มหัศจรรย์ ดุริยมนตรา บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร พลิกชีวิตร้ายกลายเป็นดี

มหัศจรรย์ ดุริยมนตรา บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร พลิกชีวิตร้ายกลายเป็นดี

มหัศจรรย์ ดุริยมนตรา บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร พลิกชีวิตร้ายกลายเป็นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยพุทธมนต์ปาฏิหาริย์ บทสวดมนต์พลิกชีวิต สั่งสอนเจ้ากรรมนายเวร พลิกชีวิตผู้สวดจากร้ายกลายเป็นดี ความลับของการสวดมนต์ สวดอย่างไรฉุดชีวิตที่จมดิ่งให้พบทางออก

หลายๆ คนที่มีปัญหาชีวิตไม่ว่าจะหน้าที่การงานการเงินความรัก หรือเรื่องทุกข์ใดๆ ก็แล้วแต่ มักจะได้รับการแนะนำให้ปฏิบัติธรรมสวดมนต์เพื่อคลายทุกข์ ซึ่งยังเป็นข้อสงสัยอยู่ทุกวันนี้ว่า การสวดมนต์จะทำให้คลายทุกข์ได้อย่างไร เรื่องนี้

“อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ได้ไขความลับของการสวดมนต์ให้ฟังว่า การสวดมนต์คือพุทธปาฏิหาริย์ เป็นมหัศจรรย์ดุรยมนตรา หากทำอย่างถูกต้องการสวดมนต์จะเกิดพลังงานในด้านดีไปสู่โมเลกุลในร่างกาย ทำให้ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร โดย พระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน นราสโภ เป็นพุทธปาฏิหาริย์ที่น่าอัศจรรย์ที่ว่ากันว่าเป็นบทสวดมนต์ที่พลิกชีวิตใครต่อใครมามากมาย

“การสวดมนต์พลิกชีวิตคือการสวดมนต์ที่ถูกต้องตามหลักของครูบาอาจารย์นะครับ เป็นต้นว่าการออกเสียง การเปล่งเสียง การรู้ความหมาย รู้เท่าทันของบทสวดมนต์ว่า บทนี้แปลว่าอะไร เพราะเดิมการสวดมนต์มาจากคำว่าสาธยายมนต์ ก็คือการทบทวนความรู้ที่พระพุทธเจ้าได้เคยกล่าวเอาไว้ และในสมัยเดิมแต่โบราณไม่เคยมีบันทึก เป็นการใช้วิธีบอกเล่าและท่องจำ การท่องจำเป็นบทสวดมนต์ แท้ที่จริงแล้วการสวดมนต์คือการทบทวน การเรียนรู้ธรรมมะที่เป็นพุทธพรตที่เป็นรูปแบบของคำสอนที่เป็นการสวดเพื่อท่องจำ ถ้าเราสวดอย่างเข้าใจสวดให้ได้พลัง มันก็จะส่งผลให้ผู้นั้นพลิกชีวิตได้ครับ”

การสวดมนต์ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนของพลังงานที่ดีไปยังโมเลกุลในร่างกาย จึงส่งผลดีต่อผู้สวด

“ทุกชีวิตล้วนรักสุขเกลียดทุกข์ ใครๆ ก็อยากมีความสุขเพิ่มขึ้น ใครๆ ก็อยากมีทุกข์ให้น้อยลง การสวดมนต์เป็นเครื่องมือหนึ่ง เป็นหนทางหนึ่งที่ชาวพุทธจำนวนมากหรือไม่ใช่แค่ชาวพุทธ การสวดมนต์ก็มีในทุกศาสนา อิสลามก็มี การสวดมนต์อ้อนวอนก็มีในศาสนาคริสต์และนิกายลัทธิต่างๆ มันทำให้เกิดพลังงาน จากคำอธิบายของพระอาจารย์ดร.สิงห์ทน ท่านก็จะย้ำเสมอว่ามันเป็นเรื่องของการสั่นสะเทือน การสั่นสะเทือนทำให้เกิดพลังงาน แต่พลังงานเสียงที่สั่นสะเทือนที่ทำให้เกิดจากการสวดมนต์นั้นเป็นพลังงานที่ดี สามารถปรับเปลี่ยนโมเลกุลเสริมพลังหลายๆ อย่างให้กับร่างกาย ทั้งกายภาพ ทั้งด้านของเคมีในร่างกาย เพราะน้ำเป็นเคมีเกิดโมเลกุลที่ดี ส่งผลดีต่อชีวิตของผู้สวด อันนี้จึงเป็นเหตุผลที่เราควรสวดมนต์พลิกชีวิตนะครับ”

บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร บทสวดมนต์พลิกชีวิต โดย พระอาจารย์ดร.สิงห์ทน นราสโภ

“คนที่สวดมนต์ปฏิบัติธรรมสม่ำเสมอก็จะมีบทสวดประจำ หรือรับทราบอยู่แล้วว่ามีบทสวดอะไรอีกหลายบทอยู่แล้ว แต่บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรของพระอาจารย์ดร.สิงห์ทน นราสโภ น่าจะมีคนที่ยังรู้จักน้อย และบทนี้มีความแตกต่างจากบทสวดอื่นๆ”

“พระอาจารย์สิงห์ทนมีประวัติที่ยาวนานในการที่พัฒนาและเก่งกาจเป็นพิเศษเรื่องของการสวดมนต์ ท่านสวดมนต์อยู่ในงานหลายๆ งาน และช่วยเหลือคนมากมายในการใช้การสวดมนต์ หรืออีกแบบหนี่งที่จะเรียกว่าการสวดมนต์ที่มีพลังที่ท่านทำเรียกว่า ดุริยมนตรา แต่ครั้งนั้นที่เป็นดุริยมนตรามีคนใช้คลื่นเสียง มีการใช้ระดับของเสียง 7 ตัวโน้ต โดยการสอนสิ่งเหล่านั้นลึกซึ้งมาก”

“บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรก็เป็นบทหลักที่จะใช้ในการสวดมนต์พลิกชีวิต เพราะมันมีเนื้อหาที่พิเศษเจาะจงลงไปในการแก้ปัญหาชีวิตของผู้คน และมีคนกลุ่มหนึ่งจำนวนหนึ่งที่ทำได้ผลแล้ว จัดเป็นพุทธมนต์ปาฎิหารย์ที่จะช่วยพลิกชีวิตผู้คน จึงเป็นบทหลักที่จะใช้ในการสอนในการแจกจ่ายมาให้ทุกคนได้เรียนรู้ให้ทุกคนได้เข้าใจ และบทนี้มีชาวพุทธในโลกนี้รู้น้อยมาก มันตรงประเด็นและไม่ยาวมากจนเกินไป และใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย”

“ชีวิตนั้นมีคำว่าเจ้ากรรมนายเวรเป็นของตน โดยหลักของกรรมมันมีอยู่แล้ว คนที่เคยรักกันและเกลียดกันมากๆ ก็จะเป็นเจ้ากรรมนายเวรคือจองเวร และจะมีอะไรบ้างที่ทำให้การจองเวรนี้เบาลงก็นัยยะเนื้อหาจากบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรนี่แหละ ซึ่งบทสวดนี้ได้ผลกับคนจำนวนมาก เป็นพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์บทหนึ่ง”

สวดมนต์พลิกชีวิต ต้องรู้จักความหมายของการสวดเพื่อพัฒนาระดับจิตวิญญาณให้สูงขึ้น

“ก่อนที่ผมจะมีโอกาสได้ความรู้จากงานสวดมนต์พลิกชีวิตบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรของพระอาจารย์ ดร.สิงห์ทน ผมอาจจะสวดมนต์จะออกเสียงผิดถูกบ้างผมไม่ได้ซีเรียส แต่สิ่งสำคัญคือการสวดมนต์จะต้องรู้ความหมายและต้องพิจารณาตามไปด้วย ให้เข้าใจว่ามันเป็นแบบนี้ๆ เพราะแต่เดิมการสวดมนต์เพื่อเป็นการพัฒนาทั้งพลังงานและสติปัญญา ฉะนั้นเราอย่าขาดในเรื่องของการรู้ความหมายและพิจารณา เพื่อให้เกิดการพัฒนาตนในระดับจิตวิญญาณที่สูงขึ้น”

“มีหลายคนที่สวดแล้วชีวิตดีขึ้น เรื่องนี้ผมได้ทำอยู่วิจัยและเก็บข้อมูลมาแล้วขึ้นมา เพื่อให้มันเป็นแนวทางของการที่คนจะสวดมนต์ให้ได้ผล ซึ่งผมได้รวบรวมทั้งคนที่ได้ผลและไม่ได้ผล ข้อมูลเหล่านี้ก็จะรวบรวมมาใช้ในแนวทางของการสวดมนต์พลิกชีวิตครับ มีอยู่รายหนึ่งเขาอาจจะเครียดในชีวิตถึงขั้นอยากฆ่าตัวตายและนอนไม่หลับ เครียดจากชีวิตน่าจะเป็นเดือน และเขาก็ถามวิธีบรรเทาทุกข์ว่าจะทำยังไงให้เขาดีขึ้น ทางหนึ่งก็แนะนำว่าไปสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรบทนี้นะ เขาก็สวดเป็นระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เขาก็บอกว่าจากที่เขาเครียดมากๆ นอนไม่หลับ ใจหรือจิญวิญญาณรู้สึกเบาขึ้น รู้สึกว่ามีทางออก และมันสามารถที่จะทำให้นอนหลับลง และมีพลังในการที่จะไปแก้ปัญหาอื่นๆ ได้”

“บางคนก็มีกรณีเรื่องความสัมพันธ์ มีสามีภรรยาคู่หนึ่งที่รักกันและกลับมาเกลียดกันมากอยู่กันเพราะเงิน เมื่อภรรยาได้สวดมนต์บทนี้ไม่กี่วัน ปรากฎว่าสามีเปลี่ยนเป็นคนละคน กลายเป็นคนน่ารัก กลายเป็นไม่ทะเลาะกันเลย เขาเลยบอกว่ามันเป็นเหตุเป็นผลได้ยังไง ผมก็บอกว่าเพราะบทสวดสอนเจ้ากรรมนายเวรนี่แหละไปเคลียร์คำว่าเจ้ากรรมนายเวรให้เปลี่ยนไป ชีวิตของทั้งสองตัวอย่างนี้ก็เลยดีขึ้น”

สำหรับผู้ที่อยากจะศึกษาการสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร บทสวดมนต์พลิกชีวิต ในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 นี้ อาจารย์นิติกฤตย์ได้จัดงาน สวดมนต์พลิกชีวิต ณ บ้านในสวน ซอยหัวหมาก 17 โดยครั้งนี้ พระอาจารย์ ดร. สิงห์ทน นราสโภ จะมานำสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร และยังมาร่วมตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับบทสวดนี้ด้วย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป รับจำนวนจำกัด 100 ท่าน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @srq1817l ( แอด เอสอาร์คิวหนึ่งแปดหนึ่งเจ็ดแอล )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook