ผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!

ผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!

ผ่ากราฟชีวิต "เสก โลโซ" ชี้อาจต้องพบเจอศัตรูอยู่เสมอทั้งผู้อื่นและตนเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเขาคนนี้ กำลังมาแรงที่สุดในโลกออนไลน์ สำหรับ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์รุ่นเก๋าชื่อดัง ที่ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO ในวันละหลายๆ รอบ โดยที่มีเนื้อหาคำพูดการวิพากษ์วิจารณ์ที่รุนแรง ในประเด็นต่างๆ จนทำให้หลายๆคน ต่างสงสัยว่าทำไมช่วงนี้ เสก โลโซ เกรี้ยวกราดเดือดดาลเช่นนี้ เป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ ? 

Sanook! Horoscope จึงขอผ่าดวง "ราศีกรกฎ" มาดูกันว่ากราฟชีวิตของ เสก โลโซ ว่าช่วงนี้ดวงชะตาจะเป็นเช่นไร 

เสก โลโซ เกิดเมื่อวัน พุธ ที่ 07 สิงหาคม 2517 อายุ 44 ปี 0 เดือน 9 วัน

 

คำทำนายจากความสัมพันธ์ของกราฟ

บริวาร สัมพันธ์กับ ญาติ ทำนายว่า คนที่คอยรับใช้หรือคอยติดสอยห้อยตาม อาจเป็นลูกหลานลูกน้อง หรือคนในความดูแลของคุณ เขาเหล่านี้จะเกี่ยวข้องผูกพันกับคุณราวกับเป็นญาติกัน ต้องคบหาเกี่ยวพันกันไป อาจอยู่ใกล้คอยดูแลกันหรือคุณจะมีญาติพี่น้องที่ติดตามกันไปดั่งบริวารหรืออยู่ร่วมกันคอยเกื้อหนุนช่วยเป็นกำลังให้คุณ

ศัตรู สัมพันธ์กับ วาสนา ทำนายว่า คุณจะหนีไม่พ้นที่จะต้องพบเจอกับศัตรูอยู่เสมอ ไม่ว่าฐานะ ความเป็นอยู่ของคุณจะเลิศเลออย่างไร แต่ก็ยังต้องมีศัตรูอยู่ร่ำไป จะต้องมีคนคอยคิดร้ายคิดขวางทาง อย่างน้อยก็คอยกีดกันไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ อาจมีคนคิดทำลายโอกาสด้ายหน้า อาจเป็นคู่แข่งทางการงานหรือแม้ แต่คนที่รู้จักกันดีแต่คอยทำให้คุณเสียเงินเสียงาน หรือก่อปัญหามาให้เสมอ นี่ก็เรียกว่าเป็นศัตรูได้เช่นกัน ในกรณีที่คุณไม่มีศัตรูเลย คุณก็อาจเป็นศัตรูของตัวเองก็ได้คือพอจะได้ดีมีสุขในเรื่องใด ก็เกิดพลาดไปเพราะตัวเองนั่นแหละทำตัวเอง หรืออาจมีศัตรูลับที่คุณไม่เห็นตัวไม่รู้จักตัวคอยเป็นคู่แข่งอยู่โดยที่เขาก็อาจไม่ได้คิดร้ายคุณ แต่ทำให้คุณพลาดจากโอกาสดีๆ ได้เช่นกัน

ลาภยศ สัมพันธ์กับ บริวาร ทำนายว่า คุณจะมีฐานะความเป็นอยู่เลิศเลอ มีเกียรติ มีศักดิ์สูงได้ก็เพราะลูกหลานบริวารที่แวดล้อมอยู่พวกเขามีส่วนช่วยเป็นกำลังสำคัญคอยส่งเสริมค้ำจุนหนุนคุณด้วยแรงกายและแรงใจ อาจคอยเสริมบารมีคุณให้สูงขึ้น ด้วยการให้ความจงรักภักดีนำคุณไปชื่นชมยกย่องจนทั่ว และอีกกรณีหนึ่งคือถ้ามีลูกหลานหรือบริวารเมื่อใดก็จะนำลาภยศสรรเสริญมาให้แก่คุณด้วย ในบางดวงชะตาอาจจะมีโชคดีๆ เข้ามาในชีวิตก็ต่อเมื่อมีลูกมีหลานในบ้านนั่นเอง

วินาศ สัมพันธ์กับ เพื่อน ทำนายว่า เรื่องเดือดร้อนที่เป็นภัยพิบัติมาสู่ชีวิตนั้น มักเป็นเพราะเพื่อนฝูงคนกันเองนำมาสู่คุณทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียเงินทองเสียงานเสียใจ ปัญหาต่างๆ ที่ทำลายความสุขความเจริญของคุณนั้นไม่ใช่เพราะคุณทำเอง แต่ล้วนมาจากเพื่อนก่อเหตุทั้งสิ้น อาจไม่ใช่เพื่อนสนิทเสมอไป หมายถึงคนที่ติดต่อคบหากันธรรมดาก็ได้ อาจขวางโอกาสดีๆ หรือทรยศหักหลังหรือยุยงให้เกิดความแตกแยกขึ้นได้จนเดือดร้อนสูญเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook