3 ราศีที่มีปัญหาเรื่องรายจ่าย ดวงการเงินติดขัด

3 ราศีที่มีปัญหาเรื่องรายจ่าย ดวงการเงินติดขัด

3 ราศีที่มีปัญหาเรื่องรายจ่าย ดวงการเงินติดขัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวง 3 ราศีที่มีปัญหาด้านการเงินในเดือนพฤษภาคม 2561 รายจ่ายมีอยู่รอบตัว มีรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้าง ให้ใช้ความรอบคอบแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้แก่ ราศีเมถุน , ราศีสิงห์ , ราศีธนู

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง โดยใช้วิจารณญาณ ใช้ความรอบคอบ แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีมาให้หมดสิ้น ในเดือนนี้หากคุณมีการฟ้องร้องทางด้านกฎหมาย หรือคดีความต่าง ๆ จะได้รับชัยชนะ ห้ามค้ำประกันคนเรื่องของการเงิน และเอกสารต่าง ๆ จะมีปัญหาในตอนหลังได้ ทางด้านการเงิน รายจ่ายมีอยู่รอบตัว กระเป๋าเงินกลวง เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาให้ทันจ่ายไม่ต้องวิตก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้าง ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงินเกิดติดขัดได้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็น ๆ  คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ ยังคงต้องรอไปก่อน แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อย ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook