“หมอขวัญ” ชี้ดวงเมืองครึ่งปีหลัง 2561 ใต้วิบัติ มหาวาตภัยจะกลืนชีวิตอีกครั้ง สึนามิจะกลับมา!

“หมอขวัญ” ชี้ดวงเมืองครึ่งปีหลัง 2561 ใต้วิบัติ มหาวาตภัยจะกลืนชีวิตอีกครั้ง สึนามิจะกลับมา!

“หมอขวัญ” ชี้ดวงเมืองครึ่งปีหลัง 2561 ใต้วิบัติ มหาวาตภัยจะกลืนชีวิตอีกครั้ง สึนามิจะกลับมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงเมืองครึ่งปีหลัง 2561 โดย หมอขวัญ แม่นเวอร์ 

จับตา ใต้วิบัติ! มหาวาตภัยอันดามันจะกลืนชีวิตอีกครั้ง สึนามิจะกลับมา เครื่องบินเอกชนตก ตายยกลำ 

เกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทยเวลานี้ คงเป็นสิ่งที่หลายๆ คนพูดกัน เพราะเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทีมนักฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ 13 คน ติดถ้ำหลวง ดอยนางนอน จังหวัดเชียงราย จนเป็นเหตุให้สรรพกำลังจากทั่วโลกมุ่งหน้ามาที่ประเทศไทยเพื่อหาทางช่วยเหลือ, เหตุการณ์เรือล่มที่จังหวัดภูเก็ต คร่าชีวิตนักท่องเที่ยวไปเกือบ 50 คน, เหตุการณ์สูญเสียนายทหารจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก รวมไปถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เรียกว่า เละครบทุกสิ่ง ดิน น้ำ ลม ไฟ

แต่ยังไม่จบแค่นี้  “หมอขวัญ แม่นเวอร์” หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาทำนายถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในครึ่งปีหลังต่อจากนี้ ว่าขณะนี้เพิ่งเริ่มต้น ต่อไปคือเรื่องจริง เตือนให้ระวังมหาวาตภัยที่จะเกิดขึ้นอีก และจะเกิดการสูญเสียยิ่งกว่า โดยเฉพาะในเขตภาคใต้ต้องระวังให้ดี อย่างไรก็ตามก็ยังมีสิ่งดีๆ ให้น่ายินดีนั่นคือ เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจะดีขึ้น

ครึ่งปีหลัง เหล่ามหาอำนาจ และยุโรป จะเข้ามามีบทบาทให้ความช่วยเหลือประเทศไทย หนุนด้านเศรษฐกิจให้ดีขึ้น

ช่วงครึ่งปีหลัง 2561  สิ่งที่จะเห็นได้ชัดคือ ประเทศไทยจะเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เหล่าบรรดาประเทศมหาอำนาจ  จะให้ความช่วยเหลือและมีความเอื้อเฟื้อกับประเทศไทยมากขึ้น เพราะดาวศุกร์ส่งกับดวงเมืองทำให้ประเทศแถบยุโรปมาทำการค้า และมาสร้างฐานการผลิตในเมืองไทย ทำให้เกิดการเจริญเติบโตมากมาย รวมทั้งเขตเอเชียด้วยก็ยังส่งผลให้เข้ามาทำการค้ากับประเทศไทย

การท่องเที่ยวไม่ซบเซา ฝรั่งแห่เที่ยวเมืองไทยชดเชยนักท่องเที่ยวจีน

แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์หลายอย่างในเมืองไทยเวลานี้ รวมไปถึงเหตุการณ์เรือล่มกลืนชีวิตชาวจีนไปเกือบ 50 คน แต่การท่องเที่ยวของประเทศไทยในครึ่งปีหลังก็ไม่ได้ซบเซา ต่างชาติแถบยุโรปจะแห่มาเที่ยวเมืองไทย สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้เติบโตได้อย่างสวยงาม ส่งผลให้เศรษฐกิจดีขึ้น

ภาคธุรกิจอุตสาหกรรม ยานยนต์ เหล็ก และเสื้อผ้า เติบโตและโด่งดังระดับโลก

อุตสาหกรรมประเทศไทยจะดีขึ้น โดยเฉพาะอุตสาหกรรมหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ เหล็ก ยานยนต์ และเสื้อผ้า จะดังไปนอกประเทศ เติบโตขึ้นเนื่องจากการสนับสนุนของต่างชาติแถบยุโรปที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น

ภาคใต้พิกัดอันตราย เรือใหญ่จะล่มอีก คราวนี้สูญเสียยิ่งใหญ่

อุบัติเหตุเรือล่มยังไม่จบเพียงเท่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเวลานี้เรียกว่าเพิ่งเริ่มต้น หลังจากนี้ไปให้ระวังเรือใหญ่แบบเฟอร์รารี่ในแถบอันดามัน ชนโขดหินใต้ท้องน้ำ จะสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่ คงพูดไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่มากมายกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดในเขตภาคใต้

สึนามิจะกลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง

ครึ่งปีหลังนี้ภาคใต้เป็นจุดที่ร้อนแรง ต้องระมัดระวังแผ่นดินไหว ในช่วงปลายปีภาคใต้จะเกิดแผ่นดินไหว และระวังสึนามิจะกลับมาอีกครั้ง แต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งที่แล้ว

เครื่องบินเล็กเอกชน ตกยกลำ

อุบัติเหตุบนอากาศที่จะเกิดขึ้นได้อีก และเกิดขึ้นที่ภาคใต้ ให้ระวังเครื่องบินเอกชนที่มีขนาดเล็ก จะเกิดการสูญเสียยกลำ เดินทางไปไหนมาไหนขอให้ระมัดระวังเช็คลมฟ้าอากาศให้ดี

น้ำสีแดงนองเต็มป่า พรากชีวิตไปกับสายน้ำ

ไม่ใช่แค่ทะเลที่จะเป็นอันตราย ใครที่ชอบไปเที่ยวน้ำตกในป่าในเขาต้องระวัง น้ำป่าไหลหลากรุนแรงซัดคนถล่มน้ำตก  น้ำจะเป็นสีแดงพรากชีวิตผู้คน เกิดการสูญเสียอย่างไม่รู้ตัว

ไฟไหม้ตึกสูง หนีตายอลหม่าน สูญเสียมหาศาล

ตึกสูงควรตรวจเช็คระบบความปลอดภัยและการเตือนภัยให้ดี เพราะต่อจากนี้อาจเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ตึกสูงใจกลางเมือง ที่จะสร้างความสูญเสียอย่างมหาศาล ประชาชนหนีตายกันแบบในหนัง

สูญเสียบุคคลสำคัญทางการเมือง และพระเถระผู้ใหญ่

ในการเมืองที่จะลุ้นกันว่าจะเลือกตั้งไม่เลือกตั้ง อันนั้นเอาไว้ก่อน สิ่งที่ควรจับตามองในครึ่งปีหลังนี้คือ การสูญเสียบุคคลสำคัญที่เคยดำรงตำแหน่งทางการเมือง และในวงการสงฆ์จะเกิดการสูญเสียพระเถระผู้ใหญ่

ระวังโรคไข้หวัดนกจะกลับมาระบาดอย่างหนักอีกครั้ง

การแก้ไขเสริมดวง

เราไม่สามารถห้ามธรรมชาติ ห้ามฟ้า ห้ามลม ห้ามสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ สิ่งที่เราทำคือ ระมัดระวังให้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุด หมั่นทำบุญเสริมสร้างบารมีให้เป็นเกราะป้องกันภัย พระคู่บ้านคู่เมือง ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษาคุ้มครอง กราบพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมืองที่คนไทยเคารพนับถือ รวมไปถึงการไหว้ศาลหลักเมือง จะส่งผลให้หนุนนำดวงชะตาให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ปรับดวงชะตาให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เหนืออื่นใดความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต คือสิ่งที่พึงระลึกถึงเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook