"หมอตำลึง ตำเบอร์" ทักเลขต้องห้ามในมือถือ เงินรั่ว เป็นหนี้รุงรัง ถึงขั้นอายุสั้น

"หมอตำลึง ตำเบอร์" ทักเลขต้องห้ามในมือถือ เงินรั่ว เป็นหนี้รุงรัง ถึงขั้นอายุสั้น

"หมอตำลึง ตำเบอร์" ทักเลขต้องห้ามในมือถือ เงินรั่ว เป็นหนี้รุงรัง ถึงขั้นอายุสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น” จุดหมายที่ใคร ๆ ต้องการ แต่นอกจากความมุ่งมั่นเพื่อการเปลี่ยนแปลงเราต้องหาตัวช่วย! “ศาสตร์แห่งตัวเลข” โดยเฉพาะ “เบอร์โทรศัพท์” คือ คำตอบที่ฮอตที่สุดในเวลานี้

Sanook! Horoscope พามาทำความรู้จักกับ ตำลึง จรวยพร คามวัลย์ สาวออฟฟิศผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ที่ผู้คนต่างการันตีเรื่องความแม่นยำ เธอจับเลขดีโขลกเป็นเบอร์ใหม่ให้คนดังมานักต่อนัก ด้วยสมญานามว่า “ตำลึง ตำเบอร์”


เริ่มต้นมาเป็นหมอดูเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างไร

พื้นฐานส่วนตัวเป็นคนชอบดูดวงอยู่แล้ว เคยดูดวงมาทุกรูปแบบ ไพ่ยิปซี ดูดวงใบไม้ ดูดวงวันเดือนปีเกิด เวลาตกฟากไพ่ป๊อก กระทั่งประมาณ 6 ปีที่แล้ว โลกโซเชียลเริ่มมีการดูดวงออนไลน์ ก็เข้าไปดูเพจนั้นเพจนี้ แม้กระทั่งใน sanook.com เราก็ชอบดูดวงในเว็บมาก

จนมาเจอการดูดวงเบอร์โทรศัพท์ช่วงนั้นที่โด่งดังมากก็คือ แมน การิน พอดูแล้วอินกับศาตร์นี้มากเพราะรู้สึกว่าชอบ จึงลองศึกษาเลขที่เขาบอกมาลองดูกับของตัวเอง ปรากฏว่าตรง มันใช่อ่ะ! จึงเริ่มศึกษาค้นหาเลขเปลี่ยนเบอร์ให้ตัวเอง จากนั้นก็หาเบอร์ให้ครอบครัวและคนใกล้ตัวของตัวเองก่อน ขยายไปกลุ่มเพื่อน ๆ จนเกิดการบอกต่อว่าจริง จึงเริ่มให้หาเบอร์มาเปลี่ยนให้

ตอนนั้นบอกกันปากต่อปากจน ถูกเชิญไปคัดซิมมงคลให้ค่ายมือถือ ออกงานกับเอเจนซี่ จนมีคนที่แกรมมี่มาดูแล้วว่าตรง ก็เชิญไปออกรายการแฉ และออกอีเวนท์จนเป็นที่รู้จัก

 

ตอนที่เริ่มต้นจากเบอร์ตัวเอง ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไร

ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ตำลึงเป็นคนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็ก มีน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัม  ตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าเปลี่ยนเบอร์แล้วจะผอม แต่ศาสตร์บอกว่าในเบอร์เก่าบอกได้ว่าอ้วน คือเลข 18, 66, 60 เป็นเลขกินเก่ง เราจึงเปลี่ยนเพื่อเสริมสติในการกิน เสริมเสน่ห์ แต่เป้าหมายแรกไม่คิดว่าจะผอมเพราะเคยอ้วนมาตลอดชีวิต หลังจากเปลี่ยนเบอร์ก็ผอมลงจาก 95 กิโลกรัมเป็น 49 กิโลกรัมภายใน 1 ปี

ตอนนั้นเราก็เจออะไรหลายเรื่อง แต่บังเอิญตัวเลขนี้มันบอกทำให้เราผมลงได้ แล้วเรื่องความรัก เรื่องงาน ครอบครัว ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในทางที่ดี พ่อแม่น้องทุกคนที่เปลี่ยนกับเราก็ดี คนโสดมีคนเข้ามาคุยมาชอบ บางคนมีโชคถูกหวย แต่เมื่อก่อนเบอร์ส่วนตัวของตำลึงยังต้องเปลี่ยนถึง 4 ครั้ง เพราะความรู้เรายังไม่ถึง บางตัวเลขให้คุณ บางตัวเลขให้โทษ

 

ขอเหตุผลที่ใช้ชื่อ ตำลึง ตำเบอร์

ตำลึงคือ ชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ พอเป็นตำลึงจึงคิดว่าจะเล่นกับคำว่าตำ ก็เลยใช้ตำเบอร์ ซึ่งให้ความหมายว่าตำแรง ๆ เราเอาเบอร์มาโขลกให้เขาใหม่

 

เคยเปลี่ยนเบอร์ให้กับคนดังคนไหนมาแล้วบ้าง

ขอไม่เปิดเผยแล้วกันนะคะ แต่เป็นคนที่มีชื่อเสียงก็มี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ก็มี แต่ละคนมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน บางคนเปลี่ยนเพราะอยากดัง เปลี่ยนเพราะอยากรวย บางคนเปลี่ยนเพราะอยากมีแฟนก็มี พอเปลี่ยนแล้วยังไม่มีใครที่มี feedback กลับมาแล้วบอกว่าไม่ดี

 

เห็นว่าตอนนี้จะมีรายการกับ www.sanook.com ด้วย

ใช่ค่ะ เป็น “รายการตำเลข กับหมอตำลึง” เราจะไลฟ์คุยกันสด ๆ ตำลึงจะดูเบอร์ให้คนที่เข้ามา รายการนี้จะมีทุกวันจันทร์ 12.30-13.00 น. จะเริ่ม 23 เมษายน 2561 (รับชม Exclusive ทางเว็บไซต์ sanook.com และแอปพลิเคชัน VOOV)

 

บางคนอาจจะสงสัยว่าตัวเลขเกี่ยวข้องกับชีวิตเราได้อย่างไร

จริง ๆ แล้วเรื่องของตัวเลขอยู่กับชีวิตเรามาตั้งเเต่เกิดเพียงแต่เราไม่ได้สังเกต แค่เกิดมาก็มีวันเกิด เวลาเกิด ทุกอย่างถูกกำหนดไว้ด้วยตัวเลข รวมถึงเงินในชีวิตเราด้วย เมื่อโลกเปลี่ยนไปเราทุกคนมีชีวิตใหม่ให้ตัวเองคือ เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเชื่อว่าแทบจะทุกคนจะมีเบอร์ และอิทธิพลของเลขก็ซึมเข้ามาอยู่ในตัวเรา

 

ศาสตร์นี้เหมือนเลขบัตรประชาชนไหม

เลขบัตรประชาชนตำลึงก็ดูได้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นถ้าต้องการเปลี่ยนเพื่อเสริมดวงต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเราศึกษาและพิสูจน์มาแล้ว

ขอตัวเลขที่ช่วยปลดหนี้เสริมทรัพย์ สำหรับแฟน ๆ ทุกคน

ต้องดูอีกทีว่าอยากเสริมทรัพย์ทางด้านไหน เอาเป็นตัวเลขที่ไม่ควรมีดีกว่า คือ ถ้าเบอร์มีเลข 6 ไม่ควรจะมีติดกับเลข 0, 7, 8 เช่น 60 เงินจะรั่ว ได้มาก็ออกไป ถ้าไม่อยากเป็นหนี้เลขที่ไม่ควรมีคือ 137 ติดกัน ห้ามมีเด็ดขาด ยกเว้นหมอ ตำรวจ ทหาร พยาบาล แต่มีได้ในที่นี้ไม่ได้แปลว่าควรมีเพราะเป็นเลขที่อันตรายคืออายุสั้น ต้องถูกแก้เคล็ดเพิ่มอีก

เทคนิคการวิเคราะห์เบอร์ของตำลึงคือจะดูเลขทั้งหมด 10 ตัวเลข และผลรวม 9 ตัวเลข ผลรวมจะต้องดีที่สุด ตำลึงไม่ดูวันเดือนปีเกิดหรือเวลาตกฟากมาประกอบด้วย และไม่แนะนำให้ใช้เลขเบิ้ล เลขเบิ้ลเลขซ้ำสำหรับตำลึงถือว่าไม่ดีเพราะให้ความหมายของเบอร์มากเกินไป ทำให้เราเครียดมาก

ถ้ารู้สึกเบื่อกับชีวิตเดิม ๆ อยากแก้ปัญหาหรือเพิ่มเป้าหมายในชีวิต อย่าลืมชมรายการ “ตำเลข กับหมอตำลึง” สาวสวยนักเคราะห์เลขเบอร์โทรศัพท์ที่จะส่งผลถึงชีวิตคุณ คุยกันสด ๆ ทุกวันจันทร์ เวลา 12.30-13.00 น. เริ่ม 23 เมษายนนี้ รับชม Exclusive ทาง www. sanook.com และแอปพลิเคชั่น VOOV  หรือสามารถติดตามเรื่องราวของตำลึง ตำเบอร์ได้ที่เพจตำลึง ตำเบอร์ หรือ IG : tumluenk963

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook