โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนกันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี  จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

หลังวันที่ 17 กันยายน ไปแล้ว ลูกหลานหรือผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเดือดร้อนเรื่องเงินทอง รายจ่ายจะเข้ามามาก จากบุคคลเหล่านี้ หลังจากวันที่ 24 กันยายน ไปแล้ว การเงินเริ่มเข้าสู่ภาวะถดถอย

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

การเงินหมุนได้ระยะนี้ Short บ่อยๆ แต่ไม่ขาดมือเสียเลยทีเดียว ท่านมีโอกาสได้ครอบครองเงินก้อนใหญ่ และประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน มีเงินพอให้เก็บออมได้พอประมาณ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.  

มีโอกาสจะถูกโกงหรือยักยอกอย่างเยือกเย็นจากคนกันเอง ท่านเองก็ควรซื่อตรงต่อมิตรหรือหุ้นส่วน คู่สัญญาเพราะเงินที่ได้มาด้วยวิธีนี้จะไม่เกิดประโยชน์ใดๆ แก่ท่าน ตรงกันข้ามจะทำให้เกิดผลร้ายตามมาด้วย

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

มีปัญหาบ้างเล็กน้อย เกี่ยวกับงานและการลงทุน จะหาผลกำไร หรือผลประโยชน์จากงานได้ยากขึ้น รายได้ที่จะได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน จะค่อยๆ ลดลงไปอีก คงมีผลประโยชน์เข้ามาน้อยลง หรือแทบจะไม่เหลือกี่ส่วน เมื่อเทียบกับรายรับที่มีมาเมื่อระยะต้นปี คงต้องหาทางประหยัดสุดๆ ปลายเดือน ธุรกิจผันผวนแต่ผลประโยชน์ที่ค้างจ่ายมาแต่เดิม จะมีเข้ามาบ้าง หนี้สินที่ลืมไปแล้ว อาจมีลูกหนี้กลับมาใช้หนี้ให้ท่านบ้าง

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

มีโอกาสได้เลื่อนเงินเดือน เลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรมีโชคดี ตัวท่านเองก็มีลาภจากการเดินทางระยะใกล้ๆ การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลบ้างเล็กน้อย  คนที่ท่านต้องระวังว่าจะทำงานของท่านรั่วไหล คือ ตัวท่านเอง อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านยังอยู่ในภาวะที่เรียกว่า มีสภาพคล่องตัวดี รายจ่ายบางรายการถูกระงับไป แต่รายรับมากขึ้น เป็นรายรับที่เกิดจากงานจรงานพิเศษหรืองานใหม่

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ธุรกิจติดต่อ ประสานประโยชน์ นำผลดีมาให้จนเป็นที่น่าพอใจการเงิน จะเริ่มเดินหน้า เข้ารูปเข้ารอย ดีขึ้นตามลำดับ รายได้จากการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายได้จากธุรกิจ คล่องตัวดี งานนายหน้า งานตัวแทนไปได้สวย จะเจรจาติดต่อใดๆ ล้วนเป็นเงินเป็นทอง

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

กลางเดือนไปแล้ว ลาภผลที่ได้จะลดน้อยลงไปบางส่วน  เรื่องที่คาดหวังว่าจะได้อยู่แล้ว ก็จะไม่ได้ ความเสียหายจะเกิดขึ้นแก่เครื่องมือ เครื่องใช้ หรือยานพาหนะ ที่ท่านต้องใช้อยู่เป็นประจำ อาจมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้นในการเดินทางทั้งใกล้และไกลหรืออาจมีรายจ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อเอาใจมิตรสหายใหม่ๆ รวมอยู่ด้วย การเงินเดือนนี้จึงแค่เสมอตัว และคาดเดาได้ยาก ต้องอาศัยการวางแผนที่ดี

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

การเงินเริ่มดีขึ้น กว่าเดือนสิงหาคมเล็กน้อย และค่อยดีขึ้นตามลำดับอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป ปัญหาทางการเงิน เป็นปัญหาเดิมๆ อย่างที่เคยพบในเดือนก่อน เรื่องรายจ่ายสูงกว่ารายรับ เป็นเรื่องสำคัญ เรื่องที่ท่านต้องระวังจัดการให้ดี ทรัพย์สินที่มีอยู่ก็มีเกณฑ์ร้อนรนที่จะต้องขายออกไป อาจมีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิด อาจมีอุบัติเหตุ ให้ต้องเพิ่มรายจ่ายขึ้นอีกมาก

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

มีรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงคือได้โดยตรงจากเรื่องงาน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานมีค่า คอมมิชชั่น หรือ งานที่เกี่ยวกับการขาย จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา ส่วนรายได้ทางอ้อม อาจจะมาจากการเสี่ยงโชค หรือ การที่มีลูกหนี้ ที่ยืมแล้วยังไม่ได้คืน ตลอดจน การเสี่ยงโชคก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะที่การเงิน มีความโดดเด่น และมีลาภ

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านมีโอกาสสะสมทรัพย์สิน ที่มีมูลค่ามากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่า เงินทองจะหามาได้ไม่ง่ายนัก แต่การเงินก็มั่นคง ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เป็นลาภผล มีความสุขใจกับเรื่องการเงิน มีรายได้เหลือพอที่จะเก็บออมเอาไว้ หรือขยับขยายการลงทุนเพิ่มเติม

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ระวังทองหยอง ของมีค่า เอกสารการเงินสำคัญจะสูญหายหรือหลงลืม อยู่ในมุมมืดแห่งใดแห่งหนึ่ง เมื่อยามต้องการใช้จะหาไม่พบ ช่วงนี้ระวังมด ปลวก สัตว์มีเขี้ยว จะทำลายข้าวของ เอกสารในบ้าน หรือที่ทำงานของท่านทำให้เกิดความยุ่งยาก ผลประโยชน์รายได้ ยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่จะน้อยกว่ารายจ่ายออก หากเดือดร้อนเรื่องเงิน ก็ยังมีผู้ใหญ่ ส่งเสริมให้การช่วยเหลืออยู่

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

หาเงินได้คล่องขึ้น มีโอกาสได้ลาภหรือผลกำไร  จากการขายทรัพย์สินที่มีอยู่มากขึ้น  การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น  จนบางท่านถึงขั้นเบาใจ  มีโอกาสชำระหนี้ได้มากขึ้น  เริ่มมีช่องทางเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เข้ามาอีก  อาจได้สิ่งของที่ต้องการมาโดยที่ไม่ต้องซื้อหา การหมุนเงินจะได้ประโยชน์อย่างสูง ระวังของรัก ของหวง ของสวยงาม จะสูญหาย ชำรุดหรือมีตำหนิเกิดขึ้น ของที่ว่านี้  แม้ท่านจะมีรายได้ดีก็ซื้อหามาทดแทนไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook