โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ส.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนสิงหาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

สุขภาพของท่านอาจทรุดโทรมลง เพราะมีโรคร้ายมารุกราน ควรระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ระบบย่อยอาหาร และระบบสืบพันธุ์ บางท่านอาจมีอาการป่วยแบบเฉียบพลันกะทันหัน ควรงดเว้นอาหารมื้อดึก นอกจากนี้ ควรระวังภัยจากสัตว์มีเขี้ยวทั้งหลาย งู สุนัข แมว ลิง ไม่เว้นแม้แต่มด ปลวก เดินตามที่มืดที่เปลี่ยว มักไม่ปลอดภัย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

จะมีปัญหา หรือได้รับเคราะห์ร้าย จากคนต่างเพศ การติดต่อกับคนต่างเพศ จึงต้องระวังให้มาก ระยะนี้ไว้ใจเพศตรงข้ามยังไม่ได้มากนัก มีอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการถูกรถเฉี่ยวชน ท่านที่ขับยวดยานพาหนะอาจต้องเสียค่าปรับเพราะท่านทำผิดกฎจราจร ขอให้ระวังจะเกิดการวิวาท บาดหมาง กับคนรอบข้าง หุ้นส่วน ศัตรูที่เปิดเผยจะขัดแย้งกันรุนแรง ถึงขั้นใช้กำลัง โดยเฉพาะ การท่องเที่ยวสถานบันเทิงยามราตรีจะเกิดภัยร้ายได้ง่าย

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

ท่านจะมีกิจกรรมบางอย่างที่จะขัดแย้งกับบริวารใกล้ชิด  อาจรุนแรงถึงทำร้ายกัน  การเกี่ยวพันกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา  อาจมีการขัดแย้ง วิวาทเป็นศัตรูกันได้ง่าย พละกำลังภูมิต้านทานโรคของท่านจะตกต่ำลง  ควรระวังการอักเสบ ป่วยไข้เกี่ยวกับระบบขับถ่ายทั้งเบาและหนัก  อาหารรสจัดเป็นชนวนสำคัญจึงควรระวังเอาใจใส่  พิถีพิถันกับเรื่องอาหารการกินไว้บ้าง

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

เคราะห์ และโรคภัยที่จะเกิดขึ้นกับท่าน ไม่มีอะไรน่ากลัว แต่เด็กเล็ก บุตรหลานของท่าน จะทำความเดือดร้อนมาให้ท่าน ไม่เว้นแม้แต่สัตว์เลี้ยงแสนรัก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ความสัมพันธ์กับพี่น้อง เพื่อนบ้าน ยังไม่ค่อยสงบ มีการวิวาทแตกคอกัน  ความวุ่นวายจะเกิดในบ้านของท่าน ญาติมิตรกลายเป็นศัตรู มีแต่ข้อขุ่นข้องหมองใจกัน  ต่างฝ่ายต่างใช้ความรุนแรงเข้าหากัน ส่วนสุขภาพให้ระวังการป่วยไข้จากสิ่งแปลกปลอม การติดเชื้อจะมีเรื่องร้อนใจเพราะสิ่งเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเป็นสาเหตุ

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ในครอบครัว จะร้อนเข้าหากัน หรือมีเหตุทะเลาะเบาะแว้ง กับคนร่วมชายคาเดียวกัน ระวังโทสะหรืออารมณ์ร้อนฉุนเฉียว ที่จะเกิดขึ้นรุนแรงอาจเป็นช่วงปลายเดือน เพราะการวิวาทกันในเดือนนี้ จะมีผลกระทบใหญ่กว้างออกไป ในระยะต่อๆ ไป เรื่องเล็ก ปัญหาน้อย จะนำเรื่องใหญ่ กังวลวุ่นวายมาสู่ท่าน เรื่องโรคร้าย วางใจได้ แม้จะเจ็บป่วยอยู่ อาการก็จะทุเลาเบาบางลง ตัวท่านเอง จะเกี่ยวข้องกับทุกขเวทนา การป่วยไข้ ความโดดเดี่ยวอ้างว้างมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ไข้ แต่อาการไม่รุนแรงจนน่าวิตก และจะหายป่วยโดยไม่นาน

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

สิ่งที่จะคุกคามท่าน เป็นเรื่องของกระแสความคิดมากกว่า ความทุกข์ทางกาย อาจเนื่องเพราะได้พบเห็น เกี่ยวข้อง กับสิ่งที่เป็นทุกข์ ไม่สบายตาไม่สบายใจ เช่น ต้องไปเยี่ยมเยียน ดูแล คนรัก คู่ครอง ญาติมิตร มิตรสหาย ที่ป่วยไข้  ตามสถานพยาบาล บางท่านอาจเกี่ยวข้องกับงานพิธีสีดำ ส่วนสุขภาพมักเจ็บปวด เจ็บป่วย ด้วยอาการเดิมๆ คือโรคธาตุพิการ ลมจุกเสียด กรดไหลย้อน หรือความเจ็บปวดบริเวณกระดูกซี่โครง หรือ กระดูกสันหลัง

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

ท่านปลอดภัยดี จะมีอาการโรคภัยบ้าง ก็เป็นอาการของโรค ริดสีดวงทวาร มุตกิด  ระดูขาว ฝีในร่มผ้า โรคที่เกิดกับอวัยวะเพศ ต่อมลูกหมาก ลำไส้ใหญ่และอักเสบหรือได้รับบาดเจ็บบาดแผล บริเวณก้น อารมณ์เสียหรือมีการเจ็บป่วยได้ง่าย

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ขอให้ท่านปฏิเสธ หรือหลีกเลี่ยงการอาสาเก็บของมีค่าของผู้อื่น เพราะเรื่องนี้ จะทำให้ท่านต้องเดือดร้อนในภายหลัง เรื่องอุบัติเหตุ จะมีอยู่บ่อยครั้ง ต่อเนื่องกันไป แต่ไม่รุนแรง อาจเดินสะดุดธรณีประตู ตกบันไดไม่สูงนัก มีของจากที่สูงหล่นใส่ศีรษะ และการแสดงออกทางอารมณ์ ต่อผู้หนึ่งผู้ใด เป็นเหตุให้ได้ใช้กำลังตัดสินปัญหา ได้รับบาดเจ็บ ไม่ควรวิ่งข้ามถนน ใช้สะพานคนเดินข้ามดีกว่า สุขภาพ จะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ประเภทปวดหัวตัวร้อน หรือ ท้องผูก ท้องร่วง ได้บ่อยๆ แต่ไม่รุนแรง เพียงทำให้ท่านรำคาญเท่านั้น

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

หากท่านเป็นผู้สูงวัย ปัญหาสุขภาพของท่านคือปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ เกี่ยวกับความดัน ระบบกระเพาะปัสสาวะ นิ่ว ควรไปให้แพทย์ตรวจ เสียจะเป็นการดี ถ้ามีปัญหาจะได้แก้ไขได้ทันท่วงทีกับอาการของโรค ท่านอาจมีรายจ่ายเพื่อรักษาสุขภาพของตัวเอง หรือคนในปกครองด้วย พละกำลังส่วนตัวไม่ค่อยดีนัก แม้เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ควรอดทน

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ปัญหาด้านสุขภาพ และอุบัติเหตุ ผ่อนคลายลงไปมาก จนกล่าวได้ว่า ไม่มี อาจมีเล็กมีน้อย ทำให้ปวดหัวตัวร้อนหงุดหงิด หรือ ถูกมด ปลวก ยุง ผึ้ง ทำร้ายพอให้รำคาญเท่านั้น

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ในช่วงสัปดาห์แรกหากป่วยไข้ มีแนวโน้มรุนแรง ไข้จะขึ้นสูง มีอาการอักเสบเข้ามาแทรก ถ้าดวงไม่ดีอาจถึงขั้นผ่าตัดต้องระวังภัยจากไฟฟ้าและของร้อน  สุขภาพ โลหิตและหัวใจไม่ปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook