เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน เมษายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย  อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนเมษายน เดือนที่ลมร้อนในฤดูร้อนอาจเป่าลมรักให้ลุกโชติช่วงหรือให้ดับมอด เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคารดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เอาแต่ใจตัวเองให้น้อยลงหน่อย ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่เขาหรือเธอ พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ เข้าข้างคุณในทุกสถานการณ์ให้มากขึ้นกว่านี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข เพราะความรุนแรง เจ้าอารมณ์มีเกณฑ์ทำให้เกิดรอยร้าว ที่จะนำไปสู่ความแตกหักในที่สุด สำหรับความรักที่ถึงปลายทาง ยอมอะไรได้ก็ควรยอม เพราะหากมีการฟ้องร้องเป็นคดีความเกิดขึ้น คุณแพ้

สำหรับคนโสด จิตใจที่แสวงหาอิสรเสรีจากเทศกาลมหาสงกรานต์ การเดินทางไปต่างถิ่น อาจมีอุปสรรคที่ทำให้หงุดหงิดไม่สบายใจ แต่ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เช่นกัน

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 7-8, 13-16, 21-22, 27-28, 30

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนเมษายน  รักอันตราย!! เมื่อดาวอังคาร โมหะ โทสะที่แรงกล้า สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีธนู ตำแหน่งมรณะของชาวราศีพฤษภ!! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ วินาศะของชาวราศีพฤษภอีกเช่นกัน!!

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปล่อยตัวตามอารมณ์ ยั้งไม่อยู่ หยุดไม่ได้ของชาวราศีพฤษภ จนมีสัมพันธ์รักซ้อน ซ่อนรัก อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สัมพันธ์รักถึงจุดแตกหัก คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะสะบัดหน้า โบยบินจากไปอย่างไม่มีเหลียวหลังมามองอีก!

คนที่ยังมีรักในอดีตฝังใจไม่ลืมเลือน ในระยะเทศกาลมหาสงกรานต์อาจเป็นเหตุทำให้ได้พบเขา/เธอ คนนั้นอีกครั้ง ที่พร้อมจะร่วมจุดไฟรักให้คุโชนขึ้นอีกครั้ง แต่ก็ควรทำใจ ไฟลุกขึ้นมาได้วูบเดียว ก็พร้อมจะดับสนิทได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สำหรับคนโสด การเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ  ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน  สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์  กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดคือ 2-3, 7-8, 13-16, 25-27 และ 29-30

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน ร้อนนักก็พักสักนิด อยู่เฉยๆ จะดีกว่าไหม? เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรวิปริต พักร ดับ มนท์ ในเขตราศีมีน ราศีแห่งความคิด ฝันเฟื่อง จินตนาการที่กว้างไกล ที่ยากจะสำเร็จได้ในเดือนนี้!! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองก็โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์เช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งความแตกแยก แตกหัก ยังสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ ที่ลุกเป็นไฟลุกโชน โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การรวมกลุ่มกับเพื่อน สังสรรค์กับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเผลอตัว เผลอใจไปตามแรงอารมณ์ ความคิด จินตนาการที่เข้าข้างตัวเองว่า ก็อาจแค่ “ไม่เป็นไร” แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งมหันตภัย ไฟนรกที่กำลังมาเยือน!

แต่สำหรับคนโสด ถึงจะมีไฟรักจากอารมณ์ที่รุนแรง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ ที่คุณผูกพันเสน่หาแทบขาดใจ อาจมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่พร้อมจะเป็นระเบิดเวลาทำให้คุณพินาศ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ  2-8, 12-16, 21-22, 27, 29-30

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ  ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน  ฤดูร้อนอากาศอาจสดใส หรือ ร้อนแรง ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ หรือ ร้าวรานสำหรับชาวราศีกรกฎ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และหลังจากวันที่ 19 ไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังสถิตอยู่ ณ ราศีธนู ที่ขณะนี้มีดาวอังคาร เจ้าแห่งโทสะ โมหะจริต โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน หรือ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้ได้พบรักที่แสนวาบหวาม ประทับใจ เป็นรักกุ๊กกิ๊กที่ไม่ใช่คู่จริง หวังแต่ง อาจพบได้อย่างรวดเร็วและไม่คาดฝัน!

แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่คู่ครองอยู่แล้ว เป็นอีกเดือนที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก จู้จี้ หรือ แสดงความคิดเห็นต่อต้าน ขัดแย้งกับเขา/เธอ ที่กำลังเบื่อหน่ายชีวิตคู่ น้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องนิดเดียวก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  7-8, 13-17, 25, 27, 29-30

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน  ลมรักในฤดูร้อนสดใสนัก สำหรับผู้รู้จักรัก!! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูและดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีสิงห์ เพราะนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เฉื่อยชาตามวันเวลา อาจถูกไฟรักหลอมละลายจนหวั่นไหว วาบหวามอีกครั้ง แต่ควรระวังคำพูดเรื่อยเปื่อย ไม่ได้คิด แต่ก็อาจทำร้ายจิตใจของเขา/เธอ จนรักเกิดรอยร้าวด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด การเดินทางก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ  เจอรักที่สุดแสนร้อนแรง โรแมนติกที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เจออย่างนี้!!!  แต่ควรทำใจไม่ควรยึดติด ฝังใจอะไรนัก เพราะรักในฤดูร้อนแบบนี้ แค่ผ่านมาก็ผ่านไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ    6-11, 13-17, 24, 27, 30

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน ลมรักอาจหวนคืนกลับมาเป่าไฟรักให้ระอุ ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความรื่นรมย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ เพราะนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ปกติ คนรัก คู่ครอง จะมีอารมณ์เสน่หามากขึ้น ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากเขา/เธอของคุณ สำหรับคู่รักหวานแหววที่กำลังจะวิวาห์โดยเฉพาะชาวราศีกันย์ที่เป็นสตรี คู่หมั้นหมาย เรียกร้องให้เต็มที่ เพราะเขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะให้สินสอด ของหมั้นมากล้นคณนา

สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีอดีตรักฝังใจ ลมร้อนในเดือนเมษายน อาจเป็นลมรักพัดพาให้ได้กลับมาพบกัน มารักกันใหม่ แต่ก็ควรเตรียมใจ ทำใจไว้ล่วงหน้า ไฟรักโหมแรงแค่วูบเดียว ก็มีโอกาสสูงที่จะดับสนิท สมรักแล้วก็หายไปในพริบตา!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  โมราหรือหินอาเกต , สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ  2-3, 7-8, 12-17, 21-22, 27, 29, 30

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน เดือนที่ลมร้อนพัดพาลมรักที่แสนโรแมนติกมาสู่ชาวราศีตุลย์ เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ และหลังจากวันที่ 19 ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจมีเหตุที่ทำให้ชาวราศีตุลย์พบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน คนที่สามารถร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่!! มองหาให้ดี ๆ นะคะ ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจเป็นเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อนำพา ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า เคยผ่านการหย่าร้างมาแล้วก็..ใช่เลย!!

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่ควรแสดงอารมณ์รักใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังญาติพี่น้องของเขา/เธอ อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน  สีแดงสด, แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  7-8, 14-17, 25-27

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน ลมร้อนระอุที่พัดผ่านพายุรักเข้ามา!! เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และจะโคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ในเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิกด้วย!!  ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่รู้สึกว่าราบรื่น ไม่มีปัญหา ระวังอย่าให้ความสนใจกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มากเกินไป แต่ควรพยายามเติมไฟรัก แสดงความรักให้เร่าร้อน รุนแรงมากยิ่งขึ้น ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ แต่ควรระวังอุบัติเหตุรัก มีสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ที่อาจเป็นต้นเหตุที่จะทำให้ รักเริ่มต้นร้าวราน

แต่สำหรับคนโสด ที่ถูกใจคนใกล้ตัว ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา พนักงานในแผนกของตัวเอง ก็ควรรีบสร้างสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดมากขึ้น โอกาสที่จะได้พบรัก เจอคู่ครองที่พร้อมจะมาเป็นคู่เคียงมาถึงแล้ว!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz)  สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกซากุระ,  แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  7-8, 14-16, 17, 27, 30

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนเมษายน  เดือนแห่งความรักสนุกที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “ทุกข์สาหัส”  เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูกำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์ และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรวิปริตทั้ง พักร ดับ มนท์ ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเริ่มส่งประกายเจิดจ้าร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท!! กับสัมพันธ์รักที่เหมือนมีคลื่นใต้น้ำรุนแรงในท้องทะเลที่ดูเงียบสงบ ควรใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลบเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องภายในครอบครัว เพราะนั่นคือต้นเหตุของรักร้าว

สำหรับชาวราศีธนูที่ยังโสด ลมร้อนอาจพัดพาความรักมาให้อย่างรวดเร็ว แต่รุนแรง ที่ทำให้อาจพบรัก เจอรักที่ตื่นเต้น เร้าใจและโรแมนติก แต่ควรทำใจสักนิด เมื่อพายุสงบ ลมพัดผ่านไป ความรักก็จาง ลอยหายไปตามลมเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ  4-8, 14-19, 23-24, 27, 30

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ ความรัก

เดือนเมษายน ลมรักที่มาพร้อมกับอากาศร้อนแต่สดใสสำหรับชาวราศีมังกร เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และจากวันที่ 19 ก็จะโคจรไปสถิตที่ราศีพฤษภ แต่ที่ควรระวังคือพลัง อำนาจจากดาวเสาร์ที่สถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีธนู ที่อาจทำให้เหมือนมีมอด ปลวก คอยบั่นทอน ทำร้ายสัมพันธ์รักให้เริ่มร้าวทีละนิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

บ้าน ครอบครัว จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ด้วยการตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ และทุกคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างสุขกาย สบายใจ ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โมโหง่าย ที่แสดงออกอย่างรุนแรง ก็อาจเป็นเหตุที่ทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายมากขึ้น และ มากขึ้น

สำหรับคนโสด เทศกาลมหาสงกรานต์  เมื่อเดินทางกลับบ้านถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือรดน้ำขอพรจากญาติผู้ใหญ่ ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงหมอนได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก นิลตะโก  สีเงิน  สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  คือ 4-8, 14-17, 21-22, 25, 27, 30

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน อากาศร้อนที่ทำให้ร้อนรุ่มจนอยู่กับบ้านไม่ได้  แต่ก็อาจเป็นทุกขลาภ จากพลังของดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรักที่แสนเร่าร้อน โรแมนติก ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และ ราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางท่องเที่ยวโดยเฉพาะร่วมกับญาติโกญาติกา หรือ มิตรสหาย ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจสานฝัน พัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

แต่ควรระวังพลังจากดาวเสาร์และดาวอังคารในเขตราศีธนูที่จะทำลายรักและมิตรภาพให้พังพินาศด้วยคำว่า “ผลประโยชน์” การแบ่งปันที่ทำให้รู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เงิน เงิน เงิน ก็จะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้รักร้าวรานจนแตกสลายได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ  สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  คือ 4-8, 14-17, 23-25, 27, 30

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน  เดือนแห่งทุกข์เพราะรัก เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริตทั้งพักร มนท์ เสริดในเขตราศีมีน และดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนก็โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีตุลย์ เช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เงิน เงิน เงิน สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีความสุขกับการนับเงิน - จ่ายเงินอย่างสนุกสนาน จนอาจละเลยความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ เซ็ง จนอาจคิดผิด ๆ หันไปหาความสุขที่ไม่ใช่กับคุณได้ อันตราย!!

สำหรับคนโสด เป็นเดือนที่ต้องทำใจ เมื่อดวงดาวแห่งความรักยังไม่ส่งผลดี ไขว่คว้าหารักไปแค่ไหน พยายามหนักอย่างไร ก็มีโอกาสที่จะผิดหวังสูงมาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เพชรสีขา สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  4-8, 14-17, 23, 27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook