“หมออุ้ม เบอร์168” แนะเคล็ดเสริมดวง แก้เคราะห์ 12 ราศี

“หมออุ้ม เบอร์168” แนะเคล็ดเสริมดวง แก้เคราะห์ 12 ราศี

“หมออุ้ม เบอร์168” แนะเคล็ดเสริมดวง แก้เคราะห์ 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อาจารย์อุ้ม ธันย์ธาดา รักศักดิ์สกุล หรือ หมออุ้ม เบอร์ 168  ที่ปรึกษาด้านเบอร์เสริมชีวิต เสริมธุรกิจรุ่งเรือง ด้วยการตรวจดวงชะตาจากดวงดาว วันเดือนปีเกิดและเวลาตกฟาก ที่ได้ชื่อเรื่องความแม่นยำ เผยดวงชะตา 12 ราศีที่เปลี่ยนแปลงตามอิทธิพลของดวงดาว หากแต่ละราศีมีเกณฑ์พบเคราะห์ หมออุ้มอธิบายและแนะวิธีแก้เคล็ดว่า
ตามหลักการแล้วควรต้องดูว่า ดาวใหญ่ 5 ดวง คือ ดาวมฤตยู ย้ายราศีทุก 7 ปี ดาวเสาร์ ย้ายราศีทุก 2 ปีครึ่ง ดาวราหู ย้ายราศีทุก 1 ปีครึ่ง ดาวพฤหัส ย้ายราศีทุก 1 ปี และดาวเกตุ ย้ายราศีทุก 2 เดือน ทั้ง 5 นี้ ไปทำอิทธิพลในด้านดี หรือด้านเสียของแต่ละราศี หรือลักขณาราศี ซึ่งจะมีวิธีการแก้ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีองค์ประกอบ อื่นๆ แยกย่อยออกไปอีก โดยเฉพาะพื้นฐานดวงเกิดเดิม และการย้ายของดาวอื่นๆ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ มากระทบดวงในด้านไหน ดังนั้นหากจะให้ลึกซึ้งแล้วต้องวิเคราะห์ละเอียดเป็นรายบุคคล ในเบื้องต้นขอแนะนำเคล็ดวิธีในการแก้ไขดวงแต่ละราศี ดังนี้


ราศีมังกร
ได้รับอิทธิพลที่รุนแรงที่สุดตอนนี้คือดาวราหู ซึ่งอยู่ในช่องปัตนิ มีผลโดยตรงกับ คนรัก คู่ค้า คู่สัญญา ที่ จะทำให้เกิดความวุ่นวายใจ โดยเฉพาะเกี่ยวกับทรัพย์สิน เงินทอง ของรัก และดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือน ราศีมังกร ได้ตกช่องวินาศ
ช่วงนี้มีการทำงานการลงทุนได้แต่อยากให้ทำกับต่างชาติ ของเป็นชิ้นใหญ่ๆ จะประสบความสำเร็จ
วิธีการแก้ไขดวง คือ การทำบุญช่วยเหลือภัยพิบัติที่เกิดขึ้นทั้งในและต่างประเทศ การทำบุญกับบุพการี การบริจาคเงินซื้ออุปกรณ์ขาเทียม
เทพควรบูชา เทวดาพระราหู และเทวดาพระเสาร์


ราศีกุมภ์
ดาวเสาร์ และดาวมฤตยู ได้ทำอิทธิพลกับดาวเกิดเป็นสำคัญ ซึ่งทำให้การทำงานค่อนข้างเหนื่อยยาก และเพื่อนไม่ให้คุณ ในช่วงเวลานี้ จะทำอะไรกับเพื่อนก็แล้วแต่ ควรอย่าไว้ใจจนเกินกว่าเหตุ
วิธีการแก้ไขดวง การทำบุญ ในด้านสงเคราะห์ผู้ใหญ่ คนยากไร้ คนชรา หรือการซื้ออุปกรณ์ให้คนพิการ และการถือศีล การเปลี่ยน เสื้อผ้า หน้า ผม ให้เป็นคนใหม่
เทพควรบูชา คือ องค์พระศิวะ และ เทวดาพระเสาร์


ราศีมีน
ดาวพฤหัสอยู่ภพมรณะ ดาวราหูอยู่ภพปุตตะ ดาวมฤตยูอยู่กดุมภะ ดาวเกตุ สหัสชะดาวเสาร์ อยู่ศุภะ
ตอนนี้คนราศีมีน หรือ ลักขณามีน กำลังเจอปัญหารุมพอสมควร ทั้งผู้ใหญ่ก็อาจมีปัญหา หรือเจ็บไข้ได้ป่วย หรืออาจเสียญาติผู้ใหญ่ มีเรื่องให้คิดมากมาย บุตร เงินทอง ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่ง
ควรจะไปถือศีล 8 อย่างน้อย 3-5 วัน และอุทิศบุญให้เทวดา พระราหู พระเสาร์ มฤตยู พระพฤหัส และพระเกต ซึ่งทำอานุภาพกันอย่างรุนแรง และควรทำบุญถวายพระปางสะดุ้งมาร ขนาด 5 นิ้ว

ราศีเมษ
ดาวพฤหัสให้คุณ  ดาวราหูตกช่องพันธุ ดาวมฤตยูทับดวง
แบบนี้แล้วควรอย่างยิ่งที่จะทำบุญกับความเป็นความตาย การเจ็บไข้ได้ป่วย การบูชาเทพ โดยเฉพาะ การไหว้พระศิวะ และท้าวเวสสุวรรณ เพื่อเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

ราศีพฤษภ
ดาวพฤหัส เป็นดาวที่ตกอริ ดังนั้นการมีปัญหากับผู้ใหญ่อันนี้สำคัญมากนะครับ เพราะพฤหัสตกปัญหา ดาวราหูก็มาตกช่อง เพื่อนพวกพ้องนำความวุ่นวายมาให้
ดังนั้น ควรทำบุญ สิ่งที่ควรทำคือ ทำบุญด้านการเรียน ด้านการศาสนา
การกลับบ้านไปเอาน้ำล้างเท้า บิดา มารดา ขอขมากรรมและเอาน้ำล้างเท้าท่านมาราดตัว
อยากให้สวดพระคาถาเงินล้าน ทุกวัน และคาถาชินบัญชร
แต่ถือว่าดวงกำลังค่อยๆ ดีนะครับ อดทนอีกนิด

ราศีเมถุน
ดาวมฤตุยู เป็นลาภะ ดาวราหู เป็นกดุมภะ ดาวเสาร์ เป็นปัตตนิ ถือว่ารุนแรง ไม่แพ้ใคร นะครับ หากทำงานต้องทำงานเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลง ความทุกข์ร้อนคน ถึงจะดี
ระวังมีปัญหาคู่ครอง คนรัก คู่สัญญา และ ความวุ่นวาย ด้าน ของรัก โดยเฉพาะคนรักนะครับ ต้องตั้งสติ
ไปไหว้พระตรีมูรดิ เพื่อขอความสำเร็จและคุ้มครองตัว หามาห้อยคอเลยครับ

ราศีกรกกฎ
ดาวราหูทับดวงเกิด ดาวพฤหัสตกช่องพันธุ ดาวมฤตยูตกช่องกรรม
การทำงานควรทำอะไรที่เปลี่ยน แปลกใหม่ท้าทาย และทำงาน ที่เกี่ยวกับความเป็นความตาย จึงจะประสบความสำเร็จได้ดี แต่ดวงคอนข้างวุ่นวายจากดาวราหูโดยตรง
กรณีของดาวพฤหัส ต้องระวัง เดือดร้อนเรื่องเงิน ญาติพี่น้องไม่ค่อยเกรงใจ และนำความเดือดร้อนใจมาให้ อยากให้ไปทำบุญด้านศาสนา
ควรไปไหว้เทวดาพระราหู วัดศรีษะทอง จังหวัดนครปฐม  หรือจัดไหว้ด้วยตนเองด้วยของดำ 8 /12 อย่าง ในช่วงวันพุธกลางคืน อย่างน้อยเดือนละครั้ง ทำบ่อยยิ่งดี  

ราศีสิงห์
ดาวมฤตยู และดาวเสาร์ เล็งเข้าดวงเกิด ทำให้เกิดอารมณ์เบื่อๆ อยากๆ ทำอะไรมักไม่ได้ดังหวัง หรือบางที่หวังมากเกินไป
แนะนำให้หาปู่เวสสุวรรณมาบูชาติดตัว และสวดคาถา ดวงพิชัยสงครามทุกวัน เพื่อขอบารมีบุญรักษา และ ทำบุญ เกี่ยวกับโลงศพ
แต่อย่างไรแล้วแต่ดาวพฤหัส ได้ให้คุณอย่างเต็มที่ ยิ่งทำบุญกกับพระเณร การเรียน และอุทิศบุญให้เทวดาพระพฤหัสยิ่งประสบความสำเร็จ และช่วยทอนปัญหาได้

ราศีกันย์
ถือว่าดาวเสียได้ย้ายออกหมดแล้ว เพียงแค่ต้องระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย ของญาติผู้ใหญ่ ควรบูชาเทพ เทพไชซิ่งเอี้ย เพื่อให้ดวง ได้รับความสำเร็จ มั่งคั่ง ดังที่ปรารถนาไว้

ราศีตุลย์
ดาวพฤหัสทับดวงเกิด ถือว่าเป็นเรื่องดีผู้ใหญ่ให้คุณ ดาวมฤตยู เป็นปัตนิต้องระวังเรื่องคู่ค้า หรือ คนรัก ให้มากๆ ดาวเสาร์ตกช่องสหัสชะ ดาวราหูตกช่องกรรมะ
ดังนั้น จะค่อนข้างวุ่นวาย มากๆ ดีว่ามีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนชี้แนะ และค่อยให้การช่วยเหลือ ถือว่า ผ่อนแรงปัญหาได้อย่างมากแต่ก็ต้องมีสัมมาคารวะ และไม่สร้างความลำบากใจให้ผู้ใหญ่
ควรไป ไหว้พระ 9 วัด เพื่อให้เทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้คุ้มครองรักษา ทำบุญน้ำมันตะเกียง หรือกระเบื้อง หรือหล่อพระ และอธิฐานบุญให้เทวดาพระพฤหัส และเทพนพเคราะห์ทุกพระองค์

ราศีพิจิก
ดาวพฤหัสตกวินาศ ดาวเสาร์ตกช่องกดุมภะ ต้องระวังเรื่องความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเรื่องเงินทอง ของรัก และผู้ใหญ่นำความทุกข์ใจ หรือมีปัญหา หรือผู้ใหญ่เจ็บไข้อย่างรุ่นแรง
ควรใส่บาตร ทุกวันเกิดและอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรนะครับ สามารถทำได้ตลอด แล้วดวงจะคลี่คลายลงอย่างรวดเร็ว

ราศีธนู
ดาวเสาร์ทับดวงเป็นปีที่มีความวุ่นวายใจและร้อนรนมาก ใจร้อน ขาดสติ ควรไปถือศีลภาวนา สวดอิติปิโส วันละ 108 จบ นะครับ เพื่อให้จิตใจผ่อนคลาย
ระวังอุบัติเหตุผ่าตัด อยากให้ไปขอขมากรรมบุพการี นะครับ เอาน้ำล้างเท้าท่าน เพราะถือว่าปีนี้กรรมได้มาทัน ตัวเจ้าของดวงแล้ว แต่งานก็จะประสบความสำเร็จมีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวได้
ควรบูชา ปู่ฤาษี พ่อแก่ปู่ฤาษีนารอด หรือปู่เทพโลกอุดร



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook