5 ดารากับศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง สวยเป๊ะ ดวงปัง

5 ดารากับศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง สวยเป๊ะ ดวงปัง

5 ดารากับศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง สวยเป๊ะ ดวงปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของโหงวเฮ้งนั้นเป็นเรื่องความเชื่อของใครหลายคน ที่เชื่อว่าการที่เรามีรูปหน้าที่ดีตามหลักโหงวเฮงแล้วนั้น จะสามารถทำให้ชีวิตดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้แต่กระทั่งความรักเช่นกัน เราจะเห็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิง ดารา นักร้อง นักแสดง ส่วนใหญ่ก็มักจะมีการเสริมเติมแต่ง เหตุผลแรกคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้ที่ประกอบอาชีพเหล่านี้ต้องใช้หน้าตาในการทำงาน

ดังนั้น คงไม่แปลกหากพวกเขาเหล่านี้จะตัดสินใจที่จะเสียเงินเพิ่มเสริมเติมแต่งหรือศัลยกรรมใบหน้าตัวเองให้ดูดีขึ้นมา แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นเหตุผลหลักอีกอย่างในปัจจุบันนี้ก็คือเรื่องของ “โหงวเฮ้ง” นั่นเอง เพราะบางคนก็มีความเชื่อที่ว่าพอเสริมเติมแต่งในส่วนที่ตนเองนั้นด้อยให้ดีขึ้น ก็จะสามารถเรียกงาน เรียกเงินเข้ากระเป๋าได้ หรือบางคนจากที่ไม่มีผลงานจนแทบจะลืมกันไปแล้วก็ทำให้กลับมาดังเป็นพลุแตกได้อีกครั้ง อาทิเช่น 6 คนบันเทิงดังต่อไปนี้

DA Plastic Surgery Consultant DA Plastic Surgery Consultant

 แหม่ม วิชุดา พินดัม

ล่าสุดเจ้าตัวบินไปทำศัลยกรรมใบหน้าที่เกาหลีรอบ 2 กับโรงพยาบาลชื่อดัง โดยได้ทำการ ปลูกผม ดึงหน้า ดูดไขมันกรอบหน้า และฉีดฟิลเลอร์ปาก จนใบหน้าตอนนี้ดังวัย 20 ต้นๆ ดูหวานเหมือนสาววัยแรกแย้ม จนลืมไปเลยว่าเธออายุเข้าเลข 4 แล้ว ซึ่งในการทำศัลยกรรมแต่ละครั้งของเธอนั้น ได้เผยว่าหลักสำคัญที่สุดเลยต้องผ่านการดูฤกษ์ ดูยาม ทุกครั้งในการศัลยกรรม เพื่อเป็นการเสริมดวงในการปรับเปลี่ยนชีวิต ซึ่งก็เป็นกระแสฮือฮาถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอ และดูเหมือนว่าตัวเธอเองจะแฮปปี้กับหน้าใหม่ครั้งนี้ไม่น้อยเลย

FB : ณัฐนัน ต้นศึกษาFB : ณัฐนัน ต้นศึกษา

เจ๊น้ำ - ณัฐนันท์ ต้นศึกษา 

แม่ค้าสุดฮอตกับสไตล์การขายที่ไม่เหมือนใคร ขายเสื้อผ้าธรรมดาโลกไม่จำ มิติใหม่แห่งการขาย เจ้าของวลีเด็ด รว๊ายร้ายยยยๆ รุงรังๆ ก่อนที่จะฮอตเปรี้ยงปร้างมีงาน Live สด ไม่เว้นแต่ละวันขนาดนี้ เธอมีความเชื่อว่าชีวิตเธอเปลี่ยนหลังทำศัลยกรรมตาและจมูก ซึ่งการทำจมูก เธอแก้จมูกมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่การทำตา 2 ชั้น นั้นเพิ่งทำในครั้งแรก และทุกครั้งที่จะทำศัลยกรรมเธอจะต้องดูฤกษ์ ดูยามที่ดี โดยเลือกทำให้วันเกิดของเธอเองทุกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ทำศัลยกรรมตา 2 ชั้น จากนั้นชีวิตเธอก็เปลี่ยนไปทันที ประกอบกับความสามารถและลีลาการนำเสนอสินค้าของเธอก็โดนใจลูกเพจจึงส่งเสริมให้มีงานอย่างต่อเนื่องไม่เว้นแต่ละวัน 

 IG : mmyamalawanIG : mmyamalawan

เอ็มมี่ อมลวรรณ

เอ็มมี่สวยสมใจ หลังจากการทุบหน้าเปลี่ยนชีวิต โคลนิ่งหน้า ชมพู่-อารยา เรียกได้ว่าหอบเงินล้าน เพื่อให้หมอเกาหลีเปลี่ยนหน้าปลาร้า ให้กลายเป็นหน้าซุปตาร์เหมือนแม่ชม ชนิดที่ว่าเสียเงินหมดตัวเท่าไหร่ก็ยอม ของให้ชาตินี้เกิดมาหน้าสวยเป๊ะปังเหมือนแม่ชม ซึ่งแม้จะไม่ได้เหมือนทั้งหมด แต่ถอดออกมาใกล้เคียงหน้า “ชมพู่ อารยา” ก็แฮปปี้แล้ว เพราะนางเชื่อว่า โหงวเฮ้งหน้า แม่ชม ถือว่าเป็นใบหน้าที่ชีวิตดีประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐีณีแสนสุขสบาย ต้องรอดูกันว่าหลังจากนี้ความเชื่อของเธอจะประสบความสำเร็จหรือไม่

IG : jaja_nongpaneeIG : jaja_nongpanee

จ๊ะ อาร์สยาม

นงผณี มหาดไทย หรือรู้จักกันดีในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นนักร้องสาวลุกทุ่งสุดเซ็กซี่ หลังจากที่เธอตัดสินใจไปเสริมอึ้มอัพไซซ์ จนโกยเงินเข้ากระเป๋าถอยรถคันละหลายล้านจนชีวิตเปลี่ยนแล้ว หลังจากนั้นไม่นานก็มาเพิ่มโหงวเฮ้ง จัดเหล่าเต๊ง ด้วยการทำตาสองชั้น เพราะเธอเป็นคนตาตก ทำให้โหงวเฮ้งไม่ดี มักถูกหลอกให้เชื่อได้ง่าย หลังจากนั้นดวงเธอก็ปังขึ้นเรื่อยๆ ซิงเกิ้ลไหนออกมาก็ เปรี้ยงปร้างติดหู ชื่อเสียงโด่งดัง มีงานจ้างไม่เว้นแต่ละวันเลยจ้า

 IG : lydiasarunratIG : lydiasarunrat

ลิเดีย ศรันย์รัตน์

คุณแม่ลูกหนึ่ง นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดัง เธอยอมรับว่าไปเสริมจมูกมาจริง ซึ่งเป็นการเสริมโหงวเฮ้งให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ดูสวยเซ็กซี่ขึ้นเยอะมาก กลายเป็นอาหมวยอินเตอร์ จนมีงานเข้าล้นมือไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรืองานแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook