อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครดี ใครร้าย เดือนสิงหาคม 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครดี ใครร้าย เดือนสิงหาคม 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครดี ใครร้าย เดือนสิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล สอนโหงวเฮ้ง ดูดวงด้วยจิตสัมผัส ได้ทำนายดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ช่วงเดือนสิงหาคม 2561 ใครดี ใครร้าย ซึ่งมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดังต่อไปนี้

คนเกิดวันจันทร์ 

ไม่ว่าคุณจะเครียดอะไร ปล่อยๆ มันไปบ้าง คุณยังคงต้องคอยแบกภาระต่างๆ ของตัวเองและผู้อื่นด้วย บางครั้งความคิดหรือการกระทำของคุณอยู่ในความเสี่ยง ตัวคุณเองชอบทำอะไรแบบเป็นอิสระแต่จะต้องพึ่งคนอื่นไปด้วย เป็นคนที่ห่วงหน้า ห่วงหลัง ห่วงคนอื่นเยอะแยะมากมาย บริวาร ลูกหลาน คนรักของคุณอาจจะหันหลังให้กัน ไม่ค่อยพูดคุยเจรจา ไม่ค่อยหวานแหวว ไม่ค่อยฟีเจอริ่งกัน ช่วงนี้ปิดหูปิดตาไม่ค่อยได้เจอะเจอสังคมเท่าไหร่ ช่วงนี้ต้องหมั่นนั่งสมาธิ สวดมนต์บ้าง คุณเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น เวลาคุณมีความทุกข์อะไร เดี๋ยวจะมีคนมาช่วยเหลือบ้าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง จะมีชื่อเสียง ทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิงได้ ช่วงนี้จะหน้าตาดีขึ้น แต่งตัวเก่งขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

ช่วงนี้ใครอยากจะลงทุนเตรียมการทุบกระปุกเลย จะมีการลงทุนครั้งใหญ่ หรือคุณจะเป็นคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ ไม่ง้อคน รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ช่วงนี้อาจจะคิดถึงแฟนหรือโดดเดี่ยวเดียวดาย เหงาใจ คิดเรื่องกามารมณ์ ส่วนใครที่กำลังเรียนอยู่จะสำเร็จไหม สำเร็จแน่นอน คุณจะมีลักษณะนิสัยคล้ายคุณแม่ หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่คล้ายคุณแม่มาเมตตา ให้เข้าหาผู้ใหญ่ลักษณะคล้ายคุณแม่ ขาวท้วม ให้ล้างเท้า คุณพ่อ คุณแม่ ขออโหสิกรรม ช่วงนี้ให้คุณลงทุนด้วยตัวเอง อย่าไปเชื่อคนอื่น อย่าหูเบา อาจจะเป็นเหยื่อได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้องผูกพัน อาจจะไม่โสดในเร็วๆ นี้ ผู้ใหญ่รักและเมตตา คุณเป็นคนใจธรรมะธัมโม ให้นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าไว้นะคะ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณได้ไปขอ ได้ไปอธิษฐานจิตให้ท่านได้รับรู้ ช่วงนี้จะอึนๆ มึนๆ อาจจะทำอะไรได้ไม่เต็มที่ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่เข้าไว้ ใครที่เคยเกี่ยวข้องกับการทำแท้งทุกรูปแบบ ช่วงนี้วิญญาณมา ขอให้ไปทำบุญให้กับเขาและขออโหสิกรรม ไม่อย่างนั้นความรักจะมีปัญหามีการจบยุติหรือการเสียใจ และมีเจ้ากรรมนายเวรเข้ามา หากช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปทำบุญ แนะนำให้ไปทำบุญ คุณมีเกณฑ์จะได้เซ็นสัญญาอะไรบางอย่าง

คนเกิดวันพุธ 

หัวใจเรื่องความรักยังคงทุกข์อยู่ คุณเป็นคนที่รักใคร รักด้วยหัวใจ ไม่ได้นึกถึงเรื่องฐานะ คือถ้าฉันรักซะอย่าง ฉันก็จะคบ แต่เวลามีความรักจะขัดแย้งกับเพื่อนฝูงหรือคุณพ่อ คุณแม่ ช่วงนี้อาจจะมีอาการปวดหลังปวดไหล่ อยากได้รถคันใหม่ หรือมีการเริ่มต้นใหม่ๆ บริวารใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ๆ เข้ามา มีเจ้ากรรมนายเวรมา เป็นคนใจบุญใจกุศลชอบแบ่งปัน อ้วนง่าย ชอบทานขนมหวาน ใครที่ไปบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ บอกจะทำบุญอะไรยังทำไม่ครบ ควรจัดการให้เรียบร้อย

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

ให้ไปปล่อยปลาตัวใหญ่เป็นการแก้เคล็ด คุณเป็นคนชอบแบกรับภาระผู้อื่น ช่วงนี้อาจจะติดโซเชียลหน่อยนะคะ เลยอาจจะทำให้ไม่ค่อยสนใจใคร ช่วงนี้ชีวิตอยู่บนความเสี่ยง เสี่ยงทุกรูปแบบเลย เวลาคิดอะไร ทำอะไรให้คิดดีๆ มีรถเสียต้องซ่อมหรืออาจจะเป็นช่วงที่ต้องปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่เคยพลาดไป จะโชคดีหรือได้รับเงินเป็นเงินก้อน แต่ใน 3 เดือนที่ผ่านมามีแต่รายจ่าย ถึงแม้จะมีคู่แล้ว แต่คุณอาจจะไม่ค่อยสนใจคนในครอบครัว ระวังโดนแทงข้างหลัง ของหาย โดนขโมย มีเกณฑ์จะเดินทางต่างชาติ ต่างถิ่น หรือเกี่ยวข้องมีชาวต่างชาติเข้ามา คุณมีเกณฑ์จบยุติอะไรบางอย่าง แม้กระทั่งเรื่องงานหรือเรื่องความรัก ความสัมพันธ์บางอย่างเช่นกัน

คนเกิดวันศุกร์

ชะตาชีวิตถือว่ายังโดดเด่นอยู่ ทำอะไรยังไม่มีปัญหาในช่วงนี้ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีเจ้าแม่กวนอิมคุ้มครอง เป็นคนที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง มีเกณฑ์เดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเล ระวังการโกรธ การจบยุติกับใครบางคน หรือทะเลาะกัน ระวังการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย การรอคอยบางอย่างยังคงต้องรออยู่ ยังไม่ถึงเวลาที่จะได้ในตอนนี้ ระวังเรื่องรักสามเส้า และระบบภูมิแพ้ ความดัน ไม่ดี ระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับใครบางคน หากใครมีครอบครัวแล้วระวังจะมีคนเข้ามาจีบหรือใครที่มีครอบครัวแล้วระวังดีๆ หากเขาไม่มีแฟนแต่เขาอาจจะเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การเดินทางใหม่ๆ การไปต่างประเทศโดดเด่นมาก ช่วงนี้ชีวิตสดใสไม่ต้องวิตกกังวลเหมือนที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ยังดีอยู่ 

คนเกิดวันเสาร์

ให้คุณแต่งตัวเซ็กซี่หรือรัดรูป ถ้าช่วงนี้คุณไม่ค่อยมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคนรัก ขอให้หวานแหววเพิ่มพลังรัก ให้แต่งหน้าแต่งตัวบ้าง จะลงทุนอะไรอย่าเพิ่งขยับเขยื้อนอะไร จะเจ็บตัวบาดเจ็บ ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ให้ผ่านหน้าฝนไปทุกอย่างจะเริ่มดี ให้อดทน มีเกณฑ์กลับไปหาคนในครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน มีการแบกรับภาระหนี้สินต่างๆ  สุขภาพ มีอาการปวดขา ปวดเข่า ลำไส้ กระเพาะอาหารไม่ค่อยดี หากช่วงนี้จะมีการแข่งขันหรือประกวดมีเกณฑ์ชนะเลิศ ระวังโดนของคุณไสย โดนใส่ร้ายป้ายสี อาจจะมีรักสามเส้า รักกับเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม มีเกณฑ์จะเดินทางไปต่างประเทศโซนเอเชีย หรือเดินทางไปต่างประเทศ 

คนเกิดวันอาทิตย์ 

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีไฟ รู้สึกท้อแท้ เบื่อหน่าย เซ็ง  หรือใครที่เคยเกี่ยวข้องกับวิญญาณทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ไปทำบุญให้เขา คุณเป็นคนที่กล้าแสดงออกโดดเด่น ระวังโดนแทงข้างหลัง สุขภาพมีอาการปวดหลัง ปวดเข่า ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้  ภายในเดือนนี้ถึงแม้จะท้อแท้หมดหวัง เดี๋ยวจะมีกำลัง มีไฟขึ้นมา ระวังเรื่องรถเสียต้องซ่อม มีเกณฑ์ปรับความเข้าใจอะไรบางอย่างหรือซ่อมแซม  คนมีคู่อยู่ในช่วงน้อยใจคนรัก คนโสดจะได้เจอะเจอคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ใครที่กำลังตกงานมีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ เกี่ยวข้องกับต่างชาติ ต่างถิ่น แนะนำให้ไปไหว้พระพรหม หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นองค์พระมหากษัตริย์ ช่วงนี้จะทำอะไรมีคนอุปถัมภ์ ใครที่ยังโสดอยู่มีแฟนแน่นอน จะมีบ้าน มีรถ มีอสังหาริมทรัพย์ และได้รับเงินก้อน มีเกณฑ์ไปต่างประเทศด้วย เพื่อนเก่า คนรักเก่า ญาติพี่น้อง อะไรเก่าๆ จะวนกลับมา หากโกรธกันเดี๋ยวก็จะได้กลับมาคืนดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook