อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน มิ.ย. 61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน มิ.ย. 61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!

อาจารย์จู ผ่าดวงเดือน มิ.ย. 61 การงาน การเงิน ความรัก ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนมิถุนายน 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! Horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ไปเช็ค ดวงเดือนมิถุนายน 2561 จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

การเงินค่อนข้างได้มาง่ายๆ จะมีโชคลาภเข้ามา การงานก็จะราบรื่น อุปสรรคเริ่มคลี่คลายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ระวังอาจขัดแย้งกับเพื่อนหรือญาติสนิทถึงขั้นลงไม้ลงมือหากระงับอารมณ์ไม่ทัน (ควรตั้งสติดีๆ) ช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

มีเกณฑ์มีปัญหาหนี้สินหรือเกี่ยวข้องกับคุกตาราง ควรระวังงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ใครทำด้านส่งออกต่างประเทศจะได้ผลลัพธ์ที่ดี การเงินมาจากการเจรจาและความเชื่อใจ หลังจาก 17 พ.ค.ให้ระมัดระวังการล้มป่วยเฉียบพลัน ด้านความรัก คนโสดจะมีเพื่อนชักนำคนดีๆ มาให้รู้จักกัน

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

มีเกณฑ์โดดเด่น การงานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เงินจากงานใหม่ๆ แถมมีโชคแบบฟลุคๆ ด้วย (ช่วงขาขึ้น) ด้านความรัก คนโสดจะได้แฟนเด็กกว่าเยอะ ใครที่มีคู่แล้วก็จะรู้สึกเหมือนจีบกันใหม่ๆ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดี ให้หลีกเลี่ยงที่อับชื้นกันการเป็นปอดบวม

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

รู้สึกอยากมีสัก 10 มือ เพราะช่วงนี้งานเยอะจนไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนหรือหลังดี ยังโชคดีที่มีลูกน้องและเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพมาคอยช่วยเหลือ การเงินก็เรียกว่ามีเงินเข้ามาแล้วต้องหมุนไปหมุนมา ไม่ถึงกับติดขัด เป็นช่วงที่ไม่มีเวลาให้นึกถึงเรื่องคู่ครองคนรัก

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

ระวังการถูกแทงข้างหลังหรือมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ แถมมีอุบัติเหตุไม่คาดคิด เช่น เดินๆ อยู่ถูกหมากัด ช่วงนี้ไม่มีโชค พยายามอย่าเสี่ยง หากอยากได้โชคต้องเดินทาง ความรักมีเกณฑ์พลัดพราก ผิดคำสัญญา ถึงขั้นอาจเลิกรากันไป ขณะที่คนโสดก็ยังไม่สมหวังดังหมาย เรื่องสุขภาพนั้น ควรดูแลเกี่ยวกับสายตาที่อาจล้าและอาการเวียนหัว

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

คนรักเก่าจะหวนกลับมา บรรยากาศภาพรวมมีแต่ความสุข ธุรกิจการค้าจะมีหุ้นส่วนมาช่วยด้านการเงินให้คล่องตัว หากทำการค้ากับต่างประเทศ ส่งออก-นำเข้า งานที่เดินทางไปมาระหว่างประเทศ และบริษัททัวร์ จะดีมาก เรียกว่ารับทรัพย์เต็มๆ ทั้งนี้ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ เช่น รถเสีย ด้านสุขภาพก็ไม่มีอะไรมากเพียงแต่ให้ระวังโรคเก๊าท์ (สำหรับคนที่เคยเป็นอยู่แล้ว)

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

รู้สึกเครียด ทำงานแบบต้องใช้ความคิดตลอดเวลา แถมมีเรื่องจุกจิกที่เริ่มมาจากเรื่องเล็กๆ แล้วอาจบานปลายสูงถ้าไปรีบแก้ไขก่อนจำเป็น ทั้งยังมีแต่รายจ่ายใหญ่ๆ เช่น ค่าซ่อมรถ มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น ด้านความรัก คนโสดจะเลือกมาก (เลือกต่อไป) ขณะที่คนที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ควรระวังแมลงสัตว์กัดต่อยหรือป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศทั้งจากการงานและท่องเที่ยว มีโอกาสได้พักผ่อนช่วงสั้นๆ แล้วกลับมาลุยงานต่อ การเงินนั้นอาจต้องจ่ายแหลกในช่วงนี้ หลัง 18 พ.ย.เป็นต้นไปจะได้เงินก้อนโตจากการทำงาน เรื่องความรักอาจจะต้องพลัดพรากจากคนรักหรืออยู่กันแบบจืดชืด มีความขัดแย้ง

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เป็นช่วงที่มีช่องทาง อยากจะทำอะไรให้รีบทำ จะมีโอกาสเก็บเกี่ยวกำไร เหมาะกับการลงทุนเพิ่มแต่ไม่ควรมีหุ้นส่วนเพราะจะมีปัญหาขัดแย้งหรือการโกงเกิดขึ้นได้ หลังกลางเดือนไปแล้วการเงินจะดีขึ้นมีเข้ามาเรื่อยๆ ระวังคนใกล้ชิดเจ็บป่วยหรือต้องผ่าตัด ความรักเรียกได้ว่าง่อนแง่น คนรักชอบพูดจาชวนทะเลาะ

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

ชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง มีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ คนโสดระวังจะตกเป็นน้อยของคนอื่น คนที่มีคู่แล้วระวังจะมีมือที่สาม เรื่องสุขภาพก็ให้ระวังเรื่องความดัน เบาหวาน และโรคเกี่ยวกับหัวใจ

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

ปัญหาจะมีเข้ามาไม่จบซักที จนรู้สึกท้อแท้เหนื่อยหน่ายเหลือเกิน มีเหตุให้ต้องเดินทางต่างประเทศเรื่องงาน ด้านการเงินยังไม่มีข่าวดี ส่วนสุขภาพ ให้ระวังโรคผิวหนังอักเสบ เจ็บตาหรือมีอุบัติเหตุที่ดวงตา ความรักยังมีเรื่องลับๆ ต่อกัน ไม่เปิดเผย

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

รู้สึกใจร้อนเหมือนน้ำเดือดตลอดเวลา การงานจะมีอุปสรรค ยังไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องอดทนรอให้พ้น 22 มี.ค.ไปก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย ด้านการเงินหลัง 7 มี.ค.เป็นต้นไป รายรับที่ล่าช้าจะเริ่มมีเข้ามา ด้านคนโสดมีโอกาสได้คู่แก่กว่าเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook