โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่โดดเด่นเรื่องหน้าที่การงาน มีความสำเร็จสูง

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่โดดเด่นเรื่องหน้าที่การงาน มีความสำเร็จสูง

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่โดดเด่นเรื่องหน้าที่การงาน มีความสำเร็จสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงาน ในเดือนกรกฎาคม 2561  สำหรับ 4 ราศีที่ดวงโดดเด่นประสบความสำเร็จสูงในหน้าที่การงาน ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีตุลย์ , ราศีพิจิก , ราศีธนู

 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

ท่านต้องรับภาระหลายอย่างเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของเดือน การงานของท่านที่หนักมาตลอดเวลาสองสามเดือนที่ผ่านมา จะประสบความสำเร็จในระยะนี้ ท่านมีโอกาสได้รับตำแหน่ง มีความสำเร็จ และความรับผิดชอบมากขึ้น กว้างขวางขึ้น มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จด้วยดีทางการงาน คนโสด อาจได้พบคนถูกใจ ในการออกนอกสถานที่ ไปปฏิบัติงานด้วย

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านจะได้พบช่องทางที่เป็นประโยชน์แก่ตัวท่านเอง หรือ งานที่ท่านรับผิดชอบได้มากขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเข้าใจท่าน และจะเต็มใจช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น ท่านจะได้โอกาสดีทางการงานเพิ่มขึ้น ทำให้เด่นในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การงานเป็นที่นิยมยกย่องของคนรอบข้าง จะมีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ ถึงแม้จะมีการขัดแย้งบางอย่างกับเพื่อนร่วมงาน แต่ลงท้ายก็กลับมาคืนดีปรองดองกันได้ มีผลให้ท่านมีช่องทางแสวงหาประโยชน์ รายได้ จากงานอาชีพได้ง่ายดายและคล่องแคล่วขึ้น

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

กิจกรรมการงาน มีความโดดเด่นขึ้นมาก หากเทียบกับเดือนก่อน งานมีแนวโน้มประสบความสำเร็จด้วยดี ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับองค์กรระหว่างชาติ หรือทำงานมีธุรกิจข้ามชาติ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จสูง สร้างความมั่นคงมีกิจกรรมในเรื่องงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงนี้ ขอให้ท่าน อดทน หนักเอาเบาสู้ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ท่านจะพูดจาคิดอ่านประการใด มีความราบรื่น เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เห็นความสำคัญของท่าน


ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เรื่องการงานของท่านมีความโดดเด่น มีการพัฒนาขึ้นเป็นสำคัญ ท่านที่ทำงานด้านการพูด การเขียน การใช้ภาษา หรือการใช้ความคิด จะมีความรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จได้รับการสรรเสริญยกย่อง ท่านที่ทำงานด้านการเมือง หรือเกี่ยวข้องกับองค์กรต่างประเทศ ก็มักมีความเจริญก้าวหน้า เช่นเดียวกัน แต่ท่านอาจมีความวุ่นวาย เกี่ยวกับการจัดสรรผลประโยชน์ให้ลงตัว มีการแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่องในเรื่องการงานบ้าง ก็อย่าถือเป็นเรื่องร้อนใจ รำคาญใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook