เช็คดวงการงาน เดือนเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม

เช็คดวงการงาน เดือนเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม

เช็คดวงการงาน เดือนเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำสุดๆ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด ซึ่งสามารถตามมาอ่านกันต่อได้ที่ Sanook! Horoscope ได้เป็นประจำ

ในเดือนเมษายน 2561 "ดวงเรื่องการงาน" ทั้ง 12 ราศี ตามคำทำนายของสำนักโหรอุตตราษาฒจะเป็นอย่างไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เมษายน  ท่านต้องรอไปจนถึงหลังวันที่ 14 ผลงานจึงจะผลักดันให้เงินตราดีขึ้น การเจรจาต่อรองไม่ว่าในเรื่องใด หรืองานที่เกี่ยวกับการแสดงความรู้ทางวิชาการจะมีผลสำเร็จ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เมษายน  ได้ผลดีเกี่ยวกับงานปิดทองหลังพระ หรืองานประเภท “ข้ามาคนเดียว” ผลงานจะปรากฏในครึ่งเดือนหลัง งานที่ต้องเสี่ยงหรือวัดดวง ไม่ได้ผลดี ตรงกันข้ามกลับทำให้ท่านเสียหายเดือดร้อน ผู้ใหญ่ ยังคงให้ความเมตตาช่วยเหลือดีอยู่ โดยเฉพาะงานวิชาการ หรือ งานที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการ

 

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เมษายน  จะเกี่ยวข้องกับเรื่องผลประโยชน์  รายได้ มิตรสหาย มีกิจกรรมการงานที่ผูกพันใกล้ชิดกับญาติสนิท  แต่จะไม่ลงรอยกันนัก งานที่เกี่ยวข้อง พัวพันกับการใช้ปัญญา ความรู้หรือเหตุผล ตลอดจนทฤษฎีวิชาการ จะอ่อนตัวลง  ความสำเร็จจะเห็นผลช้าลง เป็นช่วงเหมาะสำหรับการงานที่ต้องใช้ความคิดหรือการเขียนอย่างเงียบสงบ

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

เมษายน  งานยังคงดำเนินไปได้โดยปกติอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียดในงานเพิ่มขึ้นด้วย โอกาสสร้างผลงาน จะมีน้อยลง ท่านจะมีโอกาสปรับปรุงงาน หรือขยายกิจการใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ตัวเอง จะได้ข่าวดีในเรื่องงานอาชีพ และงานพิเศษ

 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

เมษายน  งานจะขยายตัวในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มเทเงิน หรือ อย่างน้อย ก็ให้กำลังใจ กำลังกาย ให้เวลาแก่งานมากขึ้น ท่านจะถูกเร่งรัดในการงานหน้าที่ หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ควรเร่งรัดติดต่องานหรือประสานประโยชน์  เพราะจะมีงานเพิ่มขึ้นตอนปลายเดือน อาจได้รับแต่งตั้งหน้าที่ หรือต้องรับผิดชอบกว้างขวางขึ้น

 

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

เมษายน  งานจะพาให้ท่านใกล้ชิดติดต่อกับบุคคลในเครื่องแบบ ตำรวจ ทหาร รปภ. หรือช่างทั้งหลาย การติดต่อมักเสียเปรียบ ไม่ราบรื่น โดยเฉพาะถ้าต้องติดต่อกับบุคคลที่ต้องถืออาวุธในการประกอบอาชีพ ด้านการงาน การติดต่อทางไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ค่อนข้างมีอุปสรรค มีงานที่ต้องใช้วิทยาการชั้นสูง ใช้ปัญญา เหตุผล จะมีมามากมาย ต้องทุ่มเทพลังความคิด พลังสมองอย่างเต็มที่ งานจะทำให้มีรายได้ประจำ หรือมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น ถ้าอยู่ในระหว่างทดลองงาน กลางเดือนไปแล้ว จึงจะได้รับการบรรจุแต่งตั้ง มีเหตุการณ์ที่ ทำให้ท่านมั่นใจในงานที่ทำมากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

เมษายน  จะเกี่ยวข้องกับ การรื้อฟื้นงานเก่า ขึ้นมาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือรับช่วงงานจากบุคคลอื่น เอกสาร การเจรจาจะเสียเปรียบ ไม่ค่อยได้ผลดีเท่าที่ควร ไม่เหมาะแก่การเริ่มกิจการใหม่ๆ งานเก่าที่ทำผ่านไปแล้ว จะเกิดการผิดพลาด ถูกย้อนกลับมาทำให้ท่านต้องยุ่งยากใจอีกครั้งหนึ่ง ทิศทางความสำเร็จทางกิจการงาน ยังคงมืดมน ไม่แจ่มชัด

 

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

เมษายน  งานจะคล่องตัว หรือได้พบช่องทางดีๆ โดยตลอด การลงทุนธุรกิจจะได้ประโยชน์ ครบถ้วน ตรงตามตั้งใจ เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ท่านอาจคิดริเริ่มงานใหม่ หรือ ขยายงานเก่าออกไป แม้จะยังไม่ได้ลงมือทำในระยะนี้ ก็ควรหาข้อมูล วางแผนเอาไว้ได้แล้ว

 

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

เมษายน ท่านจะเริ่มต้นเคลื่อนไหวไปในทางที่ตื่นตัว หรือ ทำนองที่กระตือรือร้นขึ้นกว่าเก่า ถ้าว่างงานก็จะได้งานใหม่ที่ยั่งยืน แต่หนักกว่างานที่ทำอยู่ ท่านอาจจะต้องพิจารณาทบทวนบทบาทของตัวเอง ระยะนี้ เรื่องงานจะตัดสินใจอย่างวู่วามไม่ได้

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

เมษายน  ความเข้าใจในปัญหาเรื่องงาน ยังไม่แจ่มแจ้ง ผลงานต่างๆ เริ่มขยายตัวออกไปอย่างน่าอิจฉา ท่านจะอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีโอกาสได้เปลี่ยนตำแหน่ง หรือย้ายออกไปในที่ที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าต้องอาศัยญาติพี่น้อง ผลประโยชน์จากงานจะลดลงไปบ้าง เมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ลาภผลที่เข้ามา เป็นรายย่อยหรือส่วนน้อย มักจะต้องลำบากเสียก่อน แล้วจึงได้มา

 

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เมษายน งานด้านการติดต่อสื่อสาร การพูด การเขียน การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การติดต่อสมาคมที่เคยติดขัดจะเริ่มเบาๆ ผ่อนคลายลง เรื่องที่เคยยากหนักหนาจะมีเหตุให้เบาบาง คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่ท่านยังต้องอาศัยความเฉลียวฉลาด ประสบการณ์ สติปัญญา เป็นอย่างมาก ในการเจรจาติดต่อ ต่อรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสื่อมวลชน มิฉะนั้น ท่านจะเดือดเนื้อร้อนใจ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

เมษายน  งานจะเข้ามามากทั้งทางตรงและทางอ้อม  ส่วนใหญ่เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์เฉพาะตัว งานที่เริ่มใหม่ๆหรืองานที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน  ท่านจะประสานประโยชน์ได้ง่ายขึ้น ความยุ่งยากตลอดจนอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้ช่วยสะสางหรือไกล่เกลี่ยได้เป็นอย่างดี ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสื่อ  การเจรจา การต่อรอง งานนายหน้าตัวแทน จะพบแต่งานที่มีปัญหาหนักๆ ต้องอาศัยประสบการณ์ ความชำนาญและความอดทน อดกลั้นเป็นพิเศษ

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook