อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวง 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2561 อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล  ได้ทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ช่วงเดือนสิงหาคม 2561 ในรายการ EFM อังคารเช็กดวง ซึ่งมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็กกัน 

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

หากคุณมีคนรักแนะนำให้พาคนรักไปทำบุญ บุญกุศลจะหนุนนำให้ความรักนี้ก้าวไปข้างหน้า คนรักของใครที่ไม่ชอบไปทำบุญ ให้พาไปทำบุญด้วยกัน จากร้ายจะกลายเป็นดี ให้ระวังเรื่องคุณไสยด้วย ระบบทางเดินหายใจ ความดันภูมิแพ้ต้องระวังด้วย ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย ให้หมั่นทำบุญแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น และให้ระวังเรื่องโดนขโมย ขโมยของ ขโมยคนรัก หากใครที่ยังโสดมีโอกาสเจอะเจอคนรักในระหว่างเดินทาง หรือเป็นชาวต่างชาติ ต่างถิ่น คุณมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศด้วยและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องรักสามเส้า มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม

ราศีกุมภ์ ( 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ช่วงนี้คุณแต่งตัวเซ็กซี่หรือรัดรูปจะทำให้ความรักดีขึ้น ใครที่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องแท้งทุกรูปแบบให้ไปทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรด้วย ขออโหสิกรรม ให้ระวังเรื่องเครียดมีอาการปวดไหล่ ปวดหลัง เรื่องความรักระวังหูเบาจนเกินไป ระวังเสียเงินเสียทองให้กับคนรัก ระวังโดนหลอกลวง ระวังการใส่ร้ายป้ายสี หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีเกณฑ์ตกแต่งบ้านหรืออะไรใหม่ๆ ใครที่กำลังโกหกนอกใจ คนรักมีเกณฑ์โดนจับได้ หรือตัวคุณเองหากโสดจะมีคนเข้ามาจีบแต่ให้เช็กดีๆ อาจจะมีเจ้าของแล้ว ระวังจะเจ็บป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ใครที่ตกงานมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ คนเก่า รักเก่าๆ ญาติพี่น้องเก่าๆ จะมีการวนกลับมา 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

คนรักจะเอาเงินมาให้ ถ้าเขาอายุมากกว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะสนับสนุน อุปถัมภ์ หรือได้เงิน แนะนำให้แต่งหน้าแต่งตัวให้ดูดีเข้าไว้ อย่าปล่อยตัว หากใครที่กำลังโสดจะมีคนเข้ามา มีความรักใหม่ๆ เข้ามา จะมีเสน่ห์กับชาวต่างชาติ ต่างถิ่น มีเกณฑ์ได้เงินก้อน สุขภาพระวังเรื่องเจ็บขา เจ็บเข่าด้วย ระวังเรื่องระบบในร่างกาย 

ราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

หากใครที่กำลังโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จัก เพื่อนเก่า คนรักเก่า เจ้านายลูกน้องเก่าๆ จะวนกลับมา ตอนนี้อยู่ในช่วงหาเงิน การทำมาหากิน ไขว่คว้าเงิน จะมีอาการปวดหลัง ปวดเข่า ระวังเรื่องรักสามเส้า หรือปัญหาเดิมๆ ในเดือนนี้จะมีการพิพากษาหรือชั่งน้ำหนักว่าจะอยู่หรือจะไปดี สุขภาพระวังเรื่องความดันด้วย มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนด้วย 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ความรักอยู่บนเส้นด้าย จะคบ จะเลิก มีความเสี่ยงตลอดเลย เป็นความรักที่ยังไม่มั่นคง จะลงทุนหรือทำอะไรให้ระงับไว้ก่อน คิดดีๆ ก่อน  ช่วงนี้จะยุ่งมาก งานก็ยุ่ง รักก็ยุ่ง  แนะนำให้ไปซื้อเทียน หลอดไฟ และสังฆทาน ถวายพระ อยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจหรือกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์อยู่ จะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศโซนเอเชีย จะมีพ่อหม้าย หรือชายต่างชาติเข้ามาซึ่งจะถูกกับดวงชะตา

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะทำอะไรต้องดูดีๆ จะลงทุน คนรอบข้างมีแต่จะมาขอ หากใครที่กำลังมีรักอยู่ ระวังมีรักซ้อน ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุบริเวณศีรษะ มีเกณฑ์กำลังจะจบในเรื่องงานหรือเรื่องรัก มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศต่างถิ่น ใครที่กำลังใกล้จะถึงวันเกิด เมื่อผ่านพ้นวันเกิดไปจะประสบผลสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงาน เล็งใครเอาไว้ ชอบใคร ก็มีเกณฑ์สำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรัก จะมีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม จะมีรักสามเส้าเข้ามาในช่วงนี้ มีเจ้ากรรมนายเวรมา หากใครที่ทำบุญในช่วงนี้ บุญจะหนุนนำ 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 14 ส.ค.)

ใครที่เคยไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ท่านได้รับรู้แล้ว ช่วงนี้อาจจะได้รับเงิน หรือเกิดไปปิ๊งใคร แต่เป็นคนที่สเปคสูงมาก ระวังเรื่องเอกสารสัญญา ตัวบท กฎหมาย และเรื่องโกหกเจ้าชู้นอกใจ เรื่องสุขภาพ ตา ไต ปอด มดลูก ไม่ค่อยดี ช่วงนี้จะทำอะไรติดๆ ขัดๆ ไปหมด อย่าเพิ่งลงทุน จะเกิดอะไรพลิกผันแบบไม่ทันตั้งตัวได้ คนเก่า เจ้านายเก่า ลูกน้องเก่า มีเกณฑ์กลับมา ช่วงนี้ชะตาชีวิตครึ่งๆ กลางๆ จะพูดอะไรคนจะเข้าใจเราผิดง่าย ให้ปิดหู ปิดตา พูดน้อยลงมากกว่านี้จะดี ระบบทางเดินทางหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ไม่ค่อยดี ต้องหมั่นออกกำลังกาย ระวังเรื่องครอบครัว ระวังการจากลา ให้ปฏิบัติธรรมหรือไปทำบุญบ้าง   

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.) 

เป็นคนที่เชื่อในเรื่องโชคลางของขลังหรือเรื่องที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงิน อาจจะมีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ระวังโดนแทงข้างหลัง มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ ความรักอยู่บนความเสี่ยง จะมีความรักที่หลบๆ ซ่อนๆ แอบๆ เรื่องการงานยังเรื่อยๆ ล่องลอยอยู่ ใครที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ท้องได้ ใครที่กำลังมีรักซ้อนระวังโดนจับได้ กำลังตัดสินใจลังเลอะไรบางอย่าง ช่วงนี้จะยุ่งมากแต่คอนเนคชั่นดี ช่วงนี้อาจจะได้รับของขวัญ ของกำนัล ของถูกใจ ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมในระบบหน้าที่การงาน หรืองานเอกสารสัญญาข้อตกลงไม่เป็นไปตามสัญญา 

ราศีกันย์ (15 ก.ย. - 14 ต.ค.)

ระวังอย่าหูเบา ใครจะพูดอะไรตัดสินใจดีๆ ใน 5 เดือนนี้จะลงทุนอะไรให้คิดดีๆ และจะมีแต่รายจ่าย ใครที่จะมาเจรจาต่อรอง ดูข้อตกลงดีๆ นะคะ ระวังของหาย โดนขโมยหรืออาจจะโดนขโมยคนรักก็ได้ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ช่วงนี้ความรักอาจจะยังไม่หวาน อยู่ในช่วงน้อยอกน้อยใจคนรัก ช่วงนี้คุณจะได้เซ็นสัญญาอะไรบางอย่าง มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ หรืออสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ หรือสิ่งที่จะได้แล้วยังไม่ได้จะมีการวนกลับมา แนะนำว่าช่วงนี้ให้หมั่นสวดมนต์และทำบุญ ถวายสังฆทานด้วยก็ดี

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. - 14 พ.ย.)

ช่วงนี้จะทำอะไรให้คิดดีๆ คุณอย่าหูเบา แต่ถ้ามั่นใจในตัวเองก็คือมุ่งมั่นไปเลย ระวังเรื่องการโดนพูดจาลับหลัง ถ้าเกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างถิ่นหรือทำงานบริษัทต่างชาติ มีเกณฑ์ไปได้ดี ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนแก่ในบ้านด้วย ใครที่กำลังอยากได้ลูกมีเกณฑ์จะได้ลูก ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจความดัน ภูมิแพ้ คุณอาจจะได้รับการโปรโมทหรือได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผลงานเก่าๆ เรื่องราวเก่าๆ จะทำให้คุณมีชื่อเสียง คนเก่าๆ กลับมาช่วยเหลือ  

ราศีพิจิก (15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)

สิ่งที่คุณได้ไปขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านได้รับรู้แล้ว ช่วงนี้ประชุมบ่อยหรือเวลาที่ไม่เข้าใจกับคนรัก ขอให้คุยกันตรงๆ คุณอาจจะได้เซ็นสัญญาอะไรบางอย่างหรือตกลงเจรจาบางอย่าง ช่วงนี้อย่าเพิ่งลงทุนอะไร ช่วงนี้ความรักไม่ค่อยหวาน รออีก 3-4 เดือน ความรักอาจจะดีขึ้น และให้ระวังเรื่องรักสามเส้า หากใครโสดให้เข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ ช่วงนี้ให้แนะนำไปปล่อยปลา ถวายเทียน หรือ หลอดไฟ ให้แต่งตัวแต่งหน้าเข้าไว้ ความรักก็จะดีขึ้น อย่าปล่อยตัวโทรม 

ราศีธนู (15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ช่วงนี้อาจจะอ้วนง่าย ระวังเรื่องการโดนหลอกลวง ถ้าจะลงทุนอะไรให้ระวังดีๆ ให้รอความสว่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แนะนำให้ซื้อเทียน หลอดไฟ ถวายพระ ใน 5 เดือนนี้มีแต่รายจ่าย ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย คุณมีภาระหน้าที่เยอะมาก ช่วงนี้ให้เช็กดูดีๆ เวลาจะทำอะไร อย่าเชื่อใครง่ายๆ มีแต่คนรอบข้างมาขอเงิน ขอแต่ความช่วยเหลือ ช่วงนี้อุปสรรคเยอะไปหมดเลย มีเรื่องวิญญาณเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ไปสวดมนต์ไหว้พระบ้าง ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี ช่วงนี้จะมีปัญหาปากเสียงง่าย ระวังมีปากเสียงกับคนรักหรือเจ้านาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook