เช็คดวงแม่นๆ ชะตาความรักทั้ง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2561

เช็คดวงแม่นๆ ชะตาความรักทั้ง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2561

เช็คดวงแม่นๆ ชะตาความรักทั้ง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน กรกฎาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

ราศีเมษราศีเมษ 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนกรกฎาคม ไออุ่นแห่งรักที่พัดพามาในฤดูฝน ในเดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะกระจ่างจากราศีกรกฎจนโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ราศีแห่งความหวังที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน รื่นเริง ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะเริ่มโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความสุขจากความรักจะเกิดขึ้นเมื่อยกย่อง ให้เกียรติคนที่คุณรัก ทั้งต่อหน้าและลับหลังรวมถึงการร่วมแบ่งปันความสนุกสนาน เฮฮา ถึงไหนถึงกัน และสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้ลูกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันอย่างแน่นหนา  แต่ควรระวังการแสดงอารมณ์เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ไม่มั่นคง วิปริตแปรปรวน ไม่แน่นอน ก็อาจเป็นมอดกัดกินความรักที่กำลังเบิกบาน ให้เหี่ยวเฉาลงไป!!

สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง เริงรมย์ต่าง ๆ ก็มีโอกาสเจอ “รักแรกพบ” ที่เขา/เธอ อาจมีสถานะทางสังคมสูงกว่า คนที่จะทำให้คุณรู้สึกนับถือ เกรงใจ และประทับใจ เมื่อพบแล้วก็อย่ารีรอ ที่จะรีบสานสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอ คนนั้นจะเป็นเนื้อคู่ของคุณ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5, 6, 13, 14, 16, 18, 19, 25, 26, 27

 ราศีพฤษภราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

 

เดือนกรกฎาคม ไฟรัก หรือ อารมณ์ที่ร้อนแรงอาจเกิดขึ้นเมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ เพ็ญสุกสว่างจากราศีกรกฎสู่ราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สุขเพราะรักจะมีโอกาสเกิดขึ้นจากการที่ชาวราศีพฤษภแสดงความใส่ใจ ดูแลบ้านให้สะอาดสวยงาม ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ดูแลเขา/เธอของคุณให้สุขกายสบายใจ อิ่มอร่อยอย่างสม่ำเสมอ แต่ควรระวังอารมณ์ถือดี อวดตัวเองทั้งคำพูด การกระทำว่ามี “ดี” กว่า สูงกว่าคนอื่นทั้งคนรัก คู่ครอง หรือ ครอบครัวของเขา/เธอ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวรอวันแตกแยกด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด รักแท้อยู่แสนไกล ถ้าอยากได้มาครอบครองก็ต้องแสวงหา ทั้งจากการเดินทางไกลหรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่เดือนนี้ คงต้องใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณานานๆ อีกหน่อย เพราะถึงจะเป็นเนื้อคู่ แต่ก็อาจเป็น “คู่เวรคู่กรรม” ที่จะทำให้ทุกข์ใจในระยะยาว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-8, 13-14, 16-17, 20-21, 26-27

 ราศีมิถุนราศีมิถุน

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

 

เดือนกรกฎาคม เงามืดมัวหม่นที่เกิดจากแสงอาทิตย์ถูกบดบังในราศีมิถุนจากอำนาจสุริยุปราคาที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ อาจส่งผลทำให้ความคิดของชาวราศีมิถุนถูกบดบังจนสติปัญญามัวหม่น ที่จะส่งผลทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลง ความรักมีปัญหา รวมถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จะเริ่มโคจรวิปริต ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรเดินหน้าตามปกติในเดือนนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าประมาท โดยเฉพาะชาวราศีมิถุนที่มีกุ๊กกิ๊กซ่อนเร้น หรือ กำลังคิดจะมี เพราะขณะนี้เขา/เธอ คนรัก คู่ครองของคุณกำลังจะตาสว่างแล้ว สิ่งที่เคยคิดปิดบัง อำพราง ก็จะถูกเปิดเผย ถูกจับได้ไม่สามารถซ่อนเร้นได้อีก ที่อาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก รักอับปางกันในเดือนเกิดของคุณ!!

สำหรับคนโสด หรือ ชาวราศีมิถุนที่กำลังร้างคู่ ทั้งจากในสถานศึกษาระดับสูง หรือ เข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง ปาร์ตี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานฝัน พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 5-7, 13-16, 23-26

 ราศีกรกฎราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

 

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งความรักที่ชืดชา ที่อาจปลุกเร้าความสุขได้จาก เงิน เงิน เงิน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข เพ็ญกระจ่างฟ้า ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีธนูแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หาความสุขกับหาเงิน เงิน เงิน ยังง่ายกว่า เร็วกว่าที่จะไขว่คว้า ดึงดันอยากแก้ไขสัมพันธ์รักที่ชืดชา เย็นชืดจากเขา/เธอคนนั้น ปล่อยวาง ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกาลเทศะ เวลาที่ถูกจัดสรรไว้ รอวัน เวลา ที่เหมาะสมค่อยจัดการ แก้ไขดีกว่าไหม? เพราะไม่มีอะไรที่จะสายเกินไป

สำหรับคนโสด การเดินทางไกล อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่ชอบ คนที่คิดว่า “ใช่” แต่ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งรุกเร้า เร่งรีบเข้าไปหา เพราะอาจถูก เขา/เธอ เมินหน้าใส่ ทำให้เสียกำลังใจ รอเวลาที่เหมาะสมเช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ  เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-8, 16, 26-27

 ราศีสิงห์ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

 

เดือนกรกฎาคม เสน่ห์มากล้นจนตาพร่า เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข แสดงพลังโอบล้อมตัวชาวราศีสิงห์อยู่ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัว จะโคจรจากราศีมิถุนมาสถิต ณ ราศีกรกฎ และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ กำลังเขม่น เล็งมา!! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เสน่ห์ทางเพศที่มากล้น อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ซึ่งอันตรายอย่างยิ่งสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เผลอใจ เผลอกาย เมื่อไหร่ เขา/เธอของคุณ ก็อาจเรียกคืนเอาอย่างสาสมเช่นกัน!!

สำหรับคนโสด ก็อย่ามั่นใจในตัวเองมากนัก เหนือฟ้ายังมีฟ้า ที่อาจถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามที่คุณถูกใจ ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้จนโงหัวไม่ขึ้น พอเขา/เธอ ได้ดังใจแล้วก็พร้อมจะสะบัด สลัดคุณทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ซึ่งนั่นคือ หมองูตายเพราะงู

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 5-7, 16, 25-27, 28-29

 ราศีกันย์ราศีกันย์

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่ง “ลมปาก” อาจทำให้รักรุ่มร้อนมีปัญหา ถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หลังจากที่โคจรวิปริตพักรมานาน ก็จะโคจรเดินหน้าตามปกติ ที่จะส่งผลดีให้ก็ตาม แต่ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“อย่าหูเบา” โดยเฉพาะที่ฟังมาจากมิตรสหายในวงสังคม  เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ก็เช่นกัน อย่าหลงเชื่อตามคำแนะนำของผู้ใด ไม่ต้องไปตามหาที่ไหน แค่เข้าสังคม ร่วมกิจกรรม งานที่สร้างความบันเทิง เริงรมย์ต่างๆ  รักที่สุดแสนโรแมนติกก็อาจเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว อาจได้พบโดยไม่คาดฝัน  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-6, 12-13, 16, 20-21, 25-26, 30-31

ราศีตุลย์ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

 

เดือนกรกฎาคม  รักรื่นรมย์ หรือ  ร้อนรนจนทุกข์ทนที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะเพ็ญพร่างกระจ่างฟ้าในเขตราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรวิปริตพักรแล้วในเขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

รักรื่นรมย์อาจเกิดขึ้น หากมีการแบ่งปันความสุข สนุกจากการเข้าร่วมงานสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน รวมถึงแบ่งปันลาภผลใดๆ ที่ได้มาให้เขา/เธอของคุณ แต่ระวัง “ตาชั่ง” ในหัวใจของคุณจะเอนเอียงไปหาความสุข สนุกอยู่คนเดียว นั่นอาจทำให้อารมณ์หมองมัว หวาดระแวง จับผิดของคนรัก คู่ครอง  จากอิทธิพลของดาวอังคารที่โคจรวิปริตในขณะนี้ รุนแรง ร้อนรุ่มจนทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นทุกข์ ครอบครัวไม่เป็นสุขอีกด้วย

แต่สำหรับคนโสด โอกาสทอง เวลาดีๆ มีมาอีกแล้ว แค่เข้าร่วมกิจกรรม งานบันเทิง เริงรมย์ให้มากขึ้นในเดือนนี้ ทั้งลาภ ผลประโยชน์จากมิตรสหายที่ได้พบเจอกัน หรือ รักสุดแสนโรแมนติกอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้เช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 5-6, 10-11, 13, 16, 25-27, 28-29

 ราศีพิจิกราศีพิจิก

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

 

เดือนกรกฎาคม เดือนที่ฟ้าครึ้มมัวหม่น พายุฝนอาจกระหน่ำ แต่ความรักในเดือนนี้ของชาวราศีพิจิก จะต้องชัดเจน รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักเพราะรักเท่านั้น!! เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  เพ็ญพราวกระจ่างฟ้าเมื่อโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนูแล้ว และกำลังเล็งไปที่ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ พระราหูในเขตราศีกรกฎ  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักจะราบรื่น รื่นรมย์ ก็ควรระวังอย่าปล่อยให้ “ลมปาก” ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากความเชื่อ ศรัทธาจนงมงายอย่างไม่ลืมหูลืมตา มาทำให้หวาดระแวงแคลงใจคนรัก คู่ครอง จนสร้างความร้าวฉาน เป็นรักในรอยร้าวที่ยากจะประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้อีก

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจกับเพศตรงข้ามที่มีสถานะทางตำแหน่ง หรือ ทางสังคมสูงกว่า ที่พร้อมจะเข้ามาชิดใกล้ สร้างสะพานรักมาเชื่อมใจของคุณจนได้ครองคู่ ครองรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-8, 16, 25-27

 ราศีธนูราศีธนู

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

 

เดือนกรกฎาคม ถึงพายุฝนจะพัดกระหน่ำ แต่ยาม “ฟ้าหลังฝน” อากาศจะสดใส ดอกไม้จะเบ่งบาน นกจะร้องเพลงเสมอ เพราะเหตุจากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู หลังจากโคจรวิปริตมานาน ขณะนี้โคจรเดินหน้าในเขตราศีตุลย์ ปกติแล้ว ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอาทิตย์ และ พระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การร่วมแบ่งปันลาภผล ทุกข์ สุข  เปิดใจให้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และยิ่งให้มากเท่าไหร่ ด้วยอำนาจของดาวพุธ อาทิตย์ และ พระราหู ก็จะทำให้คุณได้รับตอบแทนมากกว่าเป็นทวีคูณ

และสำหรับรักที่เคยร้างรา แต่ยังหวนหาระลึกถึง ในเดือนนี้ยังอาจได้ข่าวที่จะทำให้หัวใจสั่นไหวอย่างรุนแรง เพราะอาจเป็นสัญญาณมาแค่ลวงล่อว่า เขา/เธอ อยากกลับมาหาคุณแล้ว พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะดีใจ เพราะนั่นอาจแค่ลมปากพัดผ่านมา แล้วก็ผ่านไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 5-6, 13-15, 22-24

ราศีมังกรราศีมังกร 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

 

เดือนกรกฎาคม เดือนที่อาจมีพายุ ลมฝน มืดครึ้มทั้งจากฟ้าดิน และจากในใจของชาวราศีมังกร ถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะมีพลังจากเพ็ญพราวฟ้า จะโคจรเข้าสู่เขตราศีสิงห์ แต่เมื่อดาวเสาร์ ดาวประจำตัว กำลังจะเข้าสู่การโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีธนู และ ดาวอังคาร พายุแห่งโทสะ โมหะ โลภะ ที่สถิตในเขตราศีมังกร  ก็กำลังจะโคจรวิปริต และเล็งกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ พระราหูในเขตราศีกรกฎ  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง! จากอำนาจของกิเลส ตัณหา ที่จะทำให้ดวงตาแห่งปัญญา สติที่คอยกำกับ มืดมัวจนพร่าบอด เห็นผิดเป็นชอบ หลงใหล เคลิบเคลิ้มกับรสเสน่หา ลิ้นลมวาจาจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะคนที่มีคุณวุฒิ สถานะทางสังคมต่ำกว่า หรือ เป็นม่ายมาก่อน จนอาจทำให้ชาวราศีมังกร ที่ยังโสด สูญเสียเงินทองของมีค่า และสำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว นอกจากเงินทองที่จะมลายหายไป ยังอาจสูญเสียคนที่รักคุณอย่างจริงใจอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ  3-6, 12-14, 21-22, 26-28

 ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

 

เดือนกรกฎาคม กับ สุขลวงตา พาให้ใจระทม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เพ็ญนภากระจ่างฟ้า โคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ โดยเล็งกับดาวเนปจูน ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมกำลังโคจรวิปริตเช่นกันในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

ในเดือนกรกฎาคม สัมพันธ์รักจะรื่นรมย์ ราบรื่น ก็ต้องอยู่ด้วยกันเป็น “คู่” ไปไหนไปด้วยกัน ไม่ควรปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ออกไปสนุก ร่วมกิจกรรมบันเทิง หรือสังสรรค์มิตรสหายแต่เพียงลำพัง เพราะจะเป็นการเปิดโอกาสทำให้มี “มือที่สาม” เข้ามาแทรก มาเป็นมอดกัดกิน ทำลายความรักได้อย่างน่าเสียดาย รวมถึงควรระวังมิตรสหายที่สูงวัยกว่า หรือ เป็นม่ายมาก่อนจะนำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

แต่สำหรับคนโสด การเข้าสมาคม สังสรรค์ ร่วมกิจกรรม งานบันเทิง อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจ มีสติเผื่อใจผิดหวังไว้สักครึ่ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเป็นพายุรักพัดโหมกระหน่ำแค่เวลาสั้น ๆ เมื่อพายุพัดผ่าน เขา/เธอคนนั้นก็จะหายไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 3-6, 12-16, 21-22, 26-28

ราศีมีนราศีมีน 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม เมื่อฝนซา ฟ้าก็ใส จะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับชาวราศีมีน ผู้มีความตั้งใจ พยายามที่จะให้ได้รักมาครอบครอง เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ส่งพลังรักที่ร้อนแรง เจิดจ้าในเขตราศีสิงห์ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หลังจากโคจรวิปริตพักรองศามานาน ในเดือนนี้ ได้เริ่มโคจรปกติแล้ว ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ตั้งใจแสดงความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขให้คนรัก คู่ครอง ประจักษ์เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่กำลังมีปัญหา ก็จะคลี่คลาย มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังอำนาจจากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ซึ่งจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และพระราหูในเขตราศีกรกฎ กำลังทำมุมเล็งกับดาวอังคารที่กำลังโคจรวิปริตในเขตราศีมังกร  ก็อาจส่งผลทำให้ “ดวงตาแห่งปัญญา มืด บอด” สติปัญญามืดทึบ ที่จะส่งผลทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งจากการคบเพื่อน หรือ มีรักซ้อน ซ่อนรัก

สำหรับคนโสด การเข้าสังคมให้มากขึ้น มีมนุษยสัมพันธ์ ใจกว้าง มีเมตตา จะเป็นจุดเด่นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์สูงต่อเนื่องจากเดือนที่แล้วที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก อาจไปแย่งหัวใจของเพื่อน ที่จะก่อให้เกิดศัตรูตามมาล้างผลาญอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-6, 13-15, 22-24, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook