โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนกันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เดือนกันยายนนี้ จะเกิดความเดือดร้อนเกี่ยวกับเอกสาร การเจรจา กิจกรรมเกี่ยวกับการเขียนการพูดไม่ราบรื่น จะเกิดศัตรูเพราะวาจาพาไป สุขภาพปากและฟัน จะผิดปกติ อาจต้องเข้าร้านหมอฟัน นอกจากนี้ โรคปอด หลอดลม กระเพาะอาหาร ทำงานไม่ปกติ อาจคุกคามท่าน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย หรือสุขภาพทรุดโทรมลง สำหรับท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว สุขภาพจะทรุดโทรมลงเร็วมาก ระยะครึ่งเดือนแรก คนรักหรือคู่ครอง จะป่วยไข้ กลายเป็นศัตรู อาการเจ็บคอ ไตไม่ปกติ จะเข้ามารุกราน คุกคามท่าน เพศสัมพันธ์ จะนำโรคร้าย หรือ ความเจ็บป่วยมาสู่ท่าน

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

มีปัญหาวุ่นวายมากกับเรื่องราวภายในบ้าน ญาติมิตรเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายบ้านของท่านจึงพลุกพล่านไม่สงบ ระวังจะมีสัตว์มีเขี้ยวเข้ามาเพ่นพ่านในบ้าน ตั้งแต่มด ปลวก งูทั้งที่มีพิษไม่มีพิษ ควรระวังอาการอักเสบเกิดขึ้นกับระบบขับถ่ายและอวัยวะสืบพันธุ์ เข้าห้องน้ำระวังจะติดเชื้อ ท่านมีเกณฑ์จะลื่นหกล้มได้รับบาดเจ็บด้วย 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี  อุบัติภัยอันตรายก็ไม่ปรากฏ แต่ท่านจะพบเหตุการณ์ชวนตกอกตกใจบ้าง เช่น เห็นคนทำร้ายกัน เห็นหรือร่วมอยู่ในอุบัติภัยแต่ท่านไม่เป็นอันตรายใดๆ ระยะนี้ เด็กเล็กหรือญาติ ให้ดูแล อาจป่วยเป็นไข้ ความร้อนสูง ระบบขับถ่ายของพวกเขาผิดปกติ มีอาการอักเสบ พวกเขาอาจได้รับอันตรายจากโลหะ และของมีคม ควรจัดบ้านให้เป็นระเบียบ อย่าวางข้าวของไว้เกะกะ ภูมิต้านทานของท่านตกต่ำ หากป่วยไข้ มักมีอาการรุนแรง เช่น จำพวกไข้ความร้อนสูง มีอาการอักเสบ ได้รับอุบัติเหตุถึงขั้นฉีกขาด อาจรุนแรงถึงต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด ช่วงนี้เพศสัมพันธ์จะส่งผลร้ายต่อท่าน ต้องระวังโรคภัยทางเพศให้มากเป็นพิเศษ ขอให้ละเลิกพฤติกรรม สำส่อนทางเพศเสีย

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ข่าวดี ท่านที่มีคนเจ็บไข้อยู่ในความดูแลจะสบายใจได้เพราะเขาเหล่านั้นจะอาการดีขึ้น ทุเลาขึ้น ท่านเองควรระวังโรคกระเพาะอาหารอักเสบ ลำไส้อักเสบจะเข้ามาก่อกวนรุกรานท่าน ส่วนอุบัติเหตุจะมาจากการขับขี่ยวดยาน ขอให้สังเกตดู ช่วงไหนมีการทะเลาะวิวาทในบ้าน เป็นลางบอกเหตุว่ารถราพาหนะของท่าน  ล่อแหลมต่อการถูกเฉี่ยวถูกชน

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ระวัง จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือบริวารวัยเยาว์ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่าน บริวารไม่ว่าระดับใด จะนำความยุ่งยากใจมาให้ การพูดเป็นเรื่องที่ต้องระวัง อาจก้าวร้าวรุนแรงเกินเหตุ เป็นชนวนให้เกิดความแตกแยก ขัดแย้งกันรุนแรง

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

จะมีการเดินทางที่ท่านไม่ได้รับความสะดวก เท่าที่ควรจะได้ การเดินทางจะเกิดอันตรายได้ง่าย จะมีเรื่องกระทบกระทั่งเกิดความขุ่นหมอง ขัดเคืองกับคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมเดินทาง ความเสียหายจะเกิดขึ้นแก่เครื่องใช้หรือยานพาหนะ ซึ่งท่านใช้อยู่เป็นประจำด้วย ถ้างดหรือเลื่อนการเดินทางได้จะดีกว่า สายตา โลหิต และหัวใจไม่ค่อยปกติ ช่วงนี้ หากเดินทางตามที่เปลี่ยว ที่รกร้าง ระวังจะได้รับอันตรายจากสัตว์มีเขี้ยว เช่น งู เป็นต้น ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ หากเดินเข้าใกล้สุนัข อาจถูกสุนัขกัดเอาง่ายๆ

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

อาจมีอุบัติเหตุ ให้ต้องมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น หรือเกิดอุบัติเหตุ ที่ต้องนำพาความร้อนใจมาให้ สำหรับปัญหาสุขภาพ ที่น่าเป็นห่วงก็คือ  สุขภาพเกี่ยวกับช่องท้อง และลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร จะมีปัญหาทำให้ท่านหนักใจบ้าง

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ไม่ควรเดินทางไปเที่ยวเตร่ หาความสนุกสนานไกลบ้าน เพราะนอกจากไม่สนุกแล้ว ท่านยังมีเกณฑ์ชะตาประสบอุบัติเหตุ ถึงกับเลือดตกยางออกได้ง่าย อาจถูกทำร้ายผิดตัว หรือถูกลูกหลง จากบุคคลสองกลุ่มที่ต่อสู้กัน ท่านมีโอกาส จะเป็นโรคแบบเฉียบพลัน หรือภูมิต้านทานต่ำ รับเชื้อได้ง่าย

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านมีควรไว้ใจคนแปลกหน้า จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า หรือมิจฉาชีพ มีเกณฑ์ป่วยไข้รุนแรง ถึงต้องพึ่งโรงพยาบาลให้ระวังอันตรายจากการถูกลอบทำร้าย แม้ไม่มีศัตรูก็อาจถูกทำร้ายผิดตัว โรคร้ายที่คุกคามมักเรื้อรัง รักษาไม่หายขาด โรคที่อาจเกิดกับท่าน แต่ไม่รุนแรงนัก คงเพียงแต่ทำให้ท่านรำคาญคือ มักมีผื่นคันตามตัว เหงื่อออกมากผิดปกติ

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

มักเกิดความระส่ำระสายในหมู่ญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องของคู่ครอง ถ้ามีคดีความระหว่างนี้ ท่านจะเสียเปรียบ นอกนั้นก็ไม่มีปัญหารุนแรงใดๆ ทั้งอุบัติเหตุและสุขภาพ

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ควรระวังของสวยของงามที่ท่านหวงนักหวงหนาจะชำรุด สูญหายหรือเกิดมีตำหนิ ซื้อหาเสื้อผ้า เครื่องประดับจะได้ของมือสองของเทียม ของปลอม ของย้อมแมวขาย ท่านต้องระวังโรคทางเพศหรืออาการติดเชื้อทั้งหลาย ระวังอันตรายจากแหล่งบันเทิงทางเพศหรือแหล่งที่เรียกว่าอโคจร นอกจากนี้ท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับคอ เช่น เจ็บคอ ไข้คอตีบ คอเคล็ด มีอาการไอ รวมทั้งอาจตรวจพบโรคตับ โรคไต 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook