วิธีขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดวงปัง โดย อาจารย์บาส 7th sense

วิธีขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดวงปัง โดย อาจารย์บาส 7th sense

วิธีขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดวงปัง โดย อาจารย์บาส 7th sense
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกไหมว่าเวลาไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ทำไมบางคนขอแล้วได้ แต่บางคนขอยังไงก็ไม่เคยได้เลย ถ้าคุณสงสัยเรื่องนี้ล่ะก็ล้อมวงเข้ามาเลยเพราะ วันนี้ อาจารย์บาส 7th sense มีคำตอบมาให้

 

1. บุญเก่าไม่พอ
จำไว้เลยครับ ว่าถ้าเราบุญถึง เวลาถึง เราะตั้งได้เสวยบุญนั้น แม้จะไม่ได้ร้องขอใครก็ตาม ส่วนวิธีแก้ก็ง่ายๆเลยครับ แค่ทำบุญปัจจุบัน หมั่นให้ทาน รักษาศีล และเจริญภาวนา

2. ชอบพูดสิ่งที่ไม่เป็นมงคล และ ไม่มีสัจจะ
บางคนเป็นพวกปากไว ใจเบา ไม่ไตร่ตรอง สิ่งใดควรพูด สิ่งใดไม่ควรพูด หรือบางที่ชอบรับปากอะไรใครไว้ แล้วก็ไม่ทำ สิ่งเหล่านี้ ถือว่าทำให้เราขาดวาจาศักดิ์สิทธิ์ ไม่มีสัจจะ ขาดบารมีทางวาจา ทำให้เรื่องที่เราร้องขอไม่เป็นผลได้ครับ ดังนั้นทางแก้คือ ให้พูดแต่สิ่งดี มีประโยชน์ ร่วมทำบุญ เกี่ยวกับหนังสือ สวดมนต์ ไมค์โครโฟน สำหรับเทศนา ร่วมติดกัณท์เทศ ต่างๆ หมั่นสวด คาถาชิญนบัญชร ธรรมจักร บ่อยๆ เวลารับปากอะไรใคร ต้องพยายามทำให้ได้ ไม่ควรเสียสัจจะ เพียงเท่านี้เราจะมีวาจาสิทธิ์เวลาพูด หรือร้องขออะไรกับใครก็เป็นผลครับ

3. บุญสัมพันธ์ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านนั้นน้อย
วิธีแก้คือ ต้องหมั่นสร้างบุญอุทิศให้ท่านบ่อยๆ ส่วนเคล็ดลับเวลาขอพรให้พูดว่า “ขออำนาจแห่งคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ข้าพเจ้า นาย/น.ส....... ขอเบิกบุญที่ได้สั่งสมมา ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ถวาย...(ชื่อสิ่งศักดิ์) เมื่อท่านได้รับแล้ว โปรดแผ่บารมีให้ ข้าพเจ้า ได้รับพรในเรื่อง...(พูดเรื่องที่ติดขัด หรือ เรื่องที่ปรารถนา)...ให้คลี่คลาย ให้สมปรารถนา ไปตามกำลังบุญ ของข้าพเจ้า ...ด้วยเทอญ

4. เมื่อขอแล้วไม่ได้ ห้ามงอนสิ่งศักสิทธิ์เด็ดขาด
ต้องเข้าใจว่าทุกอย่างอยู่ที่กำลังบุญ กำลังกรรม และมันมีเวลาที่เหมาะสมของมัน

สุดท้าย อาจารย์บาสขอให้ทุกคนมีความพยายาม ขยัน และอดทนด้วย ไม่ใช่เอาแต่ร้องขออย่างเดียว แต่ต้องลงมือทำด้วย สมปรารถนาทุกคนนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook