อ.นำ เสขบุคคล ผ่าดวงพยากรณ์ตามปีนักษัตร

อ.นำ เสขบุคคล ผ่าดวงพยากรณ์ตามปีนักษัตร

อ.นำ เสขบุคคล ผ่าดวงพยากรณ์ตามปีนักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 อ.นำ เสขบุคคล ผ่าดวงพยากรณ์ตามปีนักษัตร (จันทรคติแบบโบราณ) ในรายการ EFM อังคารเช็คดวง ดังต่อไปนี้! 

 

ปีชวดหรือปีวอก มีความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ผู้ใหญ่เพื่อนฝูง สังคม ก็ช่วยเหลือสนับสนุนดี

ปีฉลูหรือปีระกา ตลอดทั้งปีจนไปถึงเดือนธันวาคม ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องของเพื่อนฝูงสังคม คนใกล้ชิดบริวาร อยู่ดีๆ ก็เหมือนมีคนเอาเรื่องที่ไม่ดีมาให้ เพราะว่ามีกาลกิณีของปีมันทับอยู่ เพราะฉะนั้นต้องแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างด้วยปัญญา สุขุมรอบคอบ ช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของการเดินทาง รถราจะเสียบ่อย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง

ปีขาลหรือปีจอ ในช่วงนี้จะได้เงินได้ทอง ได้สิ่งต่างๆ ที่ได้มาด้วยความเฉลียวฉลาด การทำงาน การลงมือทำ จะประสบความสำเร็จที่ดี แต่อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องการเดินทางบ้าง เงินที่คุณจะได้มานั้นต้องได้มาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย

ปีเถาะหรือปีกุน ตอนนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด จะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูด เจรจา การสื่อสาร รวมทั้งการงานด้วย อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อย หรือว่าอาจจะถูกย้าย มีความผิดพลาดเสียหาย

ปีมะโรงหรือคนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นปีที่ดี จะเป็นคนที่มีความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภ ในเรื่องของการได้เงินมาแบบฟลุค ๆ การค้าขายดี หรือผู้ใหญ่ให้เงิน ถูกหวย ถูกล็อตตารี รวมทั้งใครที่ยังไม่มีเนื้อคู่ ดาวเนื้อคู่ เข้ามาแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงเนื้อหอม มีเสน่ห์

ปีมะเส็ง ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ในวงการบันเทิง วงการดาราเองก็เช่นกัน จะมีเรื่องของคนป่วย คนเจ็บ คนที่เสียชีวิตด้วยเช่นกันในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของการโยกย้าย การออกจากงาน มีเกณฑ์จะต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน อยากออกจากงาน ถูกโยกย้ายด้วย รวมทั้งญาติผู้ใหญ่ของคุณอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

ปีมะเมีย ให้ระวังเรื่องของความหงุดหงิด ความใจร้อน ฉุนเฉียว เป็นเรื่องเป็นราว เป็นคดีความ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบุคคลอื่น

ปีมะแม เป็นปีที่ดี มีเกณฑ์จะได้เงิน ได้โชค ได้ลาภ คุณไปทำบุญ คุณก็จะโชคดี มีคนหยิบยื่นเอาสิ่งต่างๆ มาให้ ของขวัญ ของฝาก ไม่มีบ้านก็จะมีบ้าน อยากซื้อที่ ก็จะได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook