"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนสิงหาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนสิงหาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนสิงหาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนสิงหาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! Horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

จะมีเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ รู้สึกว่าได้คู่แท้ ไม่ว่าจะคบหาเป็นคู่รักหรือคบเป็นคู่ธุรกิจ ด้านการงานจัดว่าเรื่อยๆ หากคิดจะย้ายงาน ยังไม่ได้ดังหวัง ส่วนการเงินจะดีในช่วงปลายเดือน คนรักเก่าอาจจะกลับมาขอคืนดี

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การเดินทางอาจมีอุปสรรค อาทิ การเดินทางถูกเลื่อน ตกเครื่องบิน จึงอาจมีผลกระทบกับงานได้ แถมงานกว่าจะสำเร็จก็ต้องทำด้วยตัวเอง พึ่งตัวเอง การเงินจะดีมาก มีเงินไหลมาเทมา ส่วนความรักก็ราบรื่นดี

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

จะมีช่องทางทำกำไรจากงานเสริม การเสี่ยงโชคและการลงทุนมีโอกาสดีๆ เรียกว่าเป็นช่วงที่มีงานมากเป็นพิเศษ แม้จะต้องเหนื่อยแต่ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักที่กำลังดูๆ กันอยู่มีเกณฑ์ลงเอยกันด้วยดี รักกันนาน ส่วนสุขภาพ ให้ระวังไมเกรน ระบบขับถ่ายแปรปรวน

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

จะได้ชัยชนะก็ต้องทุ่มเทจนสุดตัว เหนื่อยเพราะต้องพึ่งตนเอง การงานยังมีการแข่งขันแต่จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงที่คนรักดูแลและเอาใจใส่กัน บรรยากาศอบอุ่น คนโสดจะเจอคนถูกใจที่อายุมากกว่าเยอะ 

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

เป็นช่วงมีทิฐิ ความดันทุรังดื้อรั้น ความบ้าอำนาจ ดังนั้นถ้าคุณลดตรงนี้ลงได้ ความขัดแย้งในงานก็จะเบาลง ผลบุญที่เคยทำมาจะช่วยส่งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรือง เป็นช่วงที่เก็บเงินได้ดี ด้านความรัก คนโสดจะพบรักแบบที่ยั่งยืนยาวนาน มีความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้า ขณะที่คนที่มีคู่แล้ว มีเกณฑ์จะมีบุตรสูง

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

จะได้เริ่มงานใหม่ๆ ซึ่งแรกๆ ก็ไปได้สวย แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะพบกับงานที่โหดขึ้นและมีแต่อุปสรรค จึงควรตั้งสติเตรียมรับมือดีๆ การเงินมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ เพียงแต่รายจ่ายก็จ่อรออยู่ ความรักถือว่าดีเพราะหวานจนคนอิจฉา คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตสดใสเป็นพิเศษ

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

จะพบเจอคู่แข่ง แต่มีโอกาสชนะสูงมากโดยเฉพาะงานประมูล เป็นช่วงที่ต้องแสดงความสามารถในการทำงานออกมาอย่างเต็มที่ จะได้บริวารลูกน้องดีๆ มาช่วย การเงินก็มีคนมาช่วยเช่นกันแต่เป็นการช่วยใช้เสียมากกว่า ด้านความรัก คนโสดจะเจอคนที่เข้ากันได้ในแทบจะทุกเรื่อง ให้ลองคบกันยาวๆ

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ซ่อมแซมยานพาหนะ ยังไม่ควรเดินทางไกล การงานอยู่ในภาวะที่ต้องแข่งขันทำให้เหนื่อยล้า แต่งานจะเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ความรักสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบแต่เป็นคนเจ้าชู้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วมักจะมีปากเสียงกัน นอกจากนี้ให้ระวังจะเป็นภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ต้องร้องเพลงถอยดีกว่า ควรอยู่อย่างเจียมเนื้อเจียมตัว ไม่ควรลงทุนหรือออกหน้าแทนใครเพราะจะมีผลเสียตามมา การงานจะเผชิญสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก แต่ยังมีโชคดีจะได้ทรัพย์สินจากมรดก ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมาแอบปิ๊ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วถือว่าความรักกำลังหวานชื่น จะได้โชคจากคู่ของตน

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

ให้หมั่นเข้าวัดทำบุญจะได้ส่งเสริมเรื่องการงาน เพราะเป็นช่วงที่การงานรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ เจ้านายรัก การเดินทางอาจติดขัด อาทิ รถเสีย เรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจแต่มีเจ้าของเเล้ว ต้องไตร่ตรองดีๆ ส่วนคนที่มีคู่มีโอกาสจะทะเลาะกันบ่อยๆ

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ รางวัลคือตำแหน่งและความไว้วางใจ ธุรกิจมีเกณฑ์เกิดการร่วมทุนหรือขยายสาขา มีรายจ่ายสูงจากงานเลี้ยงสังสรรค์หรือกิจกรรมเฮฮาสนุกสนาน ระวังอุบัติเหตุ ต้องเมาไม่ขับ ด้านความรักก็ดูแลใส่ใจกันและกันดี

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การงานจะนิ่งๆ ยังไม่มีอะไรใหม่ หากคิดจะเปลี่ยนงานคงต้องรอ การเงินจะมีโชคลาภ เช่น จากหวยใต้ดิน (ได้เงินแบบลับๆ) ด้านสุขภาพ ให้ระวังเรื่องน้ำในหูไม่เท่ากัน สายตาอ่อนล้า คนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนเข้ามาเจรจาพาที คนที่มีคู่แล้วอาจคิดนอกใจ ต้องตั้งสติดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook