะช่วยให้พลังบวกที่มีอยู่ภายในตัวคุณเผยออกมา เพื่อเริ่มหนทางสู่ดุลยภาพแห่งจิตวิญญาณ บ้านที่สะอาดตามีส่วนช่วยให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ และมีความสุขไปกับครอบครัวที่รัก 

         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook