"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนกันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! Horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ (กดที่สัญลักษณ์ประจำราศีเพื่ออ่านคำทำนาย)

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือเจ็บป่วยหนัก ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ควรระมัดระวังอุบัติเหตุมากๆ แต่ถือว่ายังดีที่การงานมีคนคอยช่วยเหลือ พอมีโชคลาภบ้าง คนโสดจะมีคนมาแอบปิ๊ง ส่วนคนที่มีคู่แล้วให้ระวังมือที่สาม

  

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพอย่างหมอนรองกระดูกทับเส้น หรือท้องอืด ด้านโชคลาภจะได้มาจากการเดินทาง แต่หลัง 14 พ.ค.ไปแล้ว การเดินทางมีเหตุให้ยกเลิก/ติดขัด การเงินจะคล่องตัวก็ต้องเลยกลางเดือนไปก่อน 

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

มีโอกาสได้เงินง่ายๆ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ที่เห็นเด่นๆ เลยคือ การเป็นนายหน้า แต่ภาระก็ถือว่าเยอะเพราะต้องเลี้ยงดูบริวารให้ดี ความรักจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ด้านสุขภาพ อาจมีโรคเครียด ปวดหลังเรื้อรังเข้ามารบกวน หลัง 13 มิ.ย.ควรระมัดระวังอุบัติเหตุจากสิ่งรอบตัว

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

การงานจะเจอเรื่องจุกจิกหรือมีเรื่องกวนใจ ไม่ควรดื้อดึงถือทิฐิสูงเกินไปให้ปล่อยๆ บ้างก็ดี ยังดีที่ได้บริวารเก่งๆ มาช่วยงาน แถมมีโชคทางการเงินเข้ามาเป็นระยะๆ และเก็บเงินเก่ง คนโสดให้พึงสังเกตเพราะน่าจะมีเพื่อนแอบชอบอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จัดว่าคล้อยตามกันทุกเรื่อง ใครที่เจ็บป่วยมานาน ต้องทำใจว่าอาจจะเรื้อรังไปอีกสักพัก 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

ระวังล้มทั้งยืนเพราะทำแต่งานจนลืมป่วย อย่าชะล่าใจเรื่องสุขภาพ การงานจะมีคู่แข่งที่คิดจะแย่งชิงความสำเร็จของคุณมาให้ได้ การเงินจัดว่ามีเข้ามาแต่ก็ถูกเบียดเบียนจากคนใกล้ตัว คนโสดยังไม่มีใครให้ลุ้น คนที่มีคู่แล้วจะมีการเดินทางท่องเที่ยวสนุกสนานด้วยกัน ระวังช่วงกลางเดือนจะป่วย

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

มีเกณฑ์ต้องพึ่งตัวเอง หากคิดจะลงทุนหรือขยายงาน ต้องวางแผนดีๆ เพราะพึ่งใครไม่ได้ (เหนื่อยคนเดียว) แต่ความสำเร็จรออยู่ดังนั้นใส่เกียร์เดินหน้าได้ การเงินควรจะต้องละเอียดถี่ถ้วนถึงจะมีเงินเก็บ ความรักเป็นช่วงเอาแต่ใจ คนโสดยังต้องรอคอยคนคนนั้น เรื่องสุขภาพ มีโอกาสป่วยง่าย อ่อนเพลีย ท้องผูก และเกิดความดันสูง 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

รู้สึกปลอดโปร่ง การงานจะคล่องตัวขึ้น มีงานเสริมเข้ามา แถมธุรกิจได้ขยับขยาย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล การเงินนี่มาจากจำนวนงานโดยตรง คือ ยิ่งทำยิ่งได้ สุขภาพช่วงนี้สวนทาง ไม่ค่อยดีเพราะเดี๋ยวก็ปวดหัวเดี๋ยวก็ปวดท้อง คนโสดจะพบรักจากการทำงาน ส่วนคนที่มีคู่แล้วจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

จะเผชิญกับคลื่นใต้น้ำ คือ การงานที่ดูเหมือนราบเรียบแต่พอหลังจากผ่านกลางเดือนไปจะมีเรื่องที่ต้องแก้ไขเข้ามาเป็นระยะๆ นานถึง 45  วัน เช่น ถูกแย่งงาน/โปรเจ็คต์ ถูกให้ออกจากงาน งานเกิดข้อผิดพลาด เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องมีสติและความรอบคอบมากๆ ในช่วงดังกล่าว ทั้งยังไม่ควรเสี่ยงโชค สุขภาพนั้นให้พึงระวังอาการปวดท้องเรื้อรัง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอแต่คนเจ้าชู้

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เป็นช่วงหืดขึ้นคอ การงานติดขัดแม้ใกล้ถึงกำหนดที่จะต้องส่งงานแล้ว การเงินเรียกว่าต้องหมุนกันจนเวียนหัว ควรหาเพื่อนมาเป็นหุ้นส่วน (ลักษณะอ้วนๆ กลมๆ ผิวขาว จะส่งเสริมกันดี) ด้านความรัก คนโสดจะได้คู่ที่มีความคล้ายกัน คนที่มีคู่แล้วจะรู้สึกเหมือนมีเพื่อนคู่คิดคอยช่วยเหลือ ส่วนสุขภาพให้ระวังอาการป่วยเรื้อรัง ภาวะเลือดจาง โรคกระดูกพรุน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

งานรุ่งแต่ร่างพัง การงานใดๆ ที่ทำมาได้สักระยะแล้วจะสำเร็จ การค้าขายมีโอกาสได้งานจากทางไกล ช่วงกลางเดือนจะมีเกณฑ์เดินทางไกล แต่ยังไม่มีโชคลาภ คนโสดจะแอบรักเขาข้างเดียว ขณะที่คนที่มีคู่แล้วอาจไม่มีเวลาให้กัน ด้านสุขภาพให้ระวังภูมิแพ้และปอดบวม

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

งานที่ชะงักมานาน เดือนนี้จะเริ่มสำเร็จไปทีละเรื่อง หากคิดจะเปลี่ยนงานใหม่มีโอกาสได้สูง ช่วงที่ดีคือ หลัง 12 ก.พ. จะมีข่าวดี กลางเดือนเป็นต้นไป การเงินจะมีเงินเข้ามาหมุนเวียน ปัญหาสุขภาพ ให้ระวังปวดท้อง ท้องอืด ความรักยังไม่ลงรอยกัน ทะเลาะกันบ่อย

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

มีโอกาสได้งานใหญ่ จะมีความโดดเด่นมาก เช่น การแข่งขันประมูลงาน/ประกวดงาน จะมีโอกาสชนะสูง การเงินจัดว่าดี จะได้รับทรัพย์เต็มๆ ความรักยังต้องอดทน อยู่ใกล้กันไม่ค่อยได้มักมีปากเสียงทุกครั้ง มีเกณฑ์ถึงขั้นสูญเสียในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook