เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงประจำวันเกิด ให้ดีทุกเรื่อง พ้นทุกอุปสรรค โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงประจำวันเกิด ให้ดีทุกเรื่อง พ้นทุกอุปสรรค โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

เคล็ดลับทำบุญเสริมดวงประจำวันเกิด ให้ดีทุกเรื่อง พ้นทุกอุปสรรค โดย อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     เข้าสู่ช่วงกลางปีอย่างเต็มรูปแบบ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา จึงขอผ่าดวงวิเคราะห์ตามวันเกิดว่าตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี ทิศทางดวงของคนที่เกิดตั้งวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์จะเป็นอย่างไร ตรงไหนดี ตรงไหนควรแก้ไข พร้อมด้วยเคล็ดลับเฉพาะวันกับการทำบุญเสริมดวงประจำวันเกิดตามแบบฉบับอาจารย์ช้างที่คอนเฟิร์มว่ายิ่งทำยิ่งดี โดยชุดทำบุญสังฆทานเสริมดวงทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือซื้อได้ผ่านทางบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลยที่ http://bit.ly/2uqVQHr  ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กรกฎาคม 2561

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน

ดวงของคนที่เกิดวันจันทร์เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ถือว่าเป็นจังหวะดวงที่เหมาะกับการขยับขยายเริ่มต้น ถ้าวางแผนเริ่มต้นลงทุนในธุรกิจใหม่ๆหรือหาอาชีพเสริม เปิดร้านของตัวเองเพิ่มเติม ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ ยิ่งจะส่งผลดีกับชีวิต ถึงแม้ว่าต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น แต่เหนื่อยแล้วดีมีความสุขและมีเงินทองที่ดีตามเข้ามาแน่นอน นอกจากนี้ลักษณะงานที่เกี่ยวกับการเดินทางไกล งานต่างประเทศ งานออนไลน์เป็นสิ่งที่จะส่งผลดีต่อคนที่เกิดวันจันทร์อย่างมากด้วยเช่นกัน เมื่อโอกาสดีมีเข้ามาแล้ว ขอให้คนที่เกิดวันจันทร์ขยันตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อสิ่งดีๆที่จะตามมาในอนาคตอันใกล้นี้

การเงิน

มีโอกาสในรายได้ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา มีดวงโชคลาภ มีการหมุนเงินได้ดีขึ้น หรือถ้ามีการลงทุนที่มีความเสี่ยง ดวงจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา เพียงแต่หลังจากนี้อาจจะต้องใช้จ่ายเยอะกว่าปกติ  มีการหมุนเงินจำนวนมาก บางคนจะมีรายจ่ายในการลงทุนขยับขยาย ต่อเติมธุรกิจเข้ามาร่วมด้วย หรือมีรายจ่ายในชีวิตส่วนตัวที่มากขึ้น

ความรัก

มีเกณฑ์ต้องเจอกับปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับความรักพอสมควร บางทีเรื่องเล็กๆก็อาจจะแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องใหญ่โตตามมาได้  ดังนั้นคนที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว ต้องพยายามเอาใจใส่กัน หมั่นดูแลความรู้สึกกันให้มากขึ้นหรือเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง  เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันบ้าง จะช่วยให้ความรักมีพลังและมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้ตัดสินใจบางอย่างแบบฉับพลันกะทันหัน หรือจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับคนที่มีวัย มีอายุที่แตกต่างกัน แต่โดยรวมแล้วดวงความรักดีมีความสุขแน่นอน

สุขภาพ

ต้องเตือน! เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้บ่อยๆ อยากให้ระวังโรคที่สร้างความรำคาญใจต่อการดำเนินชีวิตเป็นพิเศษ เช่น อาการไอ การปวดเมื่อยต่างๆ

การทำบุญเสริมดวง            

แนะนำให้คนที่เกิดวันจันทร์ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น เทียนพรรษา หลอดไฟ ไฟฉาย ชุดสังฆทาน เพราะชีวิตของคนวันจันทร์มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่หลายอย่าง เชื่อว่าการทำบุญด้วยแสงสว่างจะช่วยนำชีวิตไปสู่ความสำเร็จได้อย่างราบรื่นและมีชีวิตที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้ไปอย่างต่อเนื่อง

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน                 

ดวงของคนที่เกิดวันอังคารอยู่ในจุดแห่งการเริ่มต้นที่ดี มีผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาช่วยเหลือ เผลอๆบางคนอาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงปลายปีนี้ด้วย สำหรับคนที่อยากจะเปลี่ยนย้ายงานก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา รวมถึงคนที่วางแผนเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองและคนที่มองหาโอกาสในการเรียนต่อศึกษาต่อจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่คงต้องเหน็ดเหนื่อยกับทำงานหนักมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว

การเงิน

มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ บางคนจะมีโอกาสได้รับโชคลาภจากงานด้านอสังหาริมทรัพย์  ได้เงินส่วนแบ่ง ผลตอบแทนที่ดีและกลายเป็นความมั่นคงทางการเงินที่ดีอย่างมากตามมา แต่คงต้องเตรียมตัวบริหารจัดการในเรื่องรายจ่ายไว้ด้วย เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งอาจจะเป็นในเรื่องของที่อยู่อาศัย  ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือลงทุนขยับขยายธุรกิจการลงทุนเพิ่มเติมฯ ถึงแม้รายจ่ายจะจ่อคิวรอมากแค่ก็ตาม แต่เชื่อว่าคนที่เกิดวันอังคารจะสามารถหมุนเงินได้อย่างลงตัว

ความรัก

เกณฑ์ดวงความรักดี คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ดี มีอนาคต ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ หรือถ้าใครมีคู่ครองที่ไม่ดี คบหากันไปแล้วมีแต่เรื่องขัดแย้งกัน ช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ดีกว่าเข้ามาแทนที่  สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วดวงจะมีการขยับขยาย เช่น การมีลูกมีบุตร การต่อเติมทำที่อยู่อาศัย

สุขภาพ

ถือว่าเป็นคนที่ดวงสุขภาพดี  คนที่เจ็บป่วยไม่สบายอยู่ มีโอกาสได้รับการรักษาที่ดี มีทางออกให้สบายใจมากขึ้น เพียงแต่ต้องเตือน!ให้ระวังเรื่องน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้นได้ง่ายๆ เพราะชีวิตของคนที่เกิดวันอังคารจะดีขึ้น มีความสุขมากขึ้นและนำไปสู่ความอุดมสมบูรณ์ตามมานั่นเอง ดังนั้นปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวจึงกลายเป็นปัญหาสำคัญ

การทำบุญเสริมดวง            

ตามดวงคนที่เกิดวันอังคารนั้น กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงและถือว่าเป็นเกณฑ์ดวงที่ดีค่อนข้างมาก แนะนำให้ทำบุญด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อช่วยเป็นอานิสงส์ส่งเสริมให้ชีวิตมีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารการกิน หรืออาจจะทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ด้วยความราบรื่น

 

คนเกิดวันพุธ

การงาน

ดวงของคนที่เกิดวันพุธมีดวงในเรื่องการเจรจาสื่อสารที่โดดเด่นมาก ถ้ามีงานที่ต้องติดต่อลูกค้า ต้องรีบลงมือดำเนินการทันที เช่น นายหน้า  ตัวแทน เซลล์ เป็นอาชีพที่จะมีโอกาสที่ดีเข้ามามากเป็นพิเศษ ปิดการขายได้ด้วยวาทะศิลป์อันล้ำเลิศ นอกจากนี้คนที่เกิดวันพุธยังมีโอกาสได้รับข้อเสนอใหม่ๆ มีเพื่อนฝูงชวนไปทำงานที่ใหม่  ชวนไปร่วมหุ้นทำธุรกิจ ถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีลงตัวอย่างมาก

การเงิน

เกณฑ์ดวงการเงินดี ไม่ติดลบ มีทั้งเงิน รายได้และการหมุนเงินที่ดี แต่ว่าแหล่งที่มาของรายได้นั้นจะมาจากการทำงาน ค่าส่วนแบ่ง ค่าคอมฯ เงินปันผล สิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดความมั่นคงที่ดีตามมา แต่ถ้าหวังในเรื่องโชคลาภใหญ่ๆจากการเสี่ยง คงต้องรอไปก่อน เพราะดวงในเรื่องการเสี่ยงนั้นไม่โดดเด่น ถึงแม้ถ้าจะมีโชคลาภเข้ามาก็จะเป็นเพียงโชคลาภเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

ความรัก

จังหวะดวงความรักอยู่ในช่วงการคบหาดูใจ คนโสดยังไม่ถึงขั้นตัดสินใจคบหากันจริงจัง บางคู่อาจจะเกิดความลังเลใจ ไม่แน่ใจว่าจะไปต่อได้หรือไม่ โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเริ่มต้นคบหากันใหม่ๆ คงต้องใช้เวลาดูใจกันไปก่อนสักระยะ แล้วค่อยตัดสินใจกันอีกครั้ง สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว ยังประคับประคองความสัมพันธ์กันได้ดี   

สุขภาพ    

ถือว่าสุขภาพของคนที่เกิดวันพุธยังดีอยู่  ไม่มีเรื่อง เข้ามาทำให้กังวลใจ  เพียงแต่อยากให้ระวัง!เรื่องสุขภาพฟัน ช่องปาก หรือระบบการย่อยอาหารไว้บ้าง  มีโอกาสเกิดปัญหาทำให้เกิดความหงุดหงิดรำคาญใจในชีวิตประจำวันได้

การทำบุญเสริมดวง            

ด้วยดวงชะตาของคนที่เกิดในวันพุธเป็นดวงที่มีโชคทางการเจรจาสื่อสาร การติดต่อที่โดดเด่น จึงควรทำบุญด้วยอุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน หนังสือ หลอดไฟ โคมไฟ เป็นการทำบุญที่เหมาะสมกับดวงอย่างมาก เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จมีอนาคตที่ดี

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน                 

ดวงของคนที่เกิดวันพฤหัสบดีอยู่ในจังหวะที่เหน็ดเหนื่อย มีความเครียดความกดดันหลายอย่างเข้ามา  ผู้ใหญ่เจ้านายที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือกัน มีเกณฑ์ได้โยกย้ายออกไป ซึ่งมีผลให้คนที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้นต้องพบกับความลำบากใจในการทำงานมากขึ้น การงานช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แม้แต่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆที่ไม่ถนัดคุ้นเคย ที่สำคัญต้องเตือน!ให้ระวังการถูกโกง ถูกหักหลัง แนะนำให้ตรวจสอบสัญญาเอกสารสำคัญๆด้วยตัวเองอย่างรอบคอบ

การเงิน

จังหวะดวงการเงินยังสามารถหมุนเวียนได้ดี เพียงแต่รายได้บางอย่างต้องใช้เวลาถึงจะได้มา  รวมถึงหนี้สิน ที่มีคนติดค้างคุณไว้ก่อนหน้านี้ด้วย คงต้องใช้เวลาในการทวงถามกันนานพอสมควรกว่าจะได้คืนกลับมา  สำหรับคนที่วางแผนติดต่อขอสินเชื่อ กู้ยืมต่างๆ จะมีข้อผิดพลาดด้านเอกสาร หรือต้องยื่นซ้ำๆหลายรอบถึงจะได้รับการอนุมัติ  และสิ่งที่ต้องเตือนมากที่สุด คือ มีเกณฑ์ถูกลักขโมย  ถูกหลอกถูกโกง  หรือของมีค่าตกหล่นสูญหาย  คงต้องมีสติรอบคอบกับการใช้ชีวิตให้มากขึ้น

ความรัก

จังหวะดวงยังไม่มีความโดดเด่น ไม่มีความตื่นเต้นใดๆเข้ามา ดังนั้นคนโสดอย่าคาดหวังกับเรื่องความรักมากจนเกินไป เพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาค่อนข้างเยอะ ถ้าไม่รีบร้อนแนะนำให้รอจังหวะดวงไปสักระยะก่อน สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนหรือมีครอบครัวแล้ว  ต้องดูแลความสัมพันธ์กันให้ดี อย่าระแวงกันจนเกิดความจำเป็น เพราะจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมา

สุขภาพ    

ต้องเตือน!คนที่เกิดวันพฤหัสบดีให้ระวังโรคภัยที่เกิดจากความเครียด ความกดดัน บางคนมีอาการนอนไม่หลับจนเกิดเป็นความเจ็บป่วย บางคนยังมีโอกาสเจ็บป่วยด้วยโรคภัยที่เกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ โรคประจำตัวต่างๆด้วย  คนที่เกิดในพฤหัสบดีนี้ติดอันดับต้นๆที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่ายมาก จึงต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพกันให้มากขึ้น

การทำบุญเสริมดวง            

ด้วยดวงชะตาคนเกิดในวันพฤหัสบดีนั้น มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย จึงควรเน้นการทำบุญเป็นจำพวกยา  ยาสามัญประจำบ้าน ยารักษาโรคต่างๆ  เพื่อช่วยแก้เคล็ดปัญหาดวงสุขภาพให้ดีขึ้น และด้วยดวงการงานที่มีความเหน็ดเหนื่อยด้วยภาระหน้าที่ต่างๆ แนะนำให้ทำบุญด้วยชุดผ้าไตร จีวร เป็นสิ่งที่เหมาะกับดวงและจะช่วยทำให้ชีวิตการงานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น  มีความมั่นคง            

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

ดวงของคนที่เกิดวันศุกร์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีจังหวะได้สานต่องานที่เคยได้วางแผนมาก่อนหน้านี้ให้สำเร็จลุล่วง แต่งานที่เป็นการร่วมหุ้นลงทุนน่าจะมีปัญหาตามเข้ามาเยอะพอสมควร ถ้าปล่อยปะละเลยให้คนอื่นดูแลงานแทน ยิ่งจะทำให้มีปัญหาเดือดร้อนเข้ามา ดังนั้นคนที่เกิดวันศุกร์ต้องดูแลตรวจสอบรายละเอียดต่างๆด้วยตัวเองให้มากขึ้น อย่าฝากความหวังไว้กับคนอื่นมากเกินไป

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานเจริญรุ่งเรือง หยิบจับสิ่งใดจะเป็นเงินเป็นทอง  เกณฑ์ดวงรายได้มีเข้ามามากขึ้น ใครที่อยากจะขยับขยายลงทุนเพิ่มเติมจะมีคนมาช่วยเหลือทางการเงินให้การสนับสนุนที่ดี เผลอๆอาจจะช่วยทั้งเงิน ช่วยทั้งแรงให้การลงทุนนั้นสำเร็จลงตัว สำหรับดวงโชคลาภยังไม่โดดเด่น รายได้ของคนที่เกิดวันศุกร์นั้นจะมาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานมากกว่าการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงคู่ครองจะนำโชคที่ดีทางการเงินเข้ามาให้กับคนที่เกิดวันศุกร์ ถือว่าเป็นดวงคู่ที่ช่วยส่งเสริมชีวิตให้มีความมั่นคงมากขึ้น ช่วงนี้จะมีความสุขกับความรักควบคู่ไปกับดวงด้านอื่นๆด้วย  สำหรับดวงคนโสด ถือว่าดี มีการเริ่มต้นใหม่ที่มั่นคง มีการตัดสินใจได้คบหากันจริงจัง บางคนอาจจะถึงขั้นวางแผนแต่งงานหมั้นหมาย จังหวะดวงอยู่ในจุดที่เริ่มมีข่าวดีเข้ามาแล้ว

สุขภาพ

เกณฑ์ดวงดี มีสุขภาพแข็งแรง คนที่เกิดวันศุกร์ยังสามารถดูแลตัวเองได้ดี ส่วนใครที่เจ็บป่วยอยู่หรือมีอาการของโรคเรื้อรัง จังหวะดวงดาวนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีทางรักษาที่ดีมากขึ้น มีอาการกลับมาเป็นปกติได้

การทำบุญเสริมดวง            

คนที่เกิดในวันศุกร์นั้นเป็นคนที่มีโชคที่ดีอยู่แล้ว แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยชุดสังฆทาน ชุดของใช้สำหรับพระสงฆ์ หรือของใช้ประเภทที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สบู่ แปรงสีฟัน น้ำยาล้างจาน เหล่านี้จะเหมาะกับดวงของคนที่เกิดวันศุกร์อย่างมาก การทำบุญลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมให้มีโชคลาภข่าวดี  มีกินมีใช้  ไม่ขัดสน

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน                 

ดวงของคนที่เกิดวันเสาร์เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว ซึ่งปกติแล้วคนที่เกิดวันเสาร์จะต้องทำงานด้วยตัวเอง ดูแลรับผิดชอบสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง แต่หลังจากนี้ไปการงานจะได้รับความช่วยที่ดี  มีเจ้านายใหม่ที่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน  มีลูกน้องที่ดีช่วยงานให้สำเร็จราบรื่น ยิ่งงานที่มีลักษณะต้องติดต่อต่างประเทศ เดินทางไกล งานค้าขายทางออนไลน์จะช่วยให้มีสิ่งดีๆกลับมามากเป็นพิเศษ แต่ต้องหลีกเลี่ยงงานด้านอบายมุข ธุรกิจสีเทา ต้องห่างไว้จะดีที่สุด พยายามอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด สำหรับคนที่ทำธุรกิจค้าขายจะมีโอกาสได้รับชื่อเสียงมากขึ้น  

การเงิน

เกณฑ์ดวงดี มีดวงโชคลาภ เรื่องติดขัดที่เคยเกิดขึ้นจะลดน้อยลง แถมยังมีโอกาสได้รับเงินทองเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆด้วย แต่สิ่งที่ต้องเตือนคนที่เกิดวันเสาร์ คือ เรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง รวมถึงปัญหาการเงินเก่าๆจะกลับมาสร้างความกังวลใจอีกครั้ง ดังนั้นคงต้องระวังและเตรียมรับมือแก้ไขปัญหาไว้ด้วย

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์ดวงที่ดี ดวงดาวช่วยส่งเสริมให้คนโสดได้พบกับความรักครั้งใหม่ๆ ที่ค่อนข้างมีความแตกต่างกันในเรื่องของวัย หรือเชื้อชาติ  จังหวะนี้ถือว่าเป็นดวงบุพเพสันนิวาส ปุบปับมาเจอกัน  ถ้าไม่ติดใจในความแตกต่างกันก็สามารถเปิดใจคบหากันได้  ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะสานต่อความสัมพันธ์กันได้ดี ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้ว มีจังหวะดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังดูแลจิตใจกันได้ดี แนะนำให้หาเวลาชวนกันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันสองคนบ้าง เพื่อช่วยให้ความรักความสัมพันธ์เดินหน้าด้วยความมั่นคงมากขึ้น

สุขภาพ

มีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่าย ต้องเตือน!คนที่เกิดวันเสาร์ให้ระวังโรคทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน  ระบบย่อยอาหาร คงต้องดูแลกันให้มากเป็นพิเศษ มีโอกาสกำเริบเกิดขึ้นได้แบบปุบปับกะทันหัน

การทำบุญเสริมดวง            

คนที่เกิดในวันเสาร์จะเป็นคนที่มีโอกาสได้เดินทางบ่อยมากขึ้น แถมยังมีเรื่องของงาน มีความเครียดเข้ามารอบด้าน ลักษณะนี้ต้องขอแนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายผ้าไตร จีวร รองเท้าแตะ อาสนะ เพื่อส่งเสริมดวงการเดินทางให้ราบรื่นลงตัว คลาดแคล้วปลอดภัย และส่งเสริมให้ชีวิตการงานมีความสำเร็จราบรื่นด้วย

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

ดวงของคนที่เกิดวันอาทิตย์จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างหลังจากนี้ไป ถ้าใครวางแผนย้ายงานเปลี่ยนงานอยู่แล้ว ถือว่าน่าจะได้รับข่าวดีเข้ามา แต่ถ้าปล่อยไปตามดวงโดยไม่มีการวางแผนใดๆเลยจะมีโอกาสได้พบกับการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันได้  เช่น การเปลี่ยนนโยบาย ผู้บริหาร ซึ่งมีผลกระทบทำให้เกิดความลำบากใจในการทำงานอย่างมากตามมา อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องระวัง คือ ลูกน้องบริวารจะทำให้เกิดเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ และคนที่ทำธุรกิจลงทุน ต้องระวัง!การถูกเอาเปรียบ คดโกงไว้บ้าง  คงต้องตรวจสอบงานด้วยตัวเองอย่างรอบคอบและไม่พึ่งพาคนอื่นมากจนเกินไป

การเงิน                  

สภาวะการเงินยังไปได้เรื่อยๆ คนที่เกิดวันอาทิตย์จะไม่มีดวงโชคลาภ แต่ด้วยรายได้ต่างๆที่เข้ามายังสามารถช่วยให้หมุนเงินได้ดี ใช้จ่ายได้อย่างลงตัว ซึ่งรายจ่ายของคนที่เกิดวันอาทิตย์จะเกี่ยวข้องกับเรื่องในบ้าน ในครอบครัวเป็นหลัก ดังนั้นคงต้องเตรียมหารายได้พิเศษเพิ่มเติมให้มากขึ้น  เพื่อป้องกันความติดขัดทางการเงิน

ความรัก

จังหวะดวงความรักไม่โดดเด่น แต่ยังสามารถประคับประคองความรักความสัมพันธ์ไปต่อได้ดี คนที่มีคู่มีแฟน มีครอบครัวอยู่แล้วยังดูแลกันได้เป็นอย่างดี ถ้าวางแผนมีลูกมีบุตรน่าจะได้ลูกตามความตั้งใจ สำหรับดวงคนโสดที่คิดจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือแนะนำจากคนกลางเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ เช่น ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงจะช่วยให้เกิดการเริ่มต้นที่ดี

สุขภาพ

เกณฑ์ดวงสุขภาพยังอยู่ในจุดที่ดี ไม่มีปัญหาใดให้กังวลใจ แต่ต้องเตือนเป็นพิเศษกับคนที่มีอาการเจ็บป่วยอยู่แล้ว พยายามหมั่นกินยาให้ตรงตามที่หมอสั่ง บางทีชีวิตมีความวุ่นวายด้วยเรื่องอื่นๆจึงละเลยให้ความสำคัญและลืมดูแลตัวเองไป

การทำบุญเสริมดวง            

คนเกิดวันอาทิตย์จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายด้าน จึงขอแนะนำให้ทำบุญด้วยชุดสังฆทาน ข้าวสารอาหารแห้ง หรือของใช้ในครัวเช่น  จานชาม ช้อนส้อม เพราะการทำบุญลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีและทำให้มีกินมีใช้กันไปตลอดต่อเนื่อง

     สำหรับชุดทำบุญเสริมดวงประจำวันเกิด ส่วนนี้ถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่ควรตระเตรียมให้พร้อม อย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพราะถือเป็นเคล็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เรื่องที่ดีอยู่แล้วดียิ่งขึ้นไปอีก ควบคู่กับการเสริมให้เรื่องแย่ๆ ไม่แย่ไปกว่าเดิม ซึ่งเพื่อความสะดวกเซทสังฆทานเสริมดวงทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือซื้อได้ผ่านทางบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปเลย >>  http://bit.ly/2uqVQHr  ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กรกฎาคม 2561

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook