เช็คดวงความรักเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงความรักเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงความรักเดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวงรายปี 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" กล่าวถึงเรื่องความรักของแต่ละราศี ในช่วงเดือนเมษายน ไว้ดังนี้

 

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เมษายน  ท่านจะวุ่นวายอยู่กับธุรกิจ ผลประโยชน์รายรับ จนไม่ค่อยได้ใส่ใจคนรักหรือคู่ครองของท่าน แต่คู่ของท่านกลับดี ทุ่มเทแรงใจความช่วยเหลือด้านการเงิน แถมยังหาสิ่งของสวยงาม ถูกใจ มาให้เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจแก่ท่านอีก ความรักและเพศสัมพันธ์ ยังไม่ดีเท่าใดนัก อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน ความสงบในครอบครัว จะไม่ค่อยมีมากนัก ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือเพศตรงข้ามจะมีปัญหาค่อนข้างรุนแรง สัญญาใจ หรือ ความรัก ยังน่าเป็นห่วง เรื่องความรัก ยังคงต้องอดทน พยายามสานต่อไป กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนอาจมีความขัดแย้งทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรง ถึงกับกลายเป็นรักขมไปชั่วคราว

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

เมษายน  ถ้ามีปัญหารักค้างคาหัวใจอยู่ ปัญหาหัวใจจะเริ่มคลี่คลายลงบ้าง จะได้ข้องแวะกับคนมีเสน่ห์ น่ารัก หากมีคนรักอยู่แล้ว จะยิ่งใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ชีวิตรักของท่านในเดือนนี้ หวานสดชื่น ความรักยังคงแจ่มใสเหมือนเดิม

 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

เมษายน  ความอดทนที่ท่านมีให้กับคู่ครอง คู่รัก จะแผ่วเบาลง อาจไม่พอใจ ในท่าทีของคู่ครองหรือความรักก็ได้ ความสัมพันธ์กับมิตรสหายหรือมิตรรักต่างเพศ มีโอกาสกลายมาเป็นความรักให้ท่านสดใส ท่านที่เคยมีปัญหารักค้างคาใจอยู่ จะมีช่องทางหรือโอกาสปรองดองกันกับคู่ครอง คนใกล้ตัวที่มีอยู่ คนในครอบครัว มักจะทำความยุ่งยากใจให้ท่าน ต้องหงุดหงิดใจ มักมีเหตุให้ต้องขัดแย้งกันวุ่นวาย ท่านจึงหัวเสียเพราะเรื่องจู้จี้จุกจิกจากคนใกล้ตัว

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.

เมษายน  คนรัก มิตรต่างเพศ เข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องกับท่านหรือธุรกิจการงานมากขึ้น อาจมาหาท่านที่ทำงานบ่อยขึ้น  ภาระหนักใจบางอย่างได้รับการคลี่คลายให้สบายใจจากหุ้นส่วน คู่สัญญา ทำให้ท่านผ่านพ้นอุปสรรคหนักๆ ด้วยกำลังใจ ท่านต้องระวังให้ดี อย่าให้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงาน ท่านจะเดือดร้อนจนอยู่ไม่ติดที่ มีเหตุให้ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย พี่น้อง เพื่อนบ้าน ไม่ค่อยราบรื่นนัก มีเหตุให้ผิดพ้องหมองใจกันได้ง่าย ให้ระวังอารมณ์และการแสดงออกของท่านเอาไว้ให้ดีตลอดเดือนนี้

 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เมษายน  เรื่องความรักมีเค้าสะดุด ไม่ราบรื่น ทั้งนี้เพราะความประพฤติและการวางตัวของท่านเป็นสาเหตุหลัก ท่านอาจต้องพลัดพราก ห่างไกลจากคู่ครองและคนรัก อาจต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ออกไปจากชีวิต ท่านไม่ควรจับปลาสองมือ ขอให้ท่านดำเนินชีวิตอย่างมีเหตุผล มีมโนธรรมสำนึก ดำเนินชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรม ระวังคนที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยว คนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีปัญหา หากท่านไม่เข้าใจความเป็นไปของชีวิตในความเป็นคู่ ในความเป็นครอบครัว

 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เมษายน  ชีวิตรักของท่านหาจุดลงตัวยังไม่ได้ บางท่านได้พบปะเกี่ยวข้องกับคนรักเก่าที่ยังไม่ตายจากกันไป แม้จะก่อให้เกิดสุข แต่ก็จะสุขสดใสในช่วงสั้นๆ เท่านั้น บางท่าน เกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของ ทั้งๆ ที่ดูภายนอกเห็นว่าเป็นคนตัวเปล่า ชีวิตคู่ก็ไม่ค่อยราบรื่น อาจมีการเหินห่างจากไปเกิดขึ้นกับคู่ของท่าน คู่รักคู่ครอง มีอาการผิดปกติ มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย ชีวิตคู่ เพศสัมพันธ์ จึงไม่สมใจนัก

 

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

เมษายน  ความรักที่เสื่อมเสีย มีปัญหา จะลดบทบาทด้านลบลงไปให้น้อยลงเรื่อยๆ ท่านจะเริ่มสุขสมหวังในความรักบ่อยขึ้น คบหากับมิตรต่างเพศ ระยะนี้ก็จะพอประคับประคองกันไปได้ หากยังโสดก็มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ จากการเดินทางร่วมกัน บางท่าน บางคู่ อาจพบจากการเข้าวัด เข้าโบสถ์ หรือทำบุญร่วมกัน

 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

เมษายน  เพื่อนร่วมงานต่างเพศ จะคอยสนับสนุน เอาใจเอากายเข้าช่วยเหลือ ทำให้ท่านสบายใจ เพราะอีกฝ่ายหนึ่งเริ่มมีใจเอนเอียงไปในทางพิศวาสท่านแล้ว แต่ถ้าท่านมีคู่อยู่ครองกันแล้ว คู่ของท่านกำลังมีดวงที่ดี บารมีโดดเด่น คู่ของท่านจะมีบทบาทและอำนาจเหนือท่าน ถ้าท่านมีปัญหาอันใด ก็ขอให้ปรึกษา คู่รัก คู่ครองของท่าน อาจจะได้รับคำแนะนำ ความช่วยเหลือ ให้ท่านข้ามพ้นปัญหาไปได้

 

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เมษายน  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิด กับคนที่ท่านแอบหมายปองอยู่ มีความเข้าอกเข้าใจกันและกัน ความรักในระยะนี้มีความสุข ราบรื่นดี บางคู่ บางราย มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนทางทะเล หรือบริเวณภูมิประเทศติดกับน้ำ ถ้ายังไม่มีคู่รัก ก็มีโอกาสจะมองหาคู่ หรือมองหาคนที่จะเข้าใจท่าน และท่านก็เข้าใจในตัวเขา เป็นช่วงที่มีความสุขมาก โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ ท่านที่มีครอบครัว ครอบครัวมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน มีความเข้าอกเข้าใจกันดี อาจได้ไปพักผ่อนริมทะเล หรือกลับภูมิลำเนาพร้อมกันทั้งครอบครัว ดังกล่าวมาแล้ว

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

เมษายน  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิด กับคนที่ท่านแอบหมายปองอยู่ มีความเข้าอกเข้าใจกันและกัน ความรักในระยะนี้มีความสุข ราบรื่นดี บางคู่ บางราย มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนทางทะเล หรือบริเวณภูมิประเทศติดกับน้ำ ถ้ายังไม่มีคู่รัก ก็มีโอกาสจะมองหาคู่ หรือมองหาคนที่จะเข้าใจท่าน และท่านก็เข้าใจในตัวเขา เป็นช่วงที่มีความสุขมาก โดยเฉพาะในช่วงสงกรานต์ ท่านที่มีครอบครัว ครอบครัวมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน มีความเข้าอกเข้าใจกันดี อาจได้ไปพักผ่อนริมทะเล หรือกลับภูมิลำเนาพร้อมกันทั้งครอบครัว ดังกล่าวมาแล้ว

 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

เมษายน คนต่างเพศจะนำความสุขใจ ชื่นใจมาให้ รักมีเกณฑ์สมหวัง อาจมีเพศสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ท่านที่จดๆ จ้องๆ อยู่นานแล้ว ก็จะตกลงปลงใจกันได้ง่ายขึ้น จะตัดสินใจในปัญหาเรื่องรักให้เด็ดขาดลงไปได้ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่อยู่ห่างไกลกัน ก็คงมีความสุข ได้มาอยู่ใกล้ชิด ได้ทำบุญทำทานร่วมกัน เพิ่มพลังบุญให้ชีวิตคู่ เข้มแข็งต่อไป

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

เมษายน ความรักถ้าเป็นรักแท้จะงอกงามดีวันดีคืน ที่ยังไม่มีรัก พี่น้องเพื่อนฝูงของท่านจะเข้ามามีบทบาทเรื่องชีวิตรักของท่าน  ท่านอาจถูกชะตากับเพื่อนบ้าน  เพื่อนร่วมสำนักงาน  คนกันเอง เพื่อนฝูงเป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ ชักนำให้รู้จักคนถูกใจมีอัธยาศัยไมตรี น่าคบหาและคงจะคบหากันได้ยืดยาวต่อไป ท่านที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว คู่ของท่านหรือมิตรต่างเพศ คนที่ท่านอยากได้มาเป็นคู่มักเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องสมบัติ  เงินทองของท่าน  ท่านจะเสียเงินเสียทองเพราะเรื่องรักใคร่  บางท่านคนรักของท่านเองก็อาจเข้ามาแก้ปัญหาเรื่องเงินทองให้ท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook