ผ่าดวงทำนายกราฟชีวิต "แพท ณปภา" บ่งชี้การถูกโกงทรยศหักหลัง

ผ่าดวงทำนายกราฟชีวิต "แพท ณปภา" บ่งชี้การถูกโกงทรยศหักหลัง

ผ่าดวงทำนายกราฟชีวิต "แพท ณปภา" บ่งชี้การถูกโกงทรยศหักหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเรื่องราวดั่งนิยายของสาวสู้ชีวิต  แพท - ณปภา ตันตระกูล ที่เพิ่งรู้พ่อแม่ที่จริงของตัวเอง โดยการบอกเล่าผ่านทางรายการชื่อดัง เจ้าตัวบอกว่าที่ผ่านมากว่า 30 ปีไม่เคยเจอหน้าคุณแม่ที่แท้จริง และเพิ่งรู้ความจริงเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า พี่ชายตัวเองแท้จริงแล้วคือพ่อบังเกิดเกล้า ซึ่งต้องบอกว่าเธอเก่งและแกร่งมากที่ผ่านเรื่องราวที่กระทบจิตใจมาได้อย่างมีสติ ซึ่งสามารถเลี้ยงดูลูก และคุณย่าของเธอได้อย่างดี ด้วยความรัก ความกตัญญู วันนี้ Sanook! Horoscore จึงขอผ่าดวงกราฟชีวิตสาวแกร่งคนนี้ว่าจะเป็นเช่นไร

IG : pat_napapa

แพท - ณปภา ตันตระกูล 

เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 04 ตุลาคม 2529 อายุ 31 ปี 9 เดือน 14 วันราศีกันย์

คำทำนายจากความสัมพันธ์ของกราฟ

เพื่อน สัมพันธ์กับ บริวาร ทำนายว่า คุณจะได้ลูกๆ หลานๆ หรือบริวาร หรือลูกน้องหรือคนที่ติดสอยห้อยตามนั้นคอยคบหาผูกสัมพันธ์กันเหมือนเป็นเพื่อนเป็นสหาย คอยให้ความสนับสนุนหรือเป็นแรงใจก็ได้ หรืออาจหมายถึงว่ามีเพื่อนๆ ที่คอยติดสอยห้อยตามอยู่เสมอ อาจมีเพื่อนมาอยู่ในบ้านเกี่ยวพันกันในสายงาน อยู่ในความดูแลเกื้อหนุนของคุณ

ญาติ สัมพันธ์กับ ทรัพย์ ทำนายว่า คุณจะได้ญาติๆหรือพี่น้องที่แสนดีคอยเป็นกำลังทรัพย์ค้ำจุนอยู่ หากมีปัญหาใดก็ขอความช่วยเหลือเครดิตกู้ยืมจากพวกเขาได้ พวกญาติที่น้องอาจช่วยส่งเสริมในเรื่องของโอกาสหรือคำแนะนำ แล้วคุณเป็นผู้ทำเองจนร่ำรวยก็ได้ หรืออาจจะได้พี่น้องญาติเครือมาช่วยดูแลเรื่องทรัพย์สินคือเรื่อง ของเงินทองต้องเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องเสมอไป

ลาภยศ สัมพันธ์กับ เพื่อน ทำนายว่า คุณจะมีเกียรติมีฐานะดีเป็นที่น่าภาคภูมิใจได้ ก็เพราะมิตรสหายหรือผู้คนที่รู้จักติดต่อกันในแวดวง เมื่อคุณมีโชคดีมีหน้าตาดีเป็นที่ยกย่องในหมู่มิตรสหาย คุณก็จะได้มิตรใหม่ๆ ได้คบหากับผู้คนมากมาย เพราะมีศักดิ์มีศรีมีบารมี ผู้คนชื่นชมนิยมคุณกันทั่วไป

วินาศ สัมพันธ์กับ วาสนา ทำนายว่า แม้คุณจะไม่ได้ยากจนทุกข์เข็ญ ฐานะสุขดีมั่งมีอยู่แล้วก็ตาม แต่คุณก็จะต้องพบกับเรื่องล้มเหลวทางการงานหรือการเงินอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นตัวคุณทำผิดพลาดเองจนย่อยยับ หรืออาจเป็นคนอื่นก็ได้ที่เข้ามาผลาญเงินทองทรัพย์สมบัติของคุณให้หมดไป หรือเป็นลักษณะของการถูกขัดผลประโยชน์ ถูกทำลายโอกาส เรื่องแตกแยกในครอบครัว เรื่องของการถูกคนโกงถูกทรยศหักหลัง เรื่องของการเหนื่อยยากกายใจ หรืออาจจะเป็นชีวิตที่ประสบความสำเร็จได้ช้าก็ได้เช่นกันในดวงเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook