เช็คดวงความสัมพันธ์เดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงความสัมพันธ์เดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ

เช็คดวงความสัมพันธ์เดือนเมษายน จากใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวงรายปี 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" กล่าวถึงเรื่องความสัมพันธ์ของแต่ละราศี ในช่วงเดือนเมษายน ไว้ดังนี้

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เมษายน  ก่อนสงกรานต์ ให้ระวัง การเจรจาหรือออกความคิดเห็นใดๆ อาจนำความขัดแย้ง มาสู่ท่าน และครอบครัวได้ง่าย ความสงบในครอบครัวจะมีไม่มากนัก ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานต่างเพศ จะค่อนข้างมีปัญหา กลางเดือนไปแล้ว การเจรจาต่อรอง ไม่ว่าเป็นเรื่องใด หรือการแสดงความรู้ทางวิชาการ จะเป็นผลสำเร็จดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

เมษายน  เป็นจังหวะที่จะมีการพลัดพราก คนใกล้ชิดจะมีเหตุให้เหินห่างออกไป มีปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวาร ยังคงมีคุกรุ่นอยู่ ขอให้ท่านใจเย็นและสุขุมให้มาก ช่วงนี้กิจกรรมที่เกี่ยวกับการมีชื่อเสียงเกียรติยศ ค่อนข้างตกต่ำ แต่งานประเภทปิดทองหลังพระจะดีขึ้น ผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาดีอยู่ ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน มิตรต่างเพศ เพื่อนร่วมงานต่างเพศ ยังคงมีปัญหา กลางเดือนไปแล้ว การเจรจาต่อรอง ไม่ว่าเกี่ยวกับเรื่องใด จะมีความหวังได้ดีขึ้น

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

เมษายน  งานจะมีปัญหาเริ่มต้นเข้าสู่ความขัดแย้งกับหุ้นส่วน ถ้าท่านจะเป็นลูกจ้าง อาจถูกนายจ้างดุด่าด้วยเรื่องที่ท่านมิได้ทำผิด ทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย แต่สัมพันธภาพกับมิตรสหายทั้งหลาย ที่เป็นเหตุให้หงุดหงิดใจจะเริ่มคลี่คลายลง หากปรับความเข้าใจและปรับท่าที่เข้าหากัน ไมตรีระหว่างมิตรหรือบริวารก็จะคืนดีได้

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.

เมษายน  เครดิตและความน่าเชื่อถือของท่าน ดีขึ้นอย่างเห็นได้เด่นชัด การเจรจาติดต่อในช่วงนี้มักมีการขัดแย้งเกิดขึ้น ควรระวังการวิวาทขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน จำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับงานและบุคคลแวดล้อม ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง หากมัวยึดถือกับความเคยชินเก่าๆ ท่านจะไปไม่รอด

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เมษายน  ท่านจะได้เพื่อนใหม่ พบมิตรใหม่ มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างแดน มีความเข้าใจ ความผูกพันกับคนรอบข้างมากขึ้น ควรเร่งรัดในการติดต่องาน หรือการประสานประโยชน์ จะเห็นช่องทางทำความตกลงในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อประสานงาน

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เมษายน จะมีนักการเมือง หรือเจ้าหน้าที่รัฐ พยายามเข้ามาผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้เพื่อผลประโยชน์และงานของพวกเขา ระยะนี้ ท่านพูดไม่ค่อยเก่ง ชอบดำเนินชีวิตแบบเรียบๆ ไม่ยอมเข้าสังคมที่ท่านเห็นว่า เต็มไปด้วยความฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม นอกจากจะต้องเกี่ยวข้องกับวงศาคณาญาติมากขึ้น จนไม่มีเวลาสนใจเรื่องหรือเหตุการณ์ภายนอก

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

เมษายน  หลังวันสงกรานต์ไปแล้ว ธุรกิจ หรือการประสานงาน จะคล่องตัวดีขึ้น มิตรภาพใหม่ จะทำให้เดือดร้อน ร้อนใจ  ต้องระวัง จะมีคนทำให้ชื่อเสียงที่ดีเป็นปกติของท่าน กลายเป็นชื่อเสีย

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

เมษายน  การสมาคม  หรือ การเดินทาง จะได้รับความสะดวก และมีมิตรภาพใหม่ๆ ในช่วงต้นเดือน ธุรกิจหรือช่องทางดีโดยตลอด ไม่ว่าจะคิดหรือทำอะไร เพื่อนร่วมงาน จะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ครึ่งเดือนหลัง จะเกิดความขัดแย้งในวงงานขึ้นบ้าง ท่านมักพูดจาหรือวางตัวไม่ถูกต้องกับกาลเทศะ หรือจังหวะ

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เมษายน ระยะนี้ ยังไม่ควรทำตัวใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือ ร่วมเดินทางไปไหนมาไหนกับผู้บังคับบัญชา จะเกิดผิดใจกับเจ้านายง่ายๆ แถมถูกคนระดับเดียวกันและลูกน้องที่ไม่ชอบหน้าเจ้านาย พลอยไม่ชอบหน้าท่านไปด้วย ทั้งนี้ ยกเว้นเป็นการเดินทางไปทำหน้าที่ เช่น เป็นพนักงานขับรถให้เจ้านาย โดยตำแหน่งอยู่แล้ว

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

เมษายน  เรื่องราวในครอบครัว และวงศาคณาญาติ สถานการณ์ที่ตึงเครียดเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ปัญหาที่เคยปรองดองกันไม่ได้ จะค่อยสบายขึ้น มีช่องทางเจรจาตกลงแต่ก็ไม่ง่ายดายนัก ต้องใช้เวลาบ้าง

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค

เมษายน  หลังสงกรานต์ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ธุรกิจติดต่อจะสำเร็จด้วยดี เพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ ช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี ท่านที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง การประสานงานกับผู้ใหญ่ นับวันจะมีแต่เจริญรุ่งเรืองขึ้นไป ดังนั้น ในช่วงสงกรานต์ อย่าลืมไปคำนับเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ให้ของขวัญท่านเหล่านั้นบ้าง จะเป็นการเริ่มต้นเอาฤกษ์เอาชัยที่ดี

ราศีมีน 15 มี.ค - 14 เม.ย.

เมษายน ความยุ่งยากในงาน ตลอดจนอุปสรรคต่างๆ จะมีผู้สะสมหรือผู้สะสางหรือไกล่เกลี่ยให้เป็นอย่างดี หลังสงกรานต์ไปแล้ว การสมาคมจะกว้างขวางออกไป ผู้ใหญ่ให้กำลังใจท่านดีขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook