อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือน พ.ค. ปี 2561 สุดแม่นยำ!

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือน พ.ค. ปี 2561 สุดแม่นยำ!

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือน พ.ค. ปี 2561 สุดแม่นยำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไพ่ทำนายดวง กับ อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 1 มิ.ย. ซึ่งคำทำนายจะมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดังต่อไปนี้


วันจันทร์  ระวังอุบัติเหตุช่วงศีรษะ หรือมักที่จะโมโหรุนแรงขึ้น และมีเกณฑ์ต่อเติมสร้างบ้าน เพื่อนฝูงพี่น้อง คนรัก คนเก่าๆ จะวนเวียนกลับมา ใครที่ทำงานเป็นทีมจะได้รับการช่วยเหลือ ช่วงนี้จะไปติดต่อซื้อขายอะไร จะมีคนรู้จักแนะนำให้ จะมีเกณฑ์ปวดหลัง แขน ขา มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ อสังหาริมทรัพย์ การเดินทางไปต่างประเทศ ได้ที่ทาง หรือมีการได้เงินก้อนด้วย ใครที่กำลังคบซ้อนอยู่ระวังจะได้เลิกรากัน ระวังรักสามเส้ามีเกณฑ์นอกใจ ปัญหาคาราคาซังจะวนกลับมาให้ปวดหัวต่อ หากใครโสดมีเกณฑ์ได้ปิ๊งปั๊ง

วันอังคาร  ในเรื่องของการงานต้องระวังเรื่องขัดแย้งกัน แต่ให้เข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ เพราะผู้ใหญ่จะเป็นคนคอยประสาน รวมทั้งเรื่องความรักด้วย มีเกณฑ์รักสามเส้าและจะมีคนหนึ่งเดินจากไป ระวังระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ด้วยสำหรับเรื่องสุขภาพ ใครที่คิดจะไปปฏิบัติธรรม ควรหาเวลาไปปฏิบัติธรรมเพื่อเสริมดวง เรื่องความรักอาจจะกำลังมีปัญหา เช่น ผู้ใหญ่อาจจะไม่เห็นด้วย โดยฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดหรือทั้ง 2 ฝ่าย แม้กระทั่งเพื่อนฝูง จะลงทุนทำอะไร ให้ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนหรือทีมงาน แนะนำให้ซื้อหลอดไฟหรือซื้อเทียนถวายพระ มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ เดินทางไกลต่างประเทศบ่อย ระวังอุบัติเหตุ มีบุตรหลาน บริวารดี ให้เข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้

วันพุธ (กลางวัน)  คนโสดมีเกณฑ์ปิ๊งปั๊งมีรักได้ คนโสดจะมีรัก แต่ถ้าใครที่รักกันอยู่แล้วมีอุปสรรค มีเกณฑ์ตัดสินใจเลิกรากัน แต่ยังคงแอบคบ ครึ่งๆ กลางๆ การงานประสบความสำเร็จ ระวังเรื่องหนี้สิน เรื่องสุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดเข่า ใครที่เกี่ยวข้องกับเรื่องแท้ง ให้ทำบุญให้เขา ใครที่ทำบริษัทต่างชาติ จะได้ความร่วมมืออย่างดี ช่วงนี้อาจจะดูเหงาๆ โดดเดี่ยว ไปไหนมาไหนคนเดียว หากคุณมีแฟน ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ฟีทเจอริ่งกัน ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น แล้วถ้าให้ใครยืมเงินอาจจะไม่ค่อยได้คืน ไปค้ำประกันใคร เรื่องกฎหมายต้องระวังให้ดีๆ ดูลายลักษณ์อักษรดีๆ ช่วงนี้จะอ้วนง่าย หรือจะมีเงินเก็บ มีเสน่ห์กับชาวต่างชาติ การเงินหมุนเวียน อยากทำธุรกิจส่วนตัวก็สามารถทำได้ ให้ซื้อปลาไปปล่อยเป็นการเสริมดวง ระวังโรคเกี่ยวกับเรื่องความดัน

วันพุธ (กลางคืน)  ใครยังโสดมีเกณฑ์จะได้เจอะเจอ พ่อม่าย แม่ม่าย หรือ คนที่มีครอบครัวแล้ว หรือเวลาจะทำอะไร อาจจะได้เป็นอันดับ 2 จะมีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามด้วย เรื่องสุขภาพ ลำไส้ ท้อง ไม่ค่อยดีช่วงนี้ แต่การเงินเข้ามามากมาย ระวังเรื่องสัญญา คดีความ ตัวบทกฎหมาย ทำงานล่าช้า เวลาที่คบใครอาจจะไม่ค่อยเปิดเผยสักเท่าไหร่ ช่วงนี้ให้ใครยืมเงิน หรือค้ำประกันใครไม่ได้ ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น เป็นคนชัดเจนตรงไปตรงมา ชอบวางอำนาจ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เงิน จะได้ร่วมงานหรือได้เกี่ยวพันกับเพศที่ 3 แต่ไม่ค่อยมีสังคมกับเพื่อน คุณอาจจะไม่ค่อยได้เจอะเจอคนรัก ต้องคุยผ่าน เฟซบุ๊ก ไอจี หรือ โทรศัพท์ แต่มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน และช่วงนี้จะมีการถอนเงินอยู่บ่อยมาก มีแต่รายจ่าย แต่จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

วันพฤหัสบดี  คุณเป็นคนที่ไม่เอาเปรียบใคร เป็นคนที่ยื่นหมู ยื่นแมว แล้วก็เป็นคนที่ชอบทางลัดด้วย มักจะได้ความช่วยเหลือในเรื่องทางลัดบ่อยๆ เป็นคนลังเล ช่วงนี้กำลังจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง อาจจะเจ็บปวดเรื่องความรักมา รักสามเส้า โดนโกหก เจ้าชู้ นอกใจ หรือคุณเคยไปโกหก เจ้าชู้ นอกใจเขาก่อน และนี่คือการโดนกลับมา สิ่งใดที่คุณกำลังทุกข์อยู่จะมีการผ่านพ้น เพียงแค่คุณปิดหูปิดตาบ้าง รู้บ้าง ไม่รู้บ้าง ระวังอย่าไปลงทุนอะไรในช่วงนี้ เดือนนี้จนถึงต้นเดือนหน้า จะมีการโดนโกงเกิดขึ้น ช่วงนี้จะมีการประชุมบ่อย หรือกำลังศึกษาอะไรบางอย่าง มั่นใจในตัวเองมากขึ้น การเงินมีแต่รายจ่าย มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ  สุขภาพ ระวังปวดหัว ไมเกรน ความดัน ปวดท้อง ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมา ให้ทำบุญเสริมเข้าไป อาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือมีการผ่าตัดเปลี่ยนเป็นคนใหม่

วันศุกร์  หากใครกำลังเกี่ยวข้องกับเรื่องแท้งทุกรูปแบบ ให้ไปตั้งชื่อ-นามสกุลให้เขา แล้วทำบุญให้ คุณมักจะทำงานอะไรที่ถนัดมือ ไม่ใช่ว่าเงินเยอะแต่ไม่ถนัดอันนี้คุณก็ไม่ทำ การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สมัครงานใหม่ ใครที่ตกงาน ก็จะมีงานใหม่ๆ บางคนกำลังโสดก็จะมีคู่รักใหม่ๆ การเดินทางไปต่างประเทศ งานใหม่ๆ ค่อนข้างจะดี เพื่อนเก่า แฟนเก่า เจ้านายเก่า อาจจะเข้ามาช่วยเหลือเรื่องความรักหรือแนะนำคนใหม่ๆ งานใหม่ๆ หรืองานเก่าๆ ให้ ให้ใครยืมเงินไม่ค่อยได้คืน ประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน  สุขภาพช่วงนี้ สายตา มดลูกไม่ค่อยดี เอกสารสัญญา คดีความ มีเกณฑ์ตุกติก หรือเป็นอะไรที่ไม่ได้รับคำตอบตามจริง

วันเสาร์  ระวังเรื่องการปวดหลังหรือว่าขาเข่ามีปัญหา เป็นคนเลือกเยอะหรือไม่ค่อยตัดสินใจหรือยอมอะไรง่ายๆ ชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ช่วงนี้มีเจ้ากรรมนายเวร ควรทำบุญให้เขา วิบากกรรมตามมา มีอาการ เบื่อ เหนื่อย เซ็ง อยากเปลี่ยนงาน จะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ใครที่เข้ามาในช่วงนี้มีเกณฑ์โดนหลอกลวง หรือการลงทุนต้องดูเอกสารดีๆ หรือเรื่องความรักที่เป็นรักซ้อน 4 ปีมานี้นอนดึก ชอบนึกถึงเรื่องราวอะไรเก่าๆ ไม่ค่อยได้กุ๊กกิ๊กกับคู่รัก ชอบทำอะไร 2 อย่างในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น ใครที่มีคู่ให้หันหน้าเข้าหากัน  สุขภาพ มีอาการปวดหลัง ปวดเข่า จะทำอะไรด้วยหัวใจโดยที่ไม่ได้ใช้เงินเป็นหลัก ได้งานใหม่ รถใหม่ ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะให้ความช่วยเหลือ มักชอบคนที่หน้าตา มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่น มีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับคนมีสี

วันอาทิตย์  วิบากกรรมบางอย่างจะทำให้จบยุติหรือไปต่อไม่ได้ การรอคอยเรื่องต่างๆ ให้รอไปก่อน ระวังไมเกรน จะมีแต่เรื่องเครียดๆ คุณกำลังลังเล หรือมีคนที่รักอยู่แล้วแต่ตามองอีกคนหนึ่ง เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาจีบ แต่อยากชอบคนคนนั้นเอง เป็นคนที่ชอบยื่นความรัก ความปรารถนาดีให้กับคนอื่น เป็นคนที่ชอบนึกถึงแต่เรื่องราวครั้งเก่า ถ้าใครที่ท้องอยู่มีเกณฑ์ได้ลูกสาว หรือได้ของขวัญ ของกำนัล ของมีค่า มีเกณฑ์ได้แต่งงาน หรืออาจได้คนรักกลับคืน หากใครโสด มีเกณฑ์ได้เจอะเจอชาวต่างชาติ คนมีตำแหน่งหน้าที่ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คนแก่กว่าหรือพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามา คนโสดจะมีแฟน ใครที่ไม่โสดให้กุ๊กกิ๊กกับแฟนมากขึ้นแล้วความรักจะดีขึ้น การงานเจริญรุ่งเรืองมากในช่วงนี้ ใครที่มีรักซ้อน ระวังจะเจอแฟนจับได้แล้วเลิกรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook