อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ เดือนสิงหาคม 2561

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ เดือนสิงหาคม 2561

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ปีเกิดแบบจันทรคติโบราณ เดือนสิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ตามปีเกิดประจำเดือนสิงหาคม 2561 โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ)

 

นิมิตในเดือนนี้บ่งบอกว่า เหตุการณ์โดยรวมๆ ยังไม่สู้ดีนัก ยังมีอันตรายเกี่ยวกับน้ำท่วมและแผ่นดินไหว มีเกณฑ์เรื่องอุบัติภัยทางอากาศ เครื่องบินตกหรือเกิดปัญหาตึกถล่ม ภูเขาไฟคุกรุ่น ระเบิด ตลอดถึงโรคระบาดต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ยังมีแนวโน้มในการเกิดพายุหรือมรสุม อุบัติภัยทางน้ำอีกด้วย ในวงราชการจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวออกมาทำให้เกิดความเสื่อมเสีย วงการครู พระ แพทย์หมอ นักกฎหมายหรือตุลาการต่างๆ จะเกิดเรื่องราว เกิดความวุ่นวายในภาพรวมมากขึ้น วงการนักการพนัน หวย หรือยาเสพติดมีการขยายตัวมากขึ้น นิมิตในเดือนนี้ควรระวังตนเองและสุขภาพเป็นหลัก ในวงการบันเทิงจะมีเรื่องของการสละโสด มีข่าวดี ส่วนเรื่องฉาวก็มีมากเช่นกัน

ท่านที่เกิดปีชวด และปีวอก
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไกล มีเกณฑ์จะได้โชคได้เงิน การค้าการลงทุนมีการพัฒนาและเกิดผลประโยชน์ที่ดี ได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ ท่านที่ยังไม่มีคู่เดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจหรือได้พบเนื้อคู่จากการเดินทาง หรือคู่ครองเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน มีเรื่องของการเดินทาง การท่องเที่ยวกับคู่ครอง คนรัก แต่ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูงสังคมที่จะเข้ามาทำให้เกิดปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของการยืมเงิน ช่วงนี้ถ้าใครยืมเงินแล้วโอกาสจะได้คืนยาก การงานมีโอกาสจะประสบความสำเร็จมากขึ้นและมีโอกาสที่จะซื้อรถใหม่ บ้านใหม่สำเร็จ ถือว่าเป็นช่วงเดือนที่ดีสำหรับคนที่เกิดปีชวดหรือปีวอก

 

ท่านที่เกิดปีฉลู และปีระกา
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเรื่องการเงิน เพราะจะมีค่าใช้จ่ายมาก ระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วย และจะเกิดปัญหาที่ไม่ดีขึ้น เช่นสังคมคนใกล้ชิด บริวาร นำเรื่องเดือดร้อนเสียหายเข้ามาทำให้ปวดหัว ระวังการผิดใจกับคนรอบตัว ถ้ามีโอกาสควรถือศีล สวดมนต์ เจริญภาวนา สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี ช่วงนี้มีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยเพราะหน้าที่การงาน หรือภาระมากเป็นพิเศษ ถ้ามีปัญหาด้านการเงินต้องแก้ไขโดยอาศัยพึ่งพิงญาติผู้ใหญ่ ช่วงนี้ด้านความรักไม่ดีเท่าที่ควร เพราะอารมณ์ ความคิด มักมีการผันแปรบ่อย ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนจะเป็นสาเหตุของปัญหาครอบครัวได้ คนที่มีความรักใหม่ๆให้ระวังการถูกหลอกลวง เดือนนี้เป็นเดือนที่ไม่ดี ควรหมั่นทำกุศลให้มากขึ้น

 

ท่านที่เกิดปีขาล และปีจอ
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย การเดินทางที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงานใหม่ มีโอกาสได้งานใหม่ ได้รถยนต์คันใหม่ และมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะมีโชคลาภแบบฟลุ้คๆ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่ตั้งตัว ท่านที่แต่งงานแล้วมีโอกาสที่จะได้ทายาท ท่านใดที่คิดจะลงทุนทำการค้า ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะทำการค้าขายต่างๆประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคด้านการค้า การลงทุน เรื่องที่เกี่ยวกับการทำงานควรหมั่นทำความเพียรให้มาก เพราะถือว่าเป็นดวงแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีสำหรับคุณ การงาน การเงิน ความรักในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดี หากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ด้วยดี

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ และปีกุน
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เงิน หรือมีโชคเพราะการค้าขาย การลงทุน การเป็นนายหน้า แต่ภาระหน้าที่การงานที่มากอาจทำให้ร่างกายขาดการพักผ่อนและเกิดล้มป่วยได้ ดังนั้นให้ระวังเรื่องของสุขภาพ อย่าหักโหมจนเกิดไป ในช่วงเดือนนี้ท่านใดที่ยังไม่มีคู่ครอง มีเกณฑ์ว่าจะได้พบคู่ ได้คนที่มีฐานะเข้ามาค้ำจุนช่วยเหลือ ส่งเสริม ทำให้เกิดผลประโยชน์เรื่องการเงิน ถ้าเป็นชายมีดวงนารีอุปถัมภ์ โดยภาพรวมแล้ว คนที่เกิดปีเถาะหรือปีกุนในช่วงนี้ การงาน การเงิน ความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี หากตั้งตนอยู่ในบุญกุศลจะยิ่งทำให้เจริญรุ่งเรืองดี แต่ให้ระวังเรื่องความเจ็บป่วย

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะประสบความยุ่งยาก ปัญหา อุปสรรคของชีวิต หนี้สิน คดีความ เกิดปัญหาผู้ใหญ่เจ้านายไม่ให้คุณ เกิดเป็นโทษ มีความอึดอัดใจ ตลอดถึงเพื่อนฝูงสังคมก็ไม่ดี ดังนั้นต้องหมั่นทำบุญ อย่าประมาทในชีวิต ในช่วงเดือนนี้ดวงของคนเกิดปีมะโรงอยู่ในแนวโน้มที่ไม่ดี ความรักก็ต้องระวังเรื่องปัญหา ความขัดแย้ง การหย่าร้างกัน คนโสดถือเป็นเรื่องดีเพราะมีโอกาสได้พบคู่ แต่คนมีคู่จะเกิดปัญหาเพราะอาจมีเรื่องชู้สาว ส่วนคนที่มีครอบครัวก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน และทิฐิ การงาน การเงิน ความรักของคนปีมะโรงไม่สู้ดีนัก ให้หมั่นทำบุญ เข้าวัดถือศีล กินเจ แล้วสิ่งที่ร้ายจะได้คลี่คลายเป็นดี อย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาต่างๆ ด้วยอารมณ์

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล โยกย้ายงานใหม่ มีโชคจากเพศตรงข้าม มีความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งของคนรอบข้าง เพื่อนในที่ทำงานอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหา นำเรื่องไม่ดีไปทำให้เจ้านายเกิดความเข้าใจผิดได้ เพราะในเดือนนี้คุณมีเรื่องความสำเร็จมากกว่าคนอื่น จึงมีโอกาสที่จะทำให้เกิดเรื่องที่คนรอบข้างยอมรับไม่ได้ ส่วนเรื่องของเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่จะไปหมดเปลืองเพราะเป็นสายเปย์ ทุ่มให้กับแฟนเสียเยอะในเดือนนี้ ส่วนด้านความรักคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเนื้อคู่แต่จะเป็นประเภทหม้ายหรือเลิกกับแฟนมาแล้ว โดยรวมความรักของคนเกิดปีมะเส็งยังต้องระวังเรื่องการทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องเงิน การฟุ่มเฟือย การเที่ยวเตร่ไม่อยู่บ้าน

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย
ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เรื่องของสุขภาพที่ย่ำแย่ ถ้าไม่เกิดกับคุณก็จะเกิดกับครอบครัว บริวาร คนในบ้านจะล้มป่วย ให้ระวังสุขภาพ และยังมีเกณฑ์เรื่องของการถูกหลอลวงให้ลงเชื่อหรือลงทุน ถือว่าอยู่ในระยะเวลาที่มีโอกาสที่จะหมดตัวหรือไม่ได้อะไรที่งอกงาม ควรระวังให้ดีเกี่ยวกับการค้า การลงทุน การเงินในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคแบบทุกขลาภ ช่วงนี้มีโอกาสที่ต้องเดินทางไกล หรือมีภาระมาก มีความอึดอัดใจ เป็นช่วงที่ต้องต่อสู้ มีความเหน็ดเหนื่อต่อหน้าที่การงานมาก ให้ระวังเรื่องสุขภาพเพราะหักโหมงานหนัก ถ้ามีปัญหาด้านการเงินคุณควรใส่บาตรพระอย่างน้อยอาทิตย์ละ ๑ องค์ ส่วนเรื่องคู่ครอง ความรัก คุณมีโอกาสที่จะเลิกกับแฟนหรือเกิดปัญหาได้ แฟนเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้วุ่นวาย เสียหาย ถือว่าเดือนนี้คนปีมะเมียก็ยังมีนิมิตที่ไม่ดี ต้องทำบุญให้มากๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม
ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ มีการเงินที่ดี มีการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะมีโชคลาภเพราะผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน มีการเดินทางไกล ต่างประเทศ ประสบความสำเร็จเรื่องการ เรื่องการสร้างฐานะ การสร้างครอบครัว ช่วงนี้เป็นช่วงที่คนปีมะแมจะประสบความสำเร็จต่างๆมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในการซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ มีช่องทางของการค้าขาย การลงทุนที่หลากหลาย มีรายได้จากการเป็นนายหน้าหรือการค้าขายต่างประเทศ การเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี คนที่ทำกิจการค้าขายจะมีโอกาสที่กิจการของคุณมีความก้าวหน้าที่ดี ส่วนด้านความรักก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีคนมารักมาชอบ มีฐานะที่ดี คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักอย่างคาดไม่ถึง ส่วนท่านที่มีคู่ครองแล้วหากมีการเดินทางท่องเที่ยวกันบ้างในช่วงนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวของคุณยิ่งดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook