"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนกรกฎาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนกรกฎาคม 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนกรกฎาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2561 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ซึ่งทำนายโดยการเปิด ไพ่พรหมญาณ ดังต่อไปนี้ 

หมอดูตาบอดทิพยเนตรหมอดูตาบอดทิพยเนตร


เกิดเดือนมกราคม  ภาระค่อนข้างจะเยอะนะเดือนนี้ สำหรับผู้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว ส่วนผู้ที่จะเดินทางไกลจะสมหวัง การเงินกว่าจะได้มาอาจจะต้องปากเปียกปากแฉะมากสักหน่อย แต่ก็สามารถจัดระเบียบได้ดี สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่เดือนนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน คนโสดมีดวงพบรักกับคนที่เคยรู้จักคุ้นเคยมาตั้งแต่สมัยอดีต

เกิดเดือนกุมภาพันธ์  มีอะไรทำมากมายเรียกได้ว่าเสร็จงานหนึ่งต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง เดือนนี้ค่อนข้างจะมีความอดทนต่อสิ่งเร้า หรืออุปสรรคที่เกิดขึ้น การเงินจะมีรายจ่ายด่วน ๆ หรือรายจ่ายแบบฉุกละหุก ชนิดที่คาดไม่ถึง ความรักบางคนก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็กว่าจะผ่านเดือนนี้ไปได้ก็รู้สึกว่าจะไม่ค่อยสะดวกโยธินสักเท่าไหร่

เกิดเดือนมีนาคม  จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือรู้ถึงธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเพศตรงข้ามจะช่วยได้ การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็ต้องคิดก่อนใช้ เพราะอาจจะได้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นในการดำรงชีวิต มีคู่แล้วหากที่ผ่านมากำลังมีปัญหายุ่งเหยิงอยู่ เดือนนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม คนโสดหากว่าคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง

เกิดเดือนเมษายน  เดือนนี้ควรหมั่นทำบุญตามศาสนาบ่อย ๆ จะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา หรือหากมีปัญหาอยู่ก็อาจจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ ส่วนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือให้นึกถึงผู้สูงวัย การเงินนอกจากจะทำคุณกับคนไม่ขึ้นแล้ว ดีไม่ดีอาจต้องเจ็บตัวเพราะเขาอีก มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดเดือนนี้เข้าหาใครไฟเขียวผ่านตลอด

เกิดเดือนพฤษภาคม  จะมีเรื่องให้รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ ฉะนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องทำใจ เดี๋ยวเรื่องที่ทำให้รู้สึกอึดอัดใจก็จะผ่านพ้นไป การเงินอาจมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ หรือต้องขัดแย้งกับผู้อื่น ความรักอาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเขาเกิดความหวาดระแวงสงสัย บางคนอาจต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ

เกิดเดือนมิถุนายน  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข สิ่งที่พึงระวังคือคำพูดของตัวเอง ยิ่งเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองต้องระวังให้จงหนัก การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าไปหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้

เกิดเดือนกรกฎาคม   คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากสิ้นท่านไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกปากหอยปากปู

เกิดเดือนสิงหาคม   ต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะเดือนนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการบางอย่าง ทั้งนี้แหละทั้งนั้นหากไม่ชัวร์ก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม เดือนนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่รู้สึกถูกสเปค

เกิดเดือนกันยายน  รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ เดือนนี้หากมีลางสังหรณ์อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเป็นความจริง ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในเดือนนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดเดือนตุลาคม   เป็นเดือนที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินมีวินัย หากมีปัญหาต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนจะไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เพราะเรื่องการทำมาหากินต้องมาก่อน

เกิดเดือนพฤศจิกายน  จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ สิ่งที่พึงระวังคือเดือนนี้จะไว้ใจใครไม่ค่อยจะได้ การเงินให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น แต่สุดท้ายจะรอมชอมกันได้ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอยู่ เดือนนี้อาจมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อกัน

เกิดเดือนธันวาคม  จะได้แสดงภูมิรู้ของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักอาจไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นหม้ายมีสิทธิ์ลุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook