เช็คดวงรายสัปดาห์ 9-15 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 9-15 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 9-15 เมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่ 9-15 เมษายน 2561 ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน    อาจได้ลาภ ผลประโยชน์กับเพศตรงข้ามบ้าง แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนถึงจะทำให้เกิดรายได้มากเท่าที่หวัง และควรระวังอย่าปล่อยให้ “อารมณ์” ทั้งพอใจ ไม่ชอบใจ นำทางในการตัดสินใจ เพราะจะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาส มากขึ้น

การงาน   อยู่ในสภาวะไม่แน่นอน มีเกณฑ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตามอิทธิพลของอารมณ์ขี้เกียจ ขยัน ของชาวราศีเมษ รวมทั้งอิทธิพลของสตรี ผู้มีอำนาจสูงกว่าก็จะส่งผลชี้เป็นตายได้ในสัปดาห์นี้ และวันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์แบบหลบ ๆ ซ่อนๆ ไม่สุจริต ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาแทนสิ่งที่คิดว่าจะได้

ความรัก   ระวังความเข้าใจผิด และการใช้คำพูด เขียนที่ไม่ได้คิด ไตร่ตรองล่วงหน้า หรือ การแอบใช้สื่อออนไลน์ อาจจะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักสะดุด รอวันแตกหัก แยกจากกัน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงทั้งจากมิตรสหายและเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน

ครอบครัว  วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังจะถูกหลอกลวง ด้วยภาพมายาที่มาก่อกวนกิเลส

คำแนะนำ  จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลกำไรทั้งจากธุรกิจ งาน หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรแต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเซ็นสัญญาใด ๆ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือจะร่วมหุ้น ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน     การสร้างภาพในการเข้าสังคมสัปดาห์นี้อาจทำให้ดูดี หรือ ได้ผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังจะเป็นบูมเมอแรงวกกลับมาทำร้ายด้วยเช่นกัน เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน

ความรัก    เข้าร่วมกิจกรรม ตามความเชื่อ ศรัทธาสุดสัปดาห์นี้ ก็ยังอาจเจอรักกุ๊กกิ๊ก มีเข้ามาพอให้ชื่นใจได้ชั่วคราว แต่ระวังเพศตรงข้ามที่มิตรสหายแนะนำพามา ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวง ล่อลวงสูงมาก สำหรับผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการมีรักสอง จะต้องหาม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวด้วย

ครอบครัว   วันที่ 9-10 ควรระวังการพูดคุย พบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน อาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู

โชคลาภ     วันที่ 15 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง            

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากผลประกอบการ หรือ การลงทุน เก็งกำไร แต่ควรระวังรายจ่ายจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ที่มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน

การงาน     ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งเขียน พูดที่อ้อมค้อมวกวนไปมา ไม่เข้าประเด็นอาจทำให้ถูกหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนขัดแย้งวิวาทกันได้ อันจะทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังเอกสารสำคัญจะสูญหาย หรือ ระบบคอมพิวเตอร์รวน ข้อมูลอาจมีปัญหา

ความรัก     สุดสัปดาห์เข้าร่วมกิจกรรม สันทนาการ งานรื่นเริงก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะน้ำผึ้งหยดเดียวก็อาจเป็นชนวนที่จะทำให้แตกหัก แยกทางกัน

ครอบครัว   วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 9-11 ควรระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสียได้เช่นกัน            

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่กระทำ แต่วันที่ 11-13 ควรระวัง “ของฟรีไม่มีในโลก” อาจถูกล่อลวง หลอกลวงจนสูญเสียมากกว่าที่คิด

การงาน    ธุรกิจ ประกอบการ ซื้อมาขายไป อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีสภาพคล่องสูงมากโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันที่ 13-15 น้ำขึ้นควรรีบตัก!! แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การเดินทางไกล เอกสาร ข้อมูล คลุมเครือ ไม่ชัดเจน หรือ สูญหาย ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก    รักตามเทศกาล อาจได้พบเจอหากเข้าร่วมงาน กิจกรรม งานบันเทิงในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรักที่สุดจะโรแมนติก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจไว้ก่อน เพราะหมดเทศกาล งานรื่นเริง ความรักก็อาจเลือนหายไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 9-11 ควรระวังอารมณ์ เธอใหญ่ แต่ฉันใหญ่กว่า ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันได้

สุขภาพ     วันที่ 11-13 ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมาใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังหากคิดจะเสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ  จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   การติดต่อ สัมพันธ์ที่ผิดพลาด หรือ การวิ่งเต้น ฉวยโอกาสในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจก่อให้เกิดความเสียหายอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งวันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน   การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารวันที่ 9-11 ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อารมณ์เฉื่อยชา ขี้เกียจ ก็อาจทำให้ภารกิจ งานสำคัญเสียหายได้

ความรัก  การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นการ “เติมเชื้อไฟ” ทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาโรแมนติกขึ้นอีกครั้ง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวงสูงมาก ยกเว้นแต่ รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก            

สุขภาพ   สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางสมบุกสมบัน อาจทำให้เจ็บป่วย

โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ                 

คำแนะนำ จากวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ detoxร่างกาย ขจัดของเสียออกไป ก็จะทำให้ร่างกาย สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงอย่านอนรอโอกาส รวมถึงการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนแปลง โลเล ที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้เสียโอกาส เสียสิ่งดีๆ ที่กำลังมีเข้ามาด้วยก็ได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       สัปดาห์แห่งการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ได้เคยลงทุน ลงแรงไปแล้ว จนอาจก่อให้เกิดลาภผลตามมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังควรออมเงินไว้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายจำเป็นฉุกเฉินในครอบครัวที่อาจเป็นเงินจำนวนมากด้วย

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ หรือ ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ เพราะอาจทำให้ภารกิจ งานนั้น ๆ มีปัญหาตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ใดๆ ควรขอความเห็นชอบกับ “ผู้ใหญ่” เป็นการส่วนตัวก่อน ไม่อย่างนั้นอาจถูกเขม่นได้

ความรัก     ไม่จุกจิก ไม่จู้จี้ ไม่แสดงอำนาจใส่ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สุดสัปดาห์อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าจากเขา/เธอ ที่จะทำให้ตื่นตา ตื่นใจ สำหรับคนโสด เข้าร่วมเทศกาลงานรื่นเริง ปีใหม่แบบไทย ๆ อาจได้พบเจอคนรักเก่าที่เฝ้าถวิลหามานาน

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังถ้ามีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ ก็อาจกลับมากำเริบขึ้นอีกได้

ครอบครัว   ยังควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่อาจสูงกว่าปกติ ทั้งเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ ปัญหาสุขภาพของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด หรือ หลงลมโฆษณาชวนเชื่ออาหาร ยา เพื่อสุขภาพทั้งหลายที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน   การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า รวมถึงการออกคำสั่งที่ไม่ชัดเจนกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจ ล่าช้าจนเสียหายได้

ความรัก   เทศกาลงานบุญ งานรื่นเริงปีใหม่แบบไทยๆ ควงคู่ท่องเที่ยวไปกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ ตรวจสอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจอรักเผื่อเลือก

สุขภาพ    วันที่ 13-15 ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว อย่าหูเบา โดยเฉพาะจากบริวาร คนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้เสียคนได้

โชคลาภ   วันที่ 11-13 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ จริงคือเท็จ เท็จคือจริง!!

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    ขยันในการพบปะสมาคม ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะวันที่ 13-15  ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินตามมา

การงาน   การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่รวบรัด ชัดเจน จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวัง “ผู้มีอำนาจสูงกว่า” ไม่ตอบรับให้ชัดเจน ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล่าช้าไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ ยื่นสมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสดีกว่า

ความรัก   ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก ซักถามเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้เจอรักที่รื่นรมย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ของไทย สำหรับคนโสด แค่ออกไปสนุกสนาน สังสรรค์สโมสร วันที่ 13-15  รักครั้งใหม่ รักครั้งแรก อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

ครอบครัว  วันที่ 9-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรระวังข้อมูลที่คิดว่า “แน่” ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ   จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้เกิดสำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่มีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้ด้วย

การงาน    ขยันโฆษณา เผยแพร่ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา โดยเฉพาะกิจการซื้อขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์  จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการแสดงอารมณ์ หรือ คำพูดที่แสดงถึงความวิตกกังวล หรือ ท้อแท้ ทอดอาลัยกับผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสเสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปเลย

ความรัก    รักรื่นรมย์สำหรับผู้รู้จักรัก เพราะสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้โซ่ทองมาคล้องรัก ผูกใจให้เสน่หากันมากขึ้น สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ กับคนใกล้ตัว หรือ บ้านใกล้เรือนเคียงอาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะระหว่างเทศกาลมหาสงกรานต์สัปดาห์นี้!!

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บไม่สบายได้

ครอบครัว  วันที่ 13-15 อวยพร ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ จะนำสิริมงคลมาสู่ชีวิต ระวังคำพูดที่ออกจากใจที่ไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ท่านเสียใจ น้อยใจได้

โชคลาภ    อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวัง โลภมากไป ลาภก็หายหมดได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายได้ที่หวังอาจไม่ได้มาง่าย ๆ ดังที่คิด แต่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ก็อาจกลายเป็นภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

การงาน     การติดต่อ สัมพันธ์ที่รวบรัด ชัดเจนโดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่วันที่ 9-11 ควรระวังกับอารมณ์ของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่ค้าสัญญา ที่อาจ “ของขึ้น” ได้อย่างง่ายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าคาดหวังที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...ยาก

ความรัก     สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาเขา/เธอ ไปพบปะ แนะนำตัวกับญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ปลื้ม ที่อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักสลายแต่แรกเริ่ม สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์พบรัก เจอรักกุ๊กกิ๊ก หากเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาในเทศกาลมหาสงกรานต์นี้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากขึ้นอีกด้วย และ วันที่ 9-11 ควรระวังอาจมีเหตุจากความเฉื่อยชา เชื่องช้า ที่จะทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่กำลังจะเข้ามาได้

การงาน     ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับความบันเทิง เริงรมย์ สันทนาการ หรือ การท่องเที่ยวอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังกิจการ ภารกิจที่ร่วมกันทำกับมิตรสหาย ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้วิวาทจนแตกหัก!!

ความรัก     เที่ยวไหน เที่ยวด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวจะเป็นโอกาสทองของผู้ไขว่คว้า แสวงหาความรัก ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   วันที่ 9-11 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ขาดทุนด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     รับมาก จ่ายมาก  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยส่วนตัว หรือ การสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ติดลบได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน    ลงทุน เสนอโครงการ แผนงานใหม่ ๆ เพื่อหาหุ้นส่วน หรือ แหล่งเงินทุน ควรชะลอหรือหลีกเลี่ยงไปก่อน และไม่ควรคาดหวังกับการเข้าสังคม หรือ พบปะมิตรสหายในระยะนี้ว่าจะได้โอกาสดีๆ ลงทุนใช้จ่ายไปมากแค่ไหน ก็มีเกณฑ์ว่าผลตอบรับที่ได้มาจะขาดทุน เสียเปล่า!!

ความรัก   อดทน อดกลั้น กับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งจากคำพูด อากัปกิริยาของคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด โชคลาภทางการเงินมีเข้ามา โชคดีเรื่องความรักก็เลยไม่ปรากฏให้เห็น

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้      

โชคลาภ   วันที่ 14-15 อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคลาภ แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล ไม่แน่ใจ การตัดสินใจที่เชื่องช้า ก็อาจทำให้..เสียลาภ               

คำแนะนำ  นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook