หมอแก้ว ผ่าดวงรักตามเดือนเกิด ใครรุ่ง ใครร่วง ?

หมอแก้ว ผ่าดวงรักตามเดือนเกิด ใครรุ่ง ใครร่วง ?

หมอแก้ว ผ่าดวงรักตามเดือนเกิด ใครรุ่ง ใครร่วง ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่พรหมญาณ และ เหรียญ ได้ทำนายอนาคตผ่าดวงรักตามเดือนเกิด ใครรุ่ง ใครร่วง ? ในช่วงครึ่งหลังเดือนมิถุนายน 2561 ดังต่อไปนี้ 

 

คนเกิดเดือนมกราคม ความรักจะอยู่ในช่วงร้อนรุ่ม อึดอัดใจ กังวลใจ และความทุกข์ใจ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟน โดยเฉพาะความรักต่างวัยมีปัญหาแน่นอน ไม่มีความสุข คบแล้วทุกข์ เวลามีแฟนให้ใจเย็นๆ อย่าพลีพล่าม อย่าทำอะไรเอาแต่ใจเกินไป ในช่วงปลายเดือนนี้ให้ระวังเรื่องการยุยง ให้เกิดการเข้าใจผิด จะทำให้เตลิดไปใหญ่ นิ่งแล้วเดี๋ยวจะดี

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าคุณเป็นเพศหญิง หรือมีจิตใจเป็นหญิง คุณจะมีชัยชนะกับสามีหรือแฟนแน่นอน ถ้าสาวโสดจะเจอแฟนจากที่ทำงานหรือการเดินทางไป มีเกณฑ์เจอคนถูกใจค่อนข้างเยอะ แต่ต้องเดินทาง แล้วก็จะเจอในลักษณะที่ว่ามาคอยซัพพอร์ตเรา ไม่ว่าจะเรื่องเงินหรือการอำนวยความสะดวกการทำงานหรือการท่องเที่ยว ค่อนข้างดี แต่ถ้าเป็นผู้ชายช่วงนี้ควรสงบปาก สงบคำ พูดไปไม่ชนะ

คนเกิดเดือนมีนาคม มีเกณฑ์ทะเลาะกันต้องสงบปาก สงบคำแล้วคุณจะดี อย่าเร่ง อย่าใจร้อน จะคล้ายๆ กับคนเกิดเดือนมกราคมเลย

คนเกิดเดือนเมษายน ช่วงนี้คนเป็นโสดจะได้เจอเนื้อคู่จากการเดินทาง ถ้าเป็นสาวโสดจะเจอคนถูกใจจากต่างแดน แต่ถ้าคนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้จะเป็นช่วงเติมความหวาน

คนเกิดเดือนพฤษภาคม การเดินทางในเกณฑ์เจอคนถูกใจ ช่วงนี้ให้ระวังการเดินทางแล้วเจ็บป่วย การทำอะไรผิดพลาด อย่าใจร้อน จะเจอผู้ชายหรือผู้หญิงจากต่างชาติต่างแดนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักแล้วเราเป็นคนปลอบ ถ้าไปรับฟังหรือไปยุ่งเมื่อไหร่เราจะซวยตาม

คนเกิดเดือนมิถุนายน ดวงคู่จะส่งเสริม เราก็จะส่งเสริมคู่ด้วย ถ้าทำธุรกิจกับคนรักเรื่องความสวยความงาม จิวเวลรี่ จะไปได้ไกล แต่คนโสดระวังจะเจอคนรักที่อายุน้อยกว่าที่ลักษณะยังคลุมเครือเรื่องความรัก ส่วนคนที่อายุมากหรือขึ้นคานช่วงนี้ให้ทำบุญเยอะๆ จะได้มีคู่

คนเกิดเดือนกรกฎาคม ช่วงนี้อาจจะมีความลุ่มหลง หัวบันไดบ้านไม่แห้ง ต้องจัดคิวๆดีนิดนึง แต่ต้องระวังเพราะที่เข้ามายังไม่ใช่ตัวจริง ถ้าต้องการความจริงใจให้รอไปอีก 2 เดือน

คนเกิดเดือนสิงหาคม การหยุดนิ่ง เลิกคิด ช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ขึ้น พูดไปก็ไม่เข้าหู เสน่ห์ตก ระวังปะทะคารมกับคนรัก ถ้านิ่งจะรอด

คนเกิดเดือนกันยายน ความรักไม่ค่อยแน่นอน จงอยู่ในความไม่ชัดเจน ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่จะทุกข์ ช่วงนี้สาวโสดจะเจอคนถูกใจที่อายุต่างวัย แซ่บ หุ่นดี แต่ถ้าเป็นผู้ชายจะเจอคนแก่มาอุปถัมภ์

คนเกิดเดือนตุลาคม ความรักใช้แต่อารมณ์ หงุดหงิดใส่กัน เถียงกัน ทำให้ความรักไม่ค่อยสดชื่น พยายามอย่าใช้อารมณ์ดันเยอะ คนโสดจะเจอคู่จากพ่อสื่อแม่ชัก เป็นเพื่อนสนิทเราหาให้

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน มีความรักที่โรแมนติก อ่อนหวาน แบบคุณหนูใสๆ แต่ช่วงนี้เอาแต่ใจกันเหลือเกิน ถ้าเป็นเพศที่ 3 จะค่อนข้างลัคกี้มาก มีความสุข มีคู่ครองที่ดี มีเกณฑ์ไปท่องเที่ยว ถ้าเป็นชายจริงหญิงแท้ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอลูกคุณหนูมาดูแล แค่ลดเรื่องอารมณ์เหวี่ยงวีน

คนเกิดเดือนธันวาคม เป็นความรักหนักแน่นและมั่นคง แต่ต้องรอ ต้องใจเย็นมีสติไม่งั้นความรักของคุณจะพัง คนโสดรอไปก่อน 3-4 เดือน คุณจะเจอรักแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook